Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách nạp Xu vào game Gunny bằng thẻ cào điện thoại

Thứ năm, 2017-12-14 15:45:45
Hướng dẫn các game thủ cách nạp Xu vào game Gunny Mobi bằng thẻ cào điện thoại Viettel, Mobifone, Vinaphone đơn giản nhanh chóng nhất với chiết khấu cao nhất

Gunny Mobi là một trong những tựa game giải trí được các game thủ Việt Nam yêu thích nhất hiện nay. Không chỉ sở hữu đồ họa, giao diện siêu dễ thương, âm thanh game bắt tai, game Gunny Mobi còn hút người chơi ở gameplay đơn giản mà không hề đơn điệu, giúp người chơi có được những phút giây thư giãn, giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Trong quá trình chơi game Gunny Mobi, để có thêm nhiều trang bị tốt cho nhân vật game của mình, cũng như có thể mở khóa nhiều tính năng thú vị, hoặc tham gia các sự kiện của Gunny Online, game thủ cần Nạp tiền tài khoản Game Gunny.

Hướng dẫn nạp Xu Gunny bằng thẻ điện thoại

Hướng dẫn nạp Xu Gunny bằng thẻ điện thoại

Có nhiều hình thức nạp Xu vào game Gunny mà bạn có thể áp dụng. Tuy nhiên, trong số các cách nạp Xu vào game hiện nay, game thủ ưa chuộng cách nạp Xu bằng thẻ điện thoại hơn cả. Nếu như bạn chưa biết cách nạp Xu Gunny bằng thẻ điện thoại như thế nào thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách nạp Xu Gunny bằng thẻ điện thoại viettel, Mobifone, Vinaphone đơn giản nhanh chóng nhất cũng như cách chuyển ZingXu đã nạp vào game để bạn có thể mua đồ hay tham gia các sự kiện trong game một cách dễ dàng hơn. Mời bạn cùng tìm hiểu!

Hướng dẫn cách nạp Xu Gunny bằng thẻ điện thoại

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách nạp Xu Gunny bằng thẻ điện thoại di động mà các game thủ có thể tham khảo để nạp Xu vào tài khoản game của mình một cách nhanh chóng.

- Bước 1: Game thủ truy cập vào website https://new.pay.zing.vn/ và đăng nhập vào tài khoản game của mình

- Bước 2: Gõ từ khóa Gunny vào ô tìm kiếm trên website hoặc click vào biểu tượng Gunny tại giao diện trang web

- Bước 3: Bạn chọn chính xác tên máy chủ và điền tên nhân vật game của mình vào ô tương ứng để tiến hành nạp Xu vào game

- Bước 4: Tại phần chọn phương thức thanh toán, bạn nhấn vào Thẻ điện thoại

- Bước 5: Bạn chọn nhà mạng của thẻ cào muốn nạp vào game, có thể là nhà mạng Viettel, Vinaphone hoặc Mobifone tùy theo thẻ cào điện thoại bạn có

- Bước 6: Sau khi chọn nhà mạng xong, bạn nhập Số Seri và Mật mã thẻ để thực hiện thanh toán giao dịch nạp Xu vào game

- Bước 7: Sau khi thao tác thành công việc nạp Xu vào game Gunny, bạn đăng nhập vào tài khoản game của mình, mở túi đồ để kiểm tra lại số Xu đã nạp

Bảng quy đổi khi nạp Xu Gunny bằng thẻ điện thoại

Bảng quy đổi khi nạp Xu Gunny bằng thẻ điện thoại

Như vậy, qua 7 bước đơn giản trên đây, bạn đã nạp thành công Xu vào game Gunny bằng thẻ điện thoại vô cùng đơn giản, nhanh chóng. Sau khi đã có số Xu cần thiết, bạn có thể tiến hành các giao dịch như mua sắm súng, vũ khí, mở khóa các tính năng cần thiết cũng như tham gia các sự kiện của game do nhà phát hành tổ chức, để có thêm thật nhiều trải nghiệm thú vị trong quá trình chơi game.

Lưu ý khi áp dụng cách nạp Xu Gunny bằng thẻ điện thoại

Dưới đây là một số vấn đề cần lưu ý khi bạn nạp Xu Gunny bằng thẻ điện thoại viettel, Vinaphone, Mobifone:

- Theo thông tin từ nhà phát hành, hiện tại nhà phát hành chưa hỗ trợ hình thức nạp Xu vào game Gunny Huyền thoại bằng thẻ cào điện thoại, do đó, các game thủ không thể nạp Xu Gunny huyền thoại bằng thẻ điện thoại mà phải dùng cách nạp Xu khác, qua tin nhắn hoặc qua thẻ ATM, hoặc qua cách Nạp tiền Zing Xu

- Với hình thức nạp Xu vào game Gunny bằng thẻ điện thoại này, các game thủ cần chú ý khi tham gia sự kiện khuyến mãi nạp Xu. Cụ thể, sự kiện khuyến mãi nạp Xu chỉ áp dụng khi game thủ chuyển đúng, đủ số Xu theo định mức của sự kiện chứ không tính theo mệnh giá thẻ cào điện thoại bạn nạp vào game.

Ví dụ, nếu bạn nạp Xu bằng thẻ điện thoại Viettel mệnh giá 20.000 đồng bạn sẽ nhận được 170 Xu, không đủ mốc Xu quy định để nhận Xu khuyến mãi mốc 200 Xu. Nếu bạn muốn nhận được khuyến mãi Xu nạp mốc 200 Xu, thì bạn phải nạp vào tài khoản game thẻ cào có mệnh giá từ 30.000 đồng trở lên.

- Trong quá trình nạp Xu vào tài khoản game bằng thẻ điện thoại, bạn cần sử dụng đến Số Seri và Mã số nạp tiền của thẻ điện thoại do đó bạn cần đảm bảo nhập 2 dãy số này thật chính xác, tránh nhầm lẫn, nếu không bạn sẽ không thể nạp thành công Xu vào tài khoản game. Tốt nhất bạn nên sử dụng thẻ cào online thay vì thẻ cào giấy truyền thống để tiết kiệm thời gian cào lấy mã số nạp tiền cũng như hạn chế tối đa tình trạng bị rách phần mã số nạp tiền cũng như nạp sai số do nhìn nhầm, bấm nhầm.

- Sau khi đã nạp Xu vào game thành công, các bạn hãy truy cập vào tài khoản game Gunny của mình,  kiểm tra Túi đồ nhân vật để kiểm tra lại số Xu đã nạp vào game. Nếu số Xu bạn nhận được trong túi đồ nhân vật không tương ứng với số Xu bạn đã nạp vào game hoặc có bất kỳ vấn đề gì không hiểu, hãy gọi về Trung Tâm Hỗ Trợ & Chăm Sóc Khách Hàng VNG theo số hotline 1900 561 558 để được hỗ trợ nhé!

Trên đây là thông tin hướng dẫn nạp Xu Gunny bằng thẻ điện thoại chi tiết mà các game thủ Gunny có thể tham khảo và áp dụng để nạp Xu vào game Gunny một cách nhanh chóng, đơn giản nhất. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Danh sách tất cả các đầu số của mạng Vietnamobile mới nhất

Tin liên quan

Liên kết hay