Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn tải, chơi game Warp Shift giải đố cực thú vị

Thứ bảy, 2017-04-15 08:15:15
Tải game mobile Warp Shift để được trải nghiệm tựa game giải đố có lối chơi hấp dẫn và đồ họa được thiết kế ấn tượng, dễ thương, bạn chắc chắn sẽ thích mê.

Ban đầu nó được bán với giá gần 3 USD mỗi lượt tải. Đây là giá bán cao so với các game cùng thể loại. Do đó, nhiều game thủ vẫn chưa thể tiếp cận với tựa game mới lạ này. Tuy nhiên, mới đây, hãng phát hành đã âm thầm mở cửa cho người chơi tải về miễn phí trên cả App Store và Google Play. Với động thái này, không ít game thủ sẽ có cơ hội tiếp cận được với tựa game được đánh giá là đẹp tuyệt vời và vô cùng thú vị.

Là một trong những tựa game giải đố có lối chơi đơn giản và có thể trở thành tựa game giải đố hay nhất, bạn sẽ dễ dàng bị cuốn hút bởi lối chơi và không thể ngừng khi chưa hết game. Cốt truyện xoay quanh một cô bé tên Pi, người đang bị giam giữ trong một mê cung bí ẩn. Mỗi màn chơi, game thủ phải di chuyển các khối hộp, trong đó có cả khối hộp chứa cô bé, và các câu đố phức tạp bên trong những khối hộp để tạo ra một hành lang giúp nhân vật di chuyển tới cánh cửa.

Warp Shift tạo ra là một thế giới đầy màu sắc

Warp Shift tạo ra là một thế giới đầy màu sắc

Thế giới mà các nhà thiết kế của Warp Shift tạo ra là một thế giới mơn mởn đầy màu sắc. Pi bị mắc kẹt ở một nơi xa lạ, và đó chính là những khối hộp sẽ xuất hiện trên màn hình trò chơi của bạn. Công việc của người chơi là trượt những chiếc hộp này để thay đổi vị trí của chúng. Các hộp sẽ có những khe hở để khi ghép với nhau tạo thành đường đi cho Pi chui qua.

Bên cạnh gameplay hấp dẫn, điều khiến Warp Shift được yêu thích chính là đồ họa và âm nhạc. Tựa game sở hữu đồ họa 3D chân thực và vô cùng sống động. Hãng game đã khiến người xem phải choáng ngợp với hình ảnh đẹp mắt, thể hiện rõ sự chăm chút và tập trung của tác giả trong từng thiết kế. Chỉ bằng lý do đó thôi cũng đủ khiến người chơi tải game về và thử sức với khung cảnh đầy tỉ mỉ đến từng chi tiết. ​

Âm nhạc cũng rất thu hút người chơi

Âm nhạc cũng rất thu hút người chơi

Âm nhạc cũng rất thu hút, giúp người xem cảm thấy kích thích tinh thần để luôn cảm thấy tham gia game là một khoảng thời gian vô cùng thư giãn. Có người còn cho rằng Warp Shift một tác phẩm nghệ thuật với sự kích thích đến từ cả mắt, tai và trí óc. Do đó, nhà sản xuất khuyên người chơi nên mang tai nghe khi chơi để có được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Cách mua thẻ Viettel online an toàn, hưởng chiết khâu cao trên trang chủ vienthong.com.vn

Hướng dẫn tải game Warp Shift

Vậy bạn còn chờ gì nữa mà không tải tựa game thú vị này về di động để chơi ngay hôm nay. Để tải game, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “warp shift” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Cách nạp tiền Vinaphone online nhanh gọn lẹ chỉ vài bước đơn giản

Hướng dẫn chơi game Warp Shift

Với cơ cấu ban đầu giống như những trò chơi giải đố khác, Warp Shift có 5 thế giới khác nhau và hơn 15 màn chơi trong mỗi thế giới. Nhiệm vụ chính của bạn là phải vượt qua các màn chơi này, và có 3 cấp độ hoàn thành trò chơi tương ứng với điểm 3 sao, nếu bạn không thu thập đủ sao thì sẽ không thể qua màn mới được. Do đó, nếu bạn không phải là một "Mr hoàn hảo" thì bạn cần ghi nhớ lấy điều này.

Game có 5 thế giới khác nhau và hơn 15 màn chơi trong mỗi thế giới

Game có 5 thế giới khác nhau và hơn 15 màn chơi trong mỗi thế giới

Bạn phải sắp xếp chúng một cách khôn ngoan vì mỗi lượt chơi đều có quy định về số lần di chuyển vị trí nhất định. Nếu bạn di chuyển vừa đủ trong số lượt được quy định, bạn sẽ nhận được 3 sao. Và số sao sẽ ít dần đi khi số lượt di chuyển của bạn tăng lên.

Bạn phải sắp xếp chúng một cách khôn ngoan

Bạn phải sắp xếp chúng một cách khôn ngoan

Vì là một trò chơi thư giãn, Warp Shift sẽ khởi đầu với những màn chơi khá đơn giản và tăng dần cấp độ,nhưng mức độ của của trò chơi chỉ nằm ở mức khiến bạn phải động não hơn một chút để cho trải nghiệm trò chơi không quá căng thẳng.

Xem thêm: Bảng giá sim ghép 4G cho điện thoại Iphone 4S, 5S, 6S mới nhất 2017

Tin liên quan

Liên kết hay