Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Bảng giá sim ghép 4G cho điện thoại Iphone 4S, 5S, 6S mới nhất 2017

Thứ bảy, 2017-04-15 17:10:45
Bảng giá sim ghép 4G cho điện thoại Iphone 4S, 5S, 6S mới nhất 2017 sẽ được giao động trong khoảng từ 150.000đ đến 350.000đ/sim ghép thoải mái để bạn lựa chọn.

Hiện tại bạn là người đang dùng các dòng điện thoại điện thoại Iphone 4S, 5S, 6S. Bạn đang thắc mắc giá sim ghép 4g cho iphone 4s,5s, 6s bao nhiêu tiền hiện nay. Sau trong bài viết này chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin chi tiết về bảng giá sim ghép 4G cho điện thoại Iphone 4S, 5S, 6S mới nhất 2017 để người dùng có thể tự chủ động hơn trong việc tìm và lựa chọn cho mình một dịch vụ phù hợp nhất. Nhằm tiết kiệm chi phí Nạp tiền online Mobifone cho thuê bao di động của bạn hiện nay.

Hiện nay, người dùng các dòng điện thoại Iphone 4S, 5S, 6S lock rất nhiều, với phiển bản lock thì có rất nhiều hạn chế, thậm chí khi chơi game người dùng cần phải thực hiện rất nhiều thao tác để chơi game. Khi sử dụng sim 4G cũng thế, người dùng cần phải dùng sim ghép thì mới có thể sử dụng cho iphone Lock, rồi mới truy cập được Internet và sử dụng một cách bình thường.

Giá sim ghép cho điên thoại Iphone

Giá sim ghép cho điên thoại Iphone

Lọai sim ghép 4G đang dùng cho các dòng điện thoại Iphone 4S, 5S, 6S là loại sim ghép heicard unlock, tpsim, Rsim, được cho là có thể mở khóa hầu như tất các dòng máy iphone lock hiện nay, giúp người dùng vẫn có thẻ trải nghiệm dịch vụ một cách na toàn và thoải mái nhất.

Giá sim ghép cho điên thoại Iphone 4S, 5S, 6S mới nhất 2017

Hiện nay giá thị trường có nhiều mức giá khác nhau tùy vào từng đại lý cung cấp, thông thường sim ghép 4G cho iphone 4S, 5S, 6S giao động trong khoảng từ 150.000đ đến 350.000đ/sim ghép, đây cũng chính là mức giá sim ghép 4G heicard iphone 5S, giá sim ghép 4G heicard overlay hay giá sim ghép 4G dòng điện thoại iphone 5S.

Với những mức giá giao động như trên, người dùng thoải mái lựa chọn được cho mình một mức giá tốt nhát đồng thời giúp họ càng tiết kiệm chi phí để có thể áp dụng Cách nạp tiền Mobifone online phục vụ cho đời sống sinh hoạt khi có nhu cầu liên lạc với mọi người xung quanh.

Những ưu điểm nổi bật của sim ghép 4G cho điện thoại Iphone 4S, 5S, 6S

- Sim ghép 4G dành cho dòng điên thoại iphone 4, 5, 6 chúng Fix 100% lỗi 4G, không cần jailbreak máy

- Sim ghép 4G dùng được tất cả các nhà mạng trên thế giới, giá rẻ, thời gian ghép

- Hỗ trợ 3G, 4G cho tất cả các nhà mạng hiện nay.

- Giá sim 4G rẻ, nhằm tiết kiệm được rất nhiều chi phí cho người dùng hiện nay.

Sử dụng dễ dàng và đơn giản hơn

Sử dụng dễ dàng và đơn giản hơn

- Sim ghép 4G mới nhất sử dụng cực kỳ đơn giản, thuận tiện và nhanh chóng giúp khách hàng có thể kết nối tới mạng 4G tốc độ cao

- Fix được toàn bộ lỗi thường gặp trên iphone Lock, bao gồm cả kiểm tra bằng mã USSD *101#, iMessage, Facebtime hay danh bạ phải lưu +84… Đồng thời loại sim ghép mới dành cho các dòng điện thoại Iphone Lock này tương thích với các dòng điện thoại Apple từ iPhone 5 đến iPhone 7/7 Plus và hỗ trợ kết nối mạng 4G ổn định ở Việt Nam.

- Giúp thuê bao tiêu tốn lượng pin trên điện thoại một cách tiết kiệm nhất.

- Sim ghép 4G dành cho iphone Lock mới vẫn không thể tắt hẳn được âm thanh phát ra khi chụp ảnh từ những chiếc iPhone Lock Nhật.

Sở hữu nhiều ưu điểm trong mơ mà những người dùng iphone lock đang mong muốn, loại sim ghép mới này đang làm mưa làm gió trên cộng đồng mạng, các trang tin báo chí. Hãy nhanh tay sắm ngay cho mình một chiếc sim ghép ngay hôm nay nhé!

Xem thêm: Đăng ký gói C69 Vinaphone nhận ngay 1500 phút gọi miễn phí

 

Tin liên quan

Liên kết hay