Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách chuyển Zing Xu sang tài khoản khác trong game

Thứ năm, 2016-01-14 16:35:15
Cách chuyển Zing Xu sang tài khoản khác trong game của VNG như thế nào nhanh chóng, hiệu quả, an toàn? Cùng theo dõi câu trả lời trong bài viết dưới đây!

 

Cách chuyển Zing Xu sang tài khoản khác trong game của nhà phát hành VNG như thế nào, cách chuyển Zing Xu giữa các tài khoản ra sao… là một trong những vấn đề được rất nhiều game thủ quan tâm, bên cạnh các câu hỏi như làm thế nào để nạp Zing Xu vào game, nạp Xu vào ví ZingMe nhanh chóng bằng cách gì…

cach chuyen zing xu sang tai khoan khac

Cách chuyển Zing Xu sang tài khoản khác trong game

Vì để có thể thực hiện các giao dịch mua bán vật phẩm, phục trang, gia tăng sức mạnh của nhân vật trong các tựa game của nhà phát hành này (tiêu biểu như Võ Lâm Chi Mộng, Võ Lâm 2, Gunny, game Boom, game Bang Bang, game Kiếm Thế, Khu vườn Trên Mây…) thì người chơi cần sử dụng đến Zing Xu.

Để có thể sử dụng ZingXu, người chơi cần nạp tiền (nạp zing xu) vào ví ZingMe. Người chơi có thể sử dụng cách nạp tiền bằng thẻ cào điện thoại (mua thẻ Viettel, thẻ Mobifone, thẻ Vinaphone… để nạp tiền), hoặc nạp trực tiếp bằng thẻ Zing, nạp từ thẻ ATM hoặc bằng tin nhắn SMS…

Song, mỗi sản phẩm, dịch vụ của VNG sử dụng đồng ZingXu theo cơ chế riêng. Do vậy, bạn cần chuyển đổi xu vào Ví ZingMe sang các sản phẩm cần sử dụng. Ví dụ như với game Zing Speed, bạn cần đổi Zing Xu sang ZsCoin, game Võ Lâm Chi Mộng thì lại sử dụng tiền tệ là Vàng nên bạn cần đổi Zing Xu sang Vàng…

Trong một số trường hợp game thủ nạp nhầm Zing Xu vào tài khoản game không mong muốn, muốn đổi lại sang tài khoản mới hoặc muốn chuyển đổi số Zing Xu từ tài khoản chính sang tài khoản phụ, hoặc muốn chuyển Zing Xu hiện có sang game khác để tham gia event… thì một vấn đề được các game thủ hết sức quan tâm đó chính là làm thế nào để chuyển Zing Xu vào tài khoản khác.

cach chuyen zing xu sang tai khoan khac trong game

Chuyển Zing Xu sang tài khoản khác trong game để tham gia event

Thực tế, theo điều khoản của VNG, người chơi không thể chuyển xu trong Ví ZingMe từ tài khoản này sang tài khoản khác. Điều này có nghĩa là khi người chơi nạp xu vào nhầm tài khoản và muốn chuyển xu qua lại giữa các tài khoản với nhau thì sẽ không thực hiện giao dịch.

Số Zing Xu chỉ có thể được chuyển từ ví ZingMe vào tài khoản game theo hình thức Đổi Zing Xu, hoặc nạp tiền trực tiếp vào game (thông qua cách nạp từ thẻ ZingMe, hoặc nạp tiền Vinaphone, Viettel, Mobifone,…) chứ không có cách chuyển zing xu qua tài khoản khác.

Thực tế, có không ít website, forum, diễn đàn chia sẻ với bạn cách chuyển zing xu cho tài khoản khác bằng việc lợi dụng bug, lỗi, hoặc thậm chí là hack hệ thống Zing Xu, nhưng thực chất những thông tin này đều được các game thủ phản ánh là không hề đáng tin cậy.

Thậm chí một số trang web, forum… còn là một cái “bẫy” để kẻ xấu lợi dụng lừa đảo chiếm đoạt Zing Xu, thẻ cào điện thoại, hoặc tiền của người chơi nếu người chơi không cẩn trọng trong việc chọn lọc thông tin. Kẻ xấu sẽ lợi dụng sự chủ quan của người chơi để thực hiện cách chuyển khoản zing xu, tiền nạp game sang tài khoản khác, khiến cho người chơi mất cả tiền bạc, lẫn công sức, thời gian.

Trên đây là một số thông tin về cách chuyển Zing Xu sang tài khoản khác trong game của nhà phát hành VinaGame. Hi vọng thông qua những thông tin này, các game thủ sẽ tìm được câu trả lời cho các thắc mắc của mình.

Để có thể nạp tiền cho tài khoản game online nói chung và game của nhà phát hành VNG nói riêng một cách nhanh chóng, hiệu quả, chính xác, bạn có thể áp dụng cách nạp tiền cho game online tại website Vienthong.com.vn thay cho các cách nạp tiền thông thường. Khi nạp tiền cho game Zing, bạn còn được chiết khấu 5% giá trị thẻ nạp nên rất tiết kiệm chi phí. Nếu bạn cũng quan tâm đến việc đổi Zing Xu để sử dụng trong một số tựa game VNG thì bạn có thể tham khảo thêm bài viết:

Xem thêm: Cách đổi Zing Xu trong game nhanh chóng, đơn giản nhất

Liên kết hay