Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Danh sách tất cả các đầu số của mạng Vietnamobile mới nhất

Thứ năm, 2017-12-14 14:35:30
Cập nhật danh sách chi tiết các đầu số của Vietnamobile đầy đủ nhất để bạn biết được các đầu số mạng Vietnamobile gồm số nào, cũng như đầu số mới của Vietnamobile

Trong quá trình sử dụng điện thoại di động, bên cạnh việc tìm hiểu Cách mua thẻ điện thoại Vietnamobile online để nạp tiền vào tài khoản điện thoại, các thuê bao di động nhà mạng Vietnamobile còn rất quan tâm đến đầu số điện thoại Vietnamobile. Sở dĩ như vậy, vì thông qua đầu số của Vietnamobile, người dùng sẽ biết được thuê bao gọi đến, nhắn tin đến số điện thoại của mình là thuê bao nội mạng hay ngoại mạng.

Tìm hiểu các đầu số của mạng Vietnamobile mới nhất

Tìm hiểu các đầu số của mạng Vietnamobile mới nhất

Ngoài ra, việc cập nhật danh sách các đầu số của Vietnamobile còn giúp các khách hàng có nhu cầu hòa mạng Vietnamobile còn có thể lựa chọn được đầu số sim Vietnamobile phù hợp với sở thích, quan niệm phong thủy trong trường hợp muốn thay đổi số thuê bao đang sử dụng.

Tuy nhiên, không phải thuê bao nào cũng biết được danh sách các đầu số Vietnamobile gồm những số nào. Nhằm giúp các bạn tiết kiệm được thời gian tra cứu đầu số của Vietnamobile qua tổng đài Vietnamobile, bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn danh sách các đầu số Vietnamobile cùng với các gói cước đăng ký gói cước gọi nội mạng ưu đãi hấp dẫn của Vietnamobile. Mời các bạn cùng theo dõi!

Danh sách các đầu số Vietnamobile

Tính đến thời điểm hiện tại, những đầu số của Vietnamobile bao gồm các đầu số dưới đây:

+ Đầu số Vietnamobile 092

+ Đầu số Vietnamobile 0188

+ Đầu số Vietnamobile 0186

Trên đây là tất cả đầu số Vietnamobile tính đến hiện tại, có thể thấy so với các nhà mạng Viettel, Vinaphone hay Mobifone, danh sách các đầu số Vietnamobile có số lượng ít hơn khá nhiều. Điều này giúp cho các thuê bao di động dễ nhớ, dễ nhận biết được số thuê bao điện thoại liên lạc với mình là thuê bao nội mạng hay ngoại mạng.

Tuy nhiên, do đầu số Vietnamobile có số lượng khá ít, nên các khách hàng có nhu cầu hòa mạng Vietnamobile mới hay chuyển đổi thuê bao từ nhà mạng khác sang nhà mạng Vietnamobile sẽ không có nhiều sự lựa chọn cho số thuê bao di động của mình.

Hướng dẫn cách kiểm tra đầu số điện thoại Vietnamobile

Hướng dẫn cách kiểm tra đầu số điện thoại Vietnamobile

Hướng dẫn kiểm tra đầu số của mạng Vietnamobile

Cách kiểm tra đầu số sim Vietnamobile cũng chính là cách kiểm tra số điện thoại Vietnamobile. Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cách kiểm tra số điện thoại của nhà mạng Vietnamobile mà bạn có thể tham khảo:

- Cách 1: Bấm cú pháp USSD *123#OK. Số điện thoại của bạn sẽ hiển thị dưới dạng +84 (mã nước)

- Cách 2: Gọi tổng đài 123. Tổng đài viên sẽ thông báo cho bạn chi tiết số thuê bao di động bạn đang sử dụng

- Cách 3: Gọi tổng đài 789. Tổng đài viên sẽ thông báo cho bạn chi tiết số thuê bao di động bạn đang dùng.

Danh sách các gói cước đăng ký gọi nội mạng của Vietnamobile

Sau khi đã biết được các đầu số mạng Vietnamobile, bạn có thể yên tâm đăng ký cài đặt các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng đang được nhà mạng Vietnamobile triển khai cung cấp để tiết kiệm tối đa chi phí liên lạc với bạn bè, người thân trong gia đình, cũng như đồng nghiệp, khách hàng…

Nhằm giúp các thuê bao di động Vietnamobile có thể cân nhắc lựa chọn được gói cước gọi nội mạng phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng tài chính của mình, trong phần nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn đầy đủ các gói cước khuyến mãi nội mạng Vietnamobile đang được nhiều người đăng ký sử dụng, giúp bạn tiết kiệm không ít tiền Nạp tiền Vietnamobile. Mời bạn theo dõi!

- Gói cước Siêu Thạch Sanh (TS20) có cước phí đăng ký 20.000 đồng/lần đăng ký, ưu đãi gọi nội mạng không giới hạn, tặng 15.000 đồng cước gọi ngoại mạng, 1GB data truy cập Intenet.

Để đăng ký gói cước TS20 Vietnamobile, bạn bấm cú pháp *382#OK

- Gói cước Siêu Thạch Sanh (TS20) có cước phí đăng ký 20.000 đồng/lần đăng ký, ưu đãi gọi nội mạng không giới hạn, tặng 15.000 đồng cước gọi ngoại mạng, 1GB data truy cập Intenet.

Để đăng ký gói cước TS20 Vietnamobile, bạn bấm cú pháp *382#OK

- Gói cước Thạch Sanh sinh viên theo ngày có cước phí đăng ký 1.000 đồng/lần đăng ký, ưu đãi toàn bộ phút gọi và tin nhắn trong nhóm sử dụng Thạch Sanh SV, miễn phí cước data truy cập Facebook, Zalo, Zing Mp3

Để đăng ký gói cước Thạch Sanh sinh viên theo tháng, bạn bấm cú pháp *601#OK

- Gói cước Thạch Sanh sinh viên theo tháng có cước phí đăng ký 20.000 đồng/lần đăng ký, ưu đãi toàn bộ phút gọi và tin nhắn trong nhóm sử dụng Thạch Sanh SV, miễn phí cước data truy cập Facebook, Zalo, Zing Mp3

Để đăng ký gói cước Thạch Sanh sinh viên theo tháng, bạn bấm cú pháp *600#OK

- Gói cước MaxiTalk Vietnamobile có cước phí đăng ký 5.000 đồng/lần đăng ký, ưu đãi gọi tối đa 6 tiếng trong ngày hoàn toàn miễn phí. Để đăng ký gói cước MaxiTalk, bạn bấm cú pháp *242#OK

Trên đây là những thông tin chi tiết về các đầu số của Vietnamobile mà bạn có thể tham khảo để nhận biết xem thuê bao liên lạc tới số thuê bao bạn đang sử dụng là thuê bao nội mạng hay ngoại mạng. Hi vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ không còn phải băn khoăn với câu hỏi về những đầu số Vietnamobile nữa. Nếu có thêm thông tin gì khác về đầu số mới của Vietnamobile, chúng tôi sẽ cập nhật ngay cho bạn!

Xem thêm: Làm mới ứng dụng trong nền iPhone là gì, có tác dụng gì?

Tin liên quan

Liên kết hay