Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

King Arthur: Legend of the Sword – Game hot ăn theo phim bom tấn

Thứ sáu, 2017-04-14 08:25:45
Tải game mobile King Arthur: Legend of the Sword, phiên bản game mobile của bộ phim cùng tên. Hãy xử đẹp đối thủ với những cú móc cực kỳ hiểm hóc.

King Arthur: Legend of the Sword - một trong những bộ phim bom tấn của năm 2017 thu hút cộng đồng đam mê điện ảnh thế giới. Câu chuyện về Vua Arthur với thanh kiếm Excalibur huyền thoại này sẽ được đặc tả dưới một phong cách hoàn toàn mới, hứa hẹn tạo nên cơn sốt ngay trong đầu tháng 5 tới đây. ​Tuy nhiên sức nóng của bộ phim không chỉ lan tỏa trên lãnh địa điện ảnh mà còn lan sang cả nền tảng mobile với một tựa game di động vô cùng độc đáo cùng tên. Phụ bản mobile này cho game thủ hòa mình vào những màn quyền cước đơn giản nhưng chất chơi, không màu mè nhưng đảm bảo hương vị của một Fight Club đúng nghĩa trên di động.​

Điều gì tạo nên cơn sốt King Arthur: Legend of the Sword?

Hình ảnh tung chân đá ngược kẻ địch về sau rồi xông vào cướp khiên quật thẳng vào đầu sẽ mang lại cảm giác "xi nê" hiếm thấy trong các game đóng mác ăn theo phim.​ Đồ họa cũng là một điểm cộng cho Arthur khi đa phần game ăn theo đều vào hàng "qua loa cho có".

Đồ họa ti mỉ đến từng chi tiết

Đồ họa ti mỉ đến từng chi tiết

Đồ họa trong game King Arthur: Legend of the Sword được thiết kế rất tỉ mỉ và chi tiết, với 3 mức setting có thể tùy chỉnh để phù hợp với cấu hình của máy. Nếu để ở mức cao nhất, các bạn sẽ được chiêm ngưỡng nhân vật một cách vô cùng sống động, các chi tiết trên ở thể được thể hiện rất rõ, những hiệu ứng khi tung đòn đánh hoặc bị trúng đòn cũng rất dễ nhận ra.

Ngoài ra, tạo hình nhân vật của phiên bản game này vẫn cho thấy cái hồn của nhân vật chính, thể hiện động tác dứt khoát và mạnh mẽ trong từng pha ra đòn. Mô hình nhân vật cũng được thể hiện khá chi tiết, cho người chơi cảm thấy phần nào sức sống của mỗi tên tuổi trong King Arthur phiên bản phim.
Hướng dẫn tải game King Arthur: Legend of the Sword

Để tải và chơi game mobile hay nhất này về điện thoại, bạn mở ứng dụng cửa hàng CH Play (Android) nhấn vào ô tìm kiếm và gõ cụm từ “king arthur: legend of the sword” thì game sẽ hiện ra chờ bạn nhấn cài đặt tải về trong chốc lát.

Nếu trong quá trình chơi gặp trường hợp giật lag thì có thể do bạn đang sử dụng 3G truy cập mạng và dung lượng sắp hết, chỉ cần đăng ký tiếp hoặc chọn một gói cước 3G tốc độ cao thì sẽ thoải mái chơi các game online mà ko gặp vấn đề gì. Để tiết kiệm chi phí tối đa nhất, hãy đợi tin khuyến mãi của các nhà mạng và nạp tiền Vietnamobile online, Viettel, Mobiphone online,… trên trang chủ vienthong bởi đây là cách thức mua thẻ tiện lợi nhất hiện nay, đặc biệt hưởng chiết khấu cao hơn so với việc mua thẻ trực tiếp.

Hướng dẫn chơi game King Arthur: Legend of the Sword

Hệ thống chiến đấu của King Arthur: Legend of the Sword dựa theo lối Touch & Sweep (Chạm và Vuốt), sử dụng những thao tác vuốt màn hình đơn giản để tạo ra những thao tác tấn công, những đòn combo vô cùng ấn tượng, đồng thời thao tác chạm phải được canh thật chuẩn sát nhằm đỡ đòn, né tránh cũng như phản công.

Sử dụng thao tác vuốt màn hình để tấn công

Sử dụng thao tác vuốt màn hình để tấn công

Gia tăng lực chiến đấu khi mua đồ trong game tại trang bán thẻ game online uy tín nhất

Arthur tập trung vào những pha combat trong không gian hẹp, nơi game thủ phải áp dụng các cơ chế tấn thủ khác nhau để áp chế kẻ thù. Ở đó người chơi có thể thi triển những cú đấm tạt ngang, nhảy lên giáng đón hay tung cước đạp lùi mục tiêu về phía trước.

Nhưng điểm hay của game chính là cách lồng ghép các động tác của người chơi vào với nhân vật, cho họ vuốt ngang dọc hay ấn nhả theo từng đòn thế. Tuy nhiên trong Arthur sẽ không có chuyện bạn ấn lia lịa vào màn hình vì mỗi đòn tấn công sẽ chỉ hữu dụng với từng tình huống combat. ​Ví như với đám lâu la thì bạn chỉ cần vuốt qua lại cho đến khi chúng phủ phục dưới mặt đất, nhưng với những tay mang giáp dày và khiên chắn thì bạn phải thi triển combo liên tục để tước vũ khí khỏi tay.

Xem thêm: Nhanh tay tải game Hyperburner lái phi thuyền đang miễn phí cho IOS

Tin liên quan

Liên kết hay