Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải và chơi game Hải tặc tí hon cho điện thoại Android và IOS

Thứ sáu, 2017-04-14 14:45:45
Game Hải tặc tí hon là một tựa game nhập vai online thần thoại, giả tưởng hiện đại và mang phong cách truyện tranh. tải game Hải tặc tí hon cho điện thoại.

Game Hải tặc tí hon là một tựa game nhập vai online thần thoại, giả tưởng hiện đại và mang phong cách truyện tranh với nhiều tính năng đặc biệt.  Đặc biệt là đối với những fan của game Đảo hải tặc – One piêc thì chắc chắn không thẻ nào bỏ qua tựa game thú vị và hấp dẫn này.

Hệ thống game có nền đồ họa khá đơn giản, không hấp dẫn nhưng đậm chất phong cách one Piece với chiến thuật chơi vô cùng độc đáo giúp người chơi có những trải nghiệm thoải mái nhất với dế yêu của mình. Hệ thống game bao gồm có 5 nhân vật vô cùng hấp dẫn bao gồm: Võ sĩ, Kiếm khách, Đầu bếp, Hoa tiêu và Xạ thủ. Những nhân vật thân quen đối với bạn.

Game Hải tặc tí hon

Game Hải tặc tí hon

Tham gia trải nghiệm game Hải tặc tí hon bạn sẽ bước vào thế giới ảo ngập tràn khởi sắc cùng với hệ thống game đa nhiệm vụ giúp người chơi được phép trải nghiệm những góc độ tuyệt vời nhất. Với lối chơi rất dễ điều khiển và sử dụng các kỹ năng của game Hải tắc tí hon. Trong game có tính năng tự động sẽ hỗ trợ các bạn lượm đồ, tự bơm HP…

Những tính năng nhiệm độc đáo đã được nhà phát hành cung cấp ngay từ phiên bản đầu tiên, người chơi thoải mái tha hồ trải nghiệm những gì mà mình mong muốn. Auto hỗ trợ người chơi trải nghiệm được hệ thống nhiệm vụ nhiều hơn và đừng bao giờ quên ấn vào chữ Tự Mod bên cạnh để có thêm nhiều bản Mod ưng ý nhất.

Hiện nay game đã có mặt trên 2 phiên bản Android và IOS người chơi có thể tải game hoàn toàn miễn phí cho dế yêu của mình rồi nhé!

Hướng dẫn cách chơi game Hải tặc tí hon

Sau khi người chơi Tải và chơi game mobile mới cho dế yêu của mình, sau đó bạn tiến hành đăng ký tài khoản trong trò chơi, Sẽ có giao diện nhân vật để bạn có thể tự chọn cho mình nhân vật, đặt tên theo sở thích của mình và tham gia vào thế giới biển đảo.

Hình ảnh khi đăng nhập vào game

Hình ảnh khi đăng nhập vào game

Trong game Hải tặc tí hon có nhiều vùng đất khác nhau, thành phố và cư dân đông đúc. Từ đó các nhân vật chính sẽ cùng nhau lên đường hành hiệp, ra sức tập luyện, cạnh tranh lẫn nhau cùng với các game thủ khác và cùng khám phá thế giới, đến với những vùng biển mới, phải đối đầu với những con thủy quái to lớn, nhiệm vụ là hãy tìm kiếm kho báo hải tặc vĩ đại nhé.

Qua trò chơi Hải tặc tí hon game, người chơi sẽ tiếp xúc với nhiều loại quái vật vô cùng ghê gớm, những ông trùm hải tặc, bên cạnh đó bạn cũng có thể bắt gặp được những nhân vật tốt bụng, để tiến xa và càng học hỏi được nhiều kinh nghiệm hơn.

Với những lối chơi đắc sắc, hệ thống nhiệm vụ đa dạng giúp người chơi có thể trải nghiệm ở mọi góc độ khác nhau.  Ngoài ra, bạn còn có thể Mua thẻ game online trên mạng một cách đơn giản và tiết kiệm nhất, giúp người chơi nhanh chóng đạt đến bảng xếp hạng cao thủ trong game để được nhiều người ngưỡng mộ.

Xem thêm: Tải game mobile Liệt Hỏa Truyền Kỳ chính thức ra lò để trải nghiệm

 

Tin liên quan

Liên kết hay