Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, cài đặt game Bùm Chíu Mobile cho IOS

Thứ bảy, 2017-04-15 15:05:45
Game Bùm chíu là một tựa game nhập vai bắn súng theo tọa độ. Hướng dẫn cách tải, cài đặt game Bùm Chíu Mobile cho IOS để cùng trải nghiệm game.

Game Bùm chíu là một tựa game nhập vai bắn súng theo tọa độ đang được VTC độc quyền phát hành. Game mang đến cho toàn bộ game thủ những lối chơi hoàn toàn mới lạ với góc bắn ăn theo game Gunny và tựa game Gunboud cùng với nhiều thể loại game bắn súng tọa độ khác.

Game được tái hiện trên phiên bản Mobile giúp người chơi có thể được trải nghiệm tựa game đầy thú vị này thông qua lối chơi căn góc tọa độ để hạ đối thủ. Để chơi tốt game này người chơi phải có một bộ nhớ thông minh, tính toán nhanh để có thể căn chỉnh lực bắn theo gió. Bởi hệ thống game chỉ cho bạn một khoảng thời gian để bắn nếu như bạn không bắn thì bỏ qua lượt và bạn chẳng được bắn đối phương mà cơ hội đấy sẽ dành cho đối phương của bạn.

Theo cơ chế bắn theo lượt nên người chơi khi đã bỏ qua lượt thì sẽ bị đối thủ cướp đây turn và đánh bại bản chỉ sau vài lần bắn. Một tựa game khá phong phú thể hiện rõ đúng bản chất khả năng tính toán, xử lý tình huống nhanh hay chậm. Sau khi chơi game này chắc chắn khả năng tính toán của bạn cũng trở nên nhanh nhẹn hơn và bàn tay cũng trở nên khéo kéo hơn vì biết căn chỉnh lực và dừng đúng lúc.

Hiện nay, game Bùm chíu đang có phiên bản Android nhưng chưa có phiên bản IOS. Chính vì thế người chơi muốn Tải và chơi game mobile miễn phí Bùm chíu VTC trên điện thoại IOS thì cần phải thực hiện thao các bước trong bài viết dưới đây mới có thể tải game và được trải nghiệm game Bùm chíu Mobile này một cách hoàn hảo và tiết kiệm nhất.

Hướng dẫn cách cài đặt game Bùm Chíu Mobile cho điện thoại IOS

Bước 1: Tải game

Để tải game Bùm chíu Mobile thì đầu tiên bạn có thể tải game theo đường link sau: http://cdn.scoin.vn/bumchiu/

Sau khi ban truy cập vào đường link đã nêu ở trên thì trang web sẽ bật hộp thoại hỏi bạn có mở trang này trong App Store không, bạn tiếp tục chọn mở  sau đó tiến hành chọn cài đặt để xác nhận cài game Bùm Chíu vào máy của bạn.

Tải game bùm chíu

Tải game bùm chíu

Thoát web về màn hình chính trên điện thoại của bạn thì sẽ nhìn thấy game Bùm Chíu đang được cài đặt với logo của nó. Lúc này các bạn có thể ngồi đợi cho tới khi cài đặt hoàn tất thì có thể tiến hành tham gia vào game.

Chờ tải game Bùm chíu

Chờ tải game Bùm chíu

Bước 2:  Xác thực độ Tin cậy game Bùm Chíu

Sau khi cài đặt game Bùm chíu bản IOS xong, bạn nhấn vào Bùm Chíu để vào game sẽ bật ra 1 bảng thông báo như trong hình bên dưới.

Bản xác thực độ tin cậy của game

Bản xác thực độ tin cậy của game

Để có thể vào được game bạn cần xác thực Tin cậy cho ứng dụng Bùm Chíu Mobile VTC. Các bước xác thực người dùng cần thực hiện như sau :

Vào phần Cài đặt (Setting) >> Cài đặt chung (General). Sau đó bạn kéo xuống phía dưới chọn Quản lý thiết bị (Device Management)

Thiết lập độ tin tưởng

Thiết lập độ tin tưởng

Bạn vui lòng chọn "VTC ONLINE JOINT STOCK COMPANY". Lựa chọn vào Tin cậy "VTC ONLINE JOINT STOCK COMPANY" và xác nhân Tin cậy.

Chọn mức tin cậy

Chọn mức tin cậy

Sau khi hoàn thành toàn bộ các bước mà chúng tôi đã nêu ở trên thì bạn hoàn toàn có thẻ chơi game Bùm chíu phiên bản trên dòng điện thoại IOS. Thoải mái cùng làm nhiệm vụ Phó bản và cùng so tài với nhiều game thủ khét tiếng nhất hiện nay. Ngoài ra, để trở thành cao thủ bậc nhất trong game bạn có thể tiến hành mua Bán thẻ game chiết khấu cao trên trang vienthong để tham gia các sự kiện trong game nhé!

Xem thêm: Cách tải và chơi game Hải tặc tí hon cho điện thoại Android và IOS

 

Tin liên quan

Liên kết hay