Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách chơi game bắn tank Bang Bang 2 online thế hệ mới

Thứ tư, 2017-12-27 16:45:45
Tìm hiểu những tính năng thú vị của game Bang Bang 2 online 2017 cùng cách chơi game Bang Bang 2 thế hệ mới theo phong cách MOBA 5vs5 siêu hấp dẫn

Chơi game online là một trong những hình thức giải trí được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Hình thức giải trí này đem đến cho người chơi những giây phút thư giãn vô cùng thú vị, kịch tính và cuốn hút. Mặc dù nhiều tựa game online đòi hỏi người chơi phải Nạp tiền tài khoản Game, hay dành nhiều thời gian “cày” nhiệm vụ, nhưng người chơi vẫn bị thu hút với hình thức giải trí này.

Đối với những người đam mê thể loại game MOBA – thể loại game đòi hỏi sự phối hợp mạnh mẽ giữa những người đồng đội cùng với chiến thuật chơi game, chắc hẳn không ai là không biết đến tựa game có tên Bang Bang. Mới đây, phiên bản Bang Bang 2 online đã ra mắt, thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người chơi.

Game Bang Bang 2 Online thu hút sự quan tâm của game thủ Việt

Game Bang Bang 2 Online thu hút sự quan tâm của game thủ Việt

Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số thông tin chi tiết về tựa game Bang Bang 2 cùng với cách chơi game Bang Bang 2 giúp các game thủ có cái nhìn tổng quát, toàn diện hơn về tựa game bắn tank MOBA thế hệ mới đang rất HOT trong cộng đồng game thủ Việt . Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Game Bang Bang 2 Online là game gì?

Bang Bang 2 là tựa game thuộc thể loại MOBA của nhà phát hành CMN Online – nhà phát hành đã quá quen thuộc với những game thủ Việt đam mê tựa game Bang Bang online ngày trước với cơ chế bắn Tank khá quen thuộc của dòng game điện tử băng vô cùng kinh điển trước đây.

Với những người yêu thích game bắn tank phong cách MOBA – tựa game đòi hỏi lối đánh có chiến thuật và đề cao tính đồng đội thì BangBang 2 chính là một tựa game không thể bỏ qua, hứa hẹn sẽ đem đến cho người chơi những trải nghiệm giải trí thú vị nhất sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi, căng thẳng, stress…

2. Những tính năng nổi bật của game BangBang 2

Dưới đây là một số tính năng nổi bật, thu hút người chơi của game BangBang 2 mà các game thủ có thể tham khảo và cân nhắc xem có nên tham gia ngay vào đội quân bắn Tank, diệt trùm hay không:

- BangBang 2 là webgame chỉ có 1 server: Tính năng này mang đến cho người chơi cơ hội tranh tài, thể hiện khả năng với tất cả các game thủ khác, đồng thời dễ dàng hơn trong việc thành lập tổ đội săn boss hay những trận đấu 5vs5 gay gấn, cũng như mang đến sự sôi nổi, náo nhiệt hơn cho các cộng đồng phường, hội (guild).

- Game Bang Bang 2 không có sự phân biệt chiến tank bá chủ, level: Tính năng này giúp đảm bảo sự công bằng cho tất cả các game thủ khi tham gia trải nghiệm game. Tham gia vào thế giới của BangBang 2, với những chiến Tank có những ưu điểm, hạn chế riêng, không Tank nào là bá chủ, bạn không cần phải lo lắng về việc vào game sớm hay muộn, hay không có điều kiện Mua thẻ game nạp xu vào game như các “đại gia” khác… Chiến thắng của bạn, level của bạn sẽ phụ thuộc vào khả năng “cày” nhiệm vụ cũng như những kỹ năng, kinh nghiệm bạn có được khi tham gia các trận đấu.

Game BangBang 2 Online sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn

Game BangBang 2 Online sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn

- BangBang 2 luôn có tank miễn phí hàng tuần: Người chơi có thể thử nghiệm các Tank miễn phí hàng tuần trong game Bang Bang 2 với điều kiện là thành viên VIP, sở hữu từ 60.000 Kulxu/tháng. Đặc biệt, những tank free này còn có thể tham gia Đấu Xếp Hạng.

- Game Bang Bang 2 còn tổ chức thường xuyên nhiều giải đấu eSport hấp dẫn với những phần thưởng có giá trị cực cao, bao gồm cả tiền mặt, đem đến nhiều sự hứng thú, kịch tính cạnh tranh hơn nữa cho các game thủ tham gia game

- Game Bang Bang 2 Online còn có tính năng Điểm Uy Tín giúp “thanh lọc” những thành phần game thủ phá game, mang đến cho game thủ chân chính một sân chơi lành mạnh cũng như một môi trường thi đấu game MOBA chuẩn mực, chuyên nghiệp.

3. Hướng dẫn cách chơi game Bang Bang 2 Online

BangBang 2 cũng sở hữu cách chơi bắn Tank tương tự như game Bang Bang Online trước đây. Bước chân vào thế giới game Bang Bang 2, game thủ sẽ có quyền được lựa chọn chiến tank sẽ dùng, skill và tùy chỉnh bảng phép Bổ trợ, Ngọc bổ trợ. Những lựa chọn này vô cùng quen thuộc, dễ hiểu, dễ nắm bắt đối với những game thủ đam mê thể loại game MOBA.

Game thủ sẽ được tham gia vào 4 cơ chế chơi chính trong game, bao gồm:

- Cơ chế Đấu Thường

- Cơ chế Đấu So Tài với bản đồ rất đa dạng, phong phú

- Cơ chế Đấu Hỏa Lực với tính năng hồi kỹ năng vô cùng nhanh

- Cơ chế Đấu Xếp Hạng với bản đồ 5vs5 chuẩn game MOBA

Ngoài ra, game thủ còn có thể tham gia chiến đấu với Al, theo hai cấp độ Dễ và Khó để luyện tập các kỹ năng chiến đấu, gia tăng kinh nghiệm cũng như săn tìm các nguyên liệu để gia tăng, cường hóa sức mạnh cho Tank của mình.

Trên đây là những thông tin chi tiết về game BangBang 2 Online đang được đông đảo game thủ Việt quan tâm. Hi vọng với những thông này, bạn đã biết những tính năng thú vị cũng như cách chơi game BangBang 2 Online chi tiết nhất! Chúc các bạn có những giây phút giải trí thú vị với tựa game này!

Xem thêm: Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình, giao diện máy điện thoại Huawei

Tin liên quan

Liên kết hay