Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Tải Disney Crossy Road SEA – Game mobile “qua đường” đáng thử

Thứ bảy, 2017-04-15 08:25:45
Chơi game Disney Crossy Road SEA phần tiếp trò chơi phổ biến Crossy Road với những đổi mới hấp dẫn, mang đến game thủ trải nghiệm tuyệt hơn bao giờ hết.

Disney Crossy Road SEA là phiên bản mới toanh của goGame ăn theo game đưa gà qua đường Crossy Road. Giữ nguyên gameplay đơn giản nhưng cực kỳ cuốn hút, đồng thời thay đổi nhân vật bổ sung cơ chế nhiều người chơi mang đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt hơn bao giờ hết. Có lẽ Crossy Road - game đưa gà qua đường - là cái tên không còn lạ lẫm gì đối với nhiều game thủ bởi nó từng "làm mưa làm gió" một thời gian dài trên hai nền tảng là Android, iOS, thu hút tới hàng trăm triệu lượt tải về.

Game thu hút đông đảo lượt tải về

Game thu hút đông đảo lượt tải về

Là phiên bản kế nhiệm của Crossy Road, Disney Crossy Road SEA cho Android vẫn giữ nguyên lối đồ họa 8 bit khối vuông cổ điển, màu sắc sặc sỡ, nhạc nền vui nhộn cùng lối chơi một chạm cực kỳ đơn giản. Thế nhưng thay vì dẫn gà qua đường thì giờ đây bạn sẽ được đồng hành với những nhân vật hoạt hình huyền thoại của Disney. Trong sân chơi này, game thủ sẽ được gặp lại tới hơn 300 nhân vật yêu thích đến từ những bộ phim nổi tiếng của Disney như Mickey & Friends, Toy Story, Finding Dory, Big Hero 6, Inside Out và cả bộ phim đang hút khách nhất các phòng vé hiện nay là Moana. Tất cả họ đều muốn băng qua đường. Liệu bạn có thể giúp họ không?

Disney Crossy Road lấy luôn chủ đề gần gũi nhất với con người là việc phải sang đường hàng ngày trong điều kiện giao thông đông đúc làm chủ đề cho game. Chỉ cần sơ sẩy hoặc không để ý một chút là tai nạn có thể xảy ra. Đừng để các nhân vật trong game nhận kết cục thảm thương mà hãy khéo léo để đưa họ đi càng xa càng tốt nhé.

Mua thẻ VTC online nhanh chỉ vài bước trên vienthong.com.vn để phá đảo mọi trò chơi

Hướng dẫn tải game Disney Crossy Road SEA

Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “Disney crossy road sea” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Cách nạp tiền Vietnamobile online đơn giản, nhanh, an  toàn và tiết kiệm nhất trên vienthong.com.vn

Hướng dẫn chơi game Disney Crossy Road SEA

Game được điều khiển theo cơ chế một chạm đơn giản. Theo đó, người chơi chỉ cần dùng một ngón tay nhấp vào màn hình để đưa nhân vật tiến về phía trước, tránh xe cộ đang lao đến theo các chiều khác nhau và bằng qua đường an toàn. Nghe thì có vẻ dễ dàng nhưng để đạt được điểm cao trong Disney Crossy Road SEA thì không mấy ai làm được đâu nhé!

 Tránh xe cộ đang lao đến theo các chiều khác nhau

 Tránh xe cộ đang lao đến theo các chiều khác nhau 

Không chỉ phải băng qua những quốc lộ đông đúc, người chơi còn phải đưa nhân vật vượt qua đường ray vô cùng bận rộn với các chuyến tàu di chuyển qua lại thường xuyên nhanh vun vút, hay những con sông nước chảy xiết mà chỉ có vài tấm gỗ trôi nổi bên trên cho bạn nhảy qua. Đặc biệt hơn, Disney Crossy Road SEA sẽ mang đến cho người chơi những thử thách băng qua đường ở các địa danh khắp nơi trên thế giới, với mọi điều kiện thời tiết như bão tuyết, vùng đất hoang dã với các loài linh dương đầu bò di chuyển toán loạn không theo một trật tự nào hoặc các thùng đồ ngổn ngang trên đường.

 Nhiều thử thách băng qua đường thách thức người chơi

 Nhiều thử thách băng qua đường thách thức người chơi

Với chế độ nhiều người chơi mới được bổ sung, thay vì chơi một mình, bạn sẽ được rủ thêm 3 bạn bè khác cùng tranh tài trong các màn chơi theo thời gian thực để xem ai là người thu thập được nhiều tiền xu nhất. Hãy cố gắng hoàn thành các nhiệm vụ mỗi ngày và cuối tuần để nhận thêm nhiều phần thưởng giá trị nhé.

Xem thêm: Chơi Deep town - Game mobile đào vàng kiểu mới cực hay

Tin liên quan

Liên kết hay