Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Xích Bích 3D có gì nổi bật khiến cho game thủ quên ăn quên ngủ

Thứ ba, 2017-05-09 15:00:00
Xích Bích 3D nhờ sự vận dụng khôn khéo 36 mưu kế trong binh pháp Tôn tử khiến cho game thủ quên ăn quên ngủ ra sức cày game.

Sẽ có một tựa game mới cho các game thủ Việt trong tháng 5 này, thuộc thể loại game nhập vai đã quen thuộc nhưng lại có lối chơi hoàn toàn mới và vô cùng thú vị. Khiến cho game thủ nghiêng ngả không yên mòn mỏi chờ ngày phát hành chính thức tại Việt Nam để tải game mobile hay nhất 2017 này về cho dế yêu của mình.

Game Xích Bích 3D thuộc thể loại thẻ tướng được lấy phong cách chơi Thủ tháp làm đề tài chính trong game dẫn người chơi đến với một thế giới tam quốc với nhiều sắc thái khác nhau để cùng trải nghiệm và chinh phục.

Lối chơi Tam Quốc độc đáo

Lối chơi Tam Quốc độc đáo

Các mãnh tướng trong game Xích Bích 3D vẫn được giữ nguyên hình dạng 3D  vô cùng quen thuộc để game thủ dễ hình dung và thích ứng với game nhanh hơn. Đặc biệt bạn sẽ gặp lại được một số tướng lịch sử nổi tiếng và có thể tự do di chuyển ra ngoài vị trí thủ thành đã chỉ định để tiếp sức chặn địch hay làm chậm tốc độ di chuyển của chúng.

Game mobile Xích Bích 3D online nắm trong tay với hơn 100 tướng khác nhau với một hệ thống skill độc đáo, tinh xảo và đồ đạc cực kì khổng lồ thuộc rất nhiều loại hình để game thủ lựa chọn cho mình các tướng phù hợp với chiến thuật chơi game của mình.

Các tướng được xếp từ 1 đến 7 sao có các thuộc tính riêng biệt nhau nhưng cơ bản chúng được chia làm 3 loại cơ bản như sau: Công quần thể – Đánh lan, Công đơn – Chỉ 1 mục tiêu, Thủ – Kéo quái về bản thân. Mỗi tướng đều có  những khả năng nâng cấp thuộc tính khác nhau, tăng sao, nâng bậc để bổ sung các chỉ số cá nhân tăng lực chiến và tăng sức chiến đấu cho nhân vật. Đồng thời tự trang bị cho mình với 6 món đồ (đều có thể nâng cấp và cường hóa để tăng lực chiến được được).

Điểm thú vị của Xích Bích 3D mobile game được mô phỏng toàn bộ theo các chi tiết trong binh pháp Tam Quốc, lại có thêm các tính năng nuôi Thần Thú hấp dẫn và dường như chúng có ảnh hưởng rất mạnh tới cả PVP và PVE có thể tạo ra các đột phá bất ngờ. Do đó game thủ ngoài việc nâng cấp cho từng trang bị, từng tướng, còn phải chú trọng tới nâng cấp cho Thần Thú để bổ sung chỉ số đặc biệt khi tham gia chiến trường.

Nền đồ họa đẹp chiến thuật chơi độc đáo

Nền đồ họa đẹp chiến thuật chơi độc đáo

Cả PVE lẫn PVP của Xích Bích 3D Mobile đang mang lại cho toàn bộ game thủ khi tham gia chơi 1 cảm giác vô cùng hưng phấn và hồi hộp. Trong PVP người chơi lại phải biết cách bố trí tượng để tận dụng skill đặc biệt tối đa. Lực chiến đôi khi chỉ là con số, người chơi hoàn toàn có khả năng lật kèo ngoạn mục với chiến thuật chiến đấu thông minh ngay cả khi lực chiến yếu hơn đối phương

Hệ thống nạp thẻ game vô cùng dễ giúp cho game thủ có thể tiến hành mua thẻ game online trực tuyến đơn giản và thuận lợi để mua trang bị, các vật phẩm hiếm trong game giúp game thủ chinh phục được ngôi vị quán quân trong game dễ dàng và thuận lợi hơn.

Nhờ sự vận dụng khôn khéo 36 mưu kế trong binh pháp Tôn tử ngày xưa vào game, Xích Bích 3D Mobile đang thực sự kéo lại làn sóng chơi game vô cùng lớn, thế thủ thành vốn đã bị lãng quên bấy lâu nay trong làng game thủ Việt. Một tựa game Mobile quá đỉnh cho các game thủ đang yêu thích tựa game mobile nói chung và dòng thủ thành nói riêng.

Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thích thú khi tham gia vào tựa game này. Hãy nhanh chóng tải game Xích Bích 3D Mobile ngay hôm nay!

Xem thêm: Hướng dẫn cách thay đổi bổ trợ nhanh khi chơi game Liên quân Mobile

 

Tin liên quan

Liên kết hay