Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

FilmoraGo: Có lẽ đây là ứng dụng làm video chẳng khác gì trên PC

Thứ năm, 2017-04-20 08:40:30
Download tải FilmoraGo free về điện thoại để biên tập video, một ứng dụng được đầu tư công phu cả về giao diện lẫn hiệu quả hoạt động.

Thực tế, FilmoraGo là phiên bản mobile của phần mềm thiết kế phim rất nổi tiếng trên PC là Filmora do hãng Wondershare phát triển với mục đích mở rộng mạng lưới người dùng ra các nền tảng khác. Đây là ứng dụng chỉnh sửa, biên tập video chất lượng cao, cung cấp nhiều hiệu ứng, chủ đề, ảnh nền, cho phép thêm nhạc và sử dụng ảnh trên Facebook, Instagram hay Google để tạo mới video mong muốn. 

Có thể nói khó có thể tìm thấy một điểm hạn chế nào của FilmoraGo khi gần như tất cả các tính năng của ứng dụng này đều được Wondershare đầu tư rất công phu cả về giao diện lẫn hiệu quả hoạt động. Sản phẩm được tối ưu hóa cho máy tính bảng và các thiết bị có màn hình lớn.

Video được trích xuất ra trên FilmoraGo có tỷ lệ khung hình là 1:1 để chia sẻ lên Instagram và tỷ lệ 16:9 để chia sẻ lên YouTube. Và tất nhiên người dùng cũng có thể chia sẻ video vừa tạo lên Facebook để khoe với bạn bè, tuy nhiên độ phân giải của video sẽ bị giảm đi đáng kể trên Facebook. FilmoraGo không chiếm nhiều không gian trên điện thoại của bạn và hoàn toàn miễn phí, vậy nên hãy tải ứng dụng FilmoraGo ngay để tạo những clip thú vị của riêng mình ngay thôi.

Giao diện thân thiện dễ sử dụng

Giao diện thân thiện dễ sử dụng

Nạp tiền Vinaphone online nhanh, tiết kiệm nhất, để không bỏ lỡ khuyến mãi!

Các tính năng tiêu biểu của ứng dụng FilmoraGo:

  • Tạo video đảo chiều đơn giản, ấn tượng.
  • Tạo video với tốc độ cực nhanh hoặc video Slow Motion (quay chậm).
  • Các chuyển động cổ điển như Dissolve, Wipe, Split, Shutter và Zoom out để kết hợp nhiều hình ảnh và video lại với nhau.
  • Tính năng phủ màu và áp dụng các bộ lọc cho ảnh để gây ấn tượng với bạn bè bằng những hiệu ứng vô cùng bắt mắt.
  • Thêm thông điệp bạn muốn gửi cho bạn bè bằng cách chèn text vào video, tùy biến màu sắc, kích thước và lựa chọn vị trí đặt text theo ý muốn.
  • Thêm tiêu đề cho video dễ dàng.
  • Thêm các kiểu đồ họa chuyển động (Motion Graphics) hoặc đồ họa tĩnh (Still Graphics) vào video.
  • Tất cả các hoạt động chỉnh sửa trên FilmoraGo có thể xem trước với chế độ WYSIWYG (What You See Is What You Get) tức là giao diện tương tác tức thời. Bạn có thể vừa chỉnh sửa, vừa xem các thay đổi rất dễ dàng.
  • Thoải mái khai thác kho tài nguyên của ứng dụng như chủ đề, các chuyển động, nhạc, bộ lọc, các chế độ phủ màu, tiêu đề...
  • Thêm nhạc nền vào video từ máy, hay kho nhạc có sẵn trên ứng dụng.

Hướng dẫn sử dụng ứng dụng FilmoraGo 

Sau khi mở ứng dụng, người dùng sẽ dễ dàng thao tác trên ứng dụng bởi giao diện thân thiện, ảnh nền đẹp lung linh và có thể bắt tay ngay làm một video cho riêng mình khi chạm vào nút Create trên màn hình mà không cần phải mất nhiều thời gian tìm hiểu bất cứ một điều gì khác. Sau đó, bạn chọn ảnh và video từ thư viện ảnh, Facebook hoặc Instagram rồi chọn chủ đề, thêm nhạc, bộ lọc, tiêu đề, chuyển động... mong muốn để thêm vào video như mong muốn.

Nếu muốn mua thẻ Viettel online uy tín tiện lợi nhất ở đâu?

Tự do tùy chỉnh với đầy đủ công cụ

Tự do tùy chỉnh với đầy đủ công cụ

Chọn tốc độ video nhanh hoặc chậm

Chọn tốc độ video nhanh hoặc chậm

Nhiều lựa chọn nhạc cho người dùng

Nhiều lựa chọn nhạc cho người dùng

Một điểm cộng khiến FilmoraGo trở nên hoàn hảo hơn nữa đó chính là video của bạn sau khi hoàn thành không bị đính kèm Watermark, logo của nhà phát triển và cũng không bị giới hạn thời gian.

Xem thêm: Hướng dẫn chơi Standoff 2 – Game mobile FPS vô cùng chất

Tin liên quan

Liên kết hay