Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Game Max Ammo bắn súng cực hay dành cho gamer ưa thử thách

Thứ hai, 2015-10-12 14:35:00
Game Max Ammo là một tựa game bắn súng được rất nhiều gam thủ ưa thích, đặc biệt là những gamer chuộng kiểu game hành động ưa thử thách

Game Max Ammo có cốt truyện không quá phức tạp, nhưng vẫn thu hút người chơi bởi chính sự đơn giản ấy. Bước chân vào thế giới của Max Ammo, người chơi sẽ đóng vai một anh chàng không tên tuổi, với những vũ khí đặc biệt trong tay, sẽ chiến đấu, tiêu diệt những binh đoàn quân sự của người ngoài hành tinh đang lăm le hủy diệt trái đất.

>> Xem thêm: Game Hiên Viên Kiếm Chi Thiên Chi Ngấn sắp được mua về Việt Nam

game-max-ammo

Game Max Ammo có cốt truyện khá đơn giản

Với cốt truyện đơn giản như vậy nên game thủ không mất quá nhiều thời gian để có thể nắm bắt được luật chơi, cũng như cách chơi làm sao để có thể tiêu diệt được nhiều kẻ địch nhất. Tuy nhiên, không vì thế mà gameplay của Max Ammo trở nên nhàm chán, mà ngược lại còn mang đến cho người chơi sự hào hứng mang đầy tính thử thách. Người chơi phải liên tục vận dụng trí thông minh, sự khéo léo và nhanh nhạy để vượt qua những “chướng ngại vật” trong suốt quá trình chiến đấu.

Game Max Ammo có độ khó được nâng lên sau mỗi level. Có thể mấy màn đầu bạn sẽ dễ dàng vượt qua những tên quái vật “cấp thấp” nhưng chỉ sau đó, bạn sẽ phải cực kỳ cẩn thận khi chiến đấu với những quái vật “level” cao hơn được trang bị tới tận răng những thứ vũ khí nguy hiểm, có thể tiêu diệt bạn chỉ trong chớp mắt. Bạn sẽ phải cực kỳ tập trung, phản xạ nhanh chóng, vừa phải né tránh những đợt công kích từ phía kẻ thù, vừa phải lên kế hoạch đáp trả bằng những thứ vũ khí mạnh nhất của mình.

Đừng quên nạp tiền online cho tài khoản game của mình để có thể tậu về những loại vũ khí “khủng” nhất hay những bộ giáp giúp tăng hệ số “thủ” lên gấp nhiều lần... để chiến đấu một cách thoải mái hơn. Việc này cũng sẽ giúp bạn có thêm động lực để đầu tư tâm sức, nâng tầm trải nghiệm trong Max Ammo.

Cách điều khiển của game Max Ammo cũng rất thuận tiện khi bạn sử dụng màn hình cảm ứng, dù cho bạn đã là một tay bắn súng lão làng hay mới chỉ là dân amateur mới thử chơi game bắn súng cũng đều rất dễ thao tác. Bạn chỉ cần vuốt sang hai bên màn hình cảm ứng để di chuyển, click vào mục tiêu để bắn, chuyển đổi vũ khí mình sở hữu ngay trong lúc chiến đấu.

game-max-ammo-1

Game Max Ammo có đồ họa khá đẹp mắt

Game Max Ammo được phát hành theo dạng Free-to-play nên hệ thống tiền ảo của game có nhiều điểm bất cập. Game thủ có thể lựa chọn hai hình thức giao dịch trong game đó là kiếm tiền thưởng thông qua việc thực hiện nhiệm vụ, hoặc nạp tiền thật cho game để lấy Gems – đơn vị tiền ảo trong game.

Tuy nhiên nếu chỉ thực hiện nhiệm vụ để kiếm tiền thì game thủ sẽ rất hiếm khi có được những loại vũ khí, vật phẩm cần. Nên người chơi buộc phải nạp tiền cho game nếu không muốn phải cày game, thực hiện nhiệm vụ miệt mài ngày này qua tháng nọ vô cùng mệt mỏi, nhàm chán trong việc trải nghiệm. Thay vào đó, nếu người chơi nạp một số tiền tương đương như một chiếc thẻ Viettel 300K thì lại có ngay một số Gems nhất định để thoải mái nâng cấp trang thiết bị, vũ khí cho nhân vật của mình vô cùng nhanh chóng.

Mặc dù có nhược điểm về hệ thống tiền ảo, việc di chuyển nhân vật có đôi chút khó khăn, nhưng không thể phủ nhận, Max Ammo có rất nhiều ưu điểm như đồ họa được chăm chút từng chi tiết, âm thanh ấn tượng, đầy chân thực, nhịp độ nhanh, lối chơi đơn giản... giúp người chơi có thêm khí thế và động lực để đi đến những màn tiếp theo.

Nếu bạn là một gamer yêu thích thể loại game bắn súng, thích chơi những tựa game mang tính thử thách cao, thì game Max Ammo chính là một sự lựa chọn thích hợp cho bạn để có được sự thư giãn sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

Liên kết hay