Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách lên đồ, bảng ngọc Skud trong game liên quân Mobile

Thứ tư, 2017-05-10 16:25:15
Hướng dẫn cách lên đồ, bảng ngọc Skud trong game liên quân Mobile giúp game thủ dễ dàng dành chiến thắng trong game một cách dễ dàng thuận lợi.

Liên Quân Mobile là một game mobile 3D thuộc thể loại MOBA tương tự như game Liên minh huyền thoại có đề tài ma ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Tencent Games. Liên quân Mobile là sản phẩm MOBA mới nhất của gã khổng lồ Trung Quốc đã được phát triển trên nền tảng mobile, hứa hẹn mang lại cho người chơi nhiều nội dung gameplay quyết đấu hấp dẫn.

Cộng với những map bản đồ đa dạng, phong phú về bảng anh hùng, bên cạnh đó còn có chất lượng đồ họa cao, đảm bảo trải nghiệm tuyệt vời cho người chơi. Nhanh tay Tải game hay cho điện thoại liên quân mobile ngay hôm nay để cùng tham gia và trải nghiệm.

Cách lên đồ, bảng ngọc tướng Skud trong game liên quân Mobile

Skud là một trong những tướng có sức mạnh luôn sẵn sàng chiến đấu trong mọi hoàn cảnh khi người chơi muốn yêu cầu, là một cổ máy chết chóc với dòng máy ác quỷ chảy trong người, một trong những tướng mạnh nhất trong game liên quân Mobile.

Skud  sở hữu nắm đấm đến từ thế giới bóng tối khiến cho toàn bộ đối thủ phải kinh sợ. Bộ kỹ năng dành cho tướng Skud với hiệu ứng vô cùng khủng khiếp, chính điều đó sẽ tạo nên một tướng đỡ đòn trâu bò trong game Liên Quân Mobile.

Bộ kỹ năng bá đạo cho tướng Skud

Bộ kỹ năng bá đạo cho tướng Skud

Bộ kỹ năng bá đạo cho tướng Skud

Cách lên bảng ngọc tướng Skud

Bạn có thể lên bảng ngọc cho tướng Skud  trong game liên quân Mobile theo một trong hai cách sau tùy sở thích của bạn. Bảng ngọc này lên theo hướng phòng thủ, giúp cho tướng có thể trâu hơn, máu tối đa và giáp sẽ bảo vệ Skud sẵn sàng lôi vào đám đông kẻ địch và càng quét, ngườ chơi có thể mua thẻ game online trên mạng để tiến hành chơi game thuận lợi hơn.

Cách lên bảng ngọc Skud trong liên quân mobile được các game thủ đánh giá là nó thiên hơn về những cuộc tấn công với công vật lý, tốc độ đánh và xuyên giáp, và đây sẽ là mối nguy hại cho tướng nào có ý định cản đường.

Cách lên đồ của tướng Skud

Cách lên đồ của tướng Skud

Cách lên đồ của tướng Skud

Các game thủ tham gia vào game có thể lên đồ Skud như hình ở trên, theo từng đánh giá cũng như chiến thuật chơi khác nhau của các game thủ dùng cách thứ hai vì nó mới hơn, có thể chiến với nhiều tướng địch trong trận đánh, nhưng cách một cũng khá tốt nếu bạn biết cách chơi và bạn biết cách vận dụng nó sao cho tốt và đúng thời điểm, hãy trải nghiệm qua hai cách này và giữ cho mình một cách ưng ý nhất đế chiến game.

Đối với các game thủ chơi liên minh huyền thoại thì tựa game liên quân Mobile như một phiên bản thu nhỏ trên điện thoại di động của họ. Có thể tham gia chơi game bất cứ lúc nào mà bạn mong muốn. Nhanh tay tải game liên minh huyền thoại cho điện thoại Android và IOS ngay hôm nay!

Xem thêm: Xích Bích 3D có gì nổi bật khiến cho game thủ quên ăn quên ngủ

 

Tin liên quan

Liên kết hay