Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Vẫy tay trên Messenger là gì? Cách vẫy tay trên Messenger ra sao?

Thứ sáu, 2018-02-02 16:45:30
Tìm hiểu biểu tượng tính năng vẫy tay trên Messenger trên Messenger là gì, hướng dẫn cách vẫy tay trên Messenger trên máy tính, và cách xóa vẫy tay trên Messenger

Messenger là một ứng dụng liên lạc đã quá quen thuộc với đông đảo người dùng Facebook. Thông qua Messenger, bạn có thể gọi điện, nhắn tin trao đổi thông tin với bạn bè, người thân một cách dễ dàng, nhanh chóng, giúp tiết kiệm tiền Mua thẻ điện thoại nạp vào tài khoản di động, có thể chia sẻ dữ liệu, tệp tin, hình ảnh, thậm chí bạn còn có thể chuyển tiền qua hệ thống tín dụng ngân hàng cũng rất tiện lợi.

Không chỉ vậy, nhà phát hành còn trang bị cho Messenger rất nhiều hiệu ứng thú vị, giúp cho quá trình sử dụng Messenger để nhắn tin, gọi điện, liên lạc… với bạn bè, người thân, đồng nghiệp của bạn một cách vui nhộn, thú vị, độc đáo hơn hẳn.

Vẫy tay trên Messenger là gì?

Vẫy tay trên Messenger là gì?

Một trong số các hiệu ứng mới được trang bị trên Messenger thời gian gần đây đang thu hút sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng Facebook hiện nay đó chính là hiệu ứng vẫy tay chào trên Messenger – BFF.

Vậy tính năng vẫy tay chào trên Facebook là gì, biểu tượng vẫy trên trên Messenger ở đâu, cách sử dụng tính năng vẫy tay này như thế nào? Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết câu trả lời cho những câu hỏi này trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Qua bài viết được chuyên trang Nạp tiền online Vienthong tổng hợp này, bạn sẽ biết được thông tin chi tiết về biểu tượng vẫy tay trên Facebook có ý nghĩa như thế nào, cách sử dụng tính năng này trên Mesenger của máy tính cũng như cách xóa biểu tượng, tính năng này khi không muốn sử dụng. Mời các bạn cùng theo dõi!  

Tính năng vẫy tay trên Messenger là gì?                      

Rất nhiều người dùng Messenger của Facebook băn khoăn với câu hỏi không biết tính năng, biểu tượng vẫy tay trên Facebook là gì. Thực ra, biểu tượng vẫy tay chào trên Messenger chỉ đơn giản là một tính năng tương tác mới được Facebook Messenger trang bị thêm vào ứng dụng mà thôi.

Tính năng vẫy tay trên Messenger cho phép người dùng ứng dụng có thể tương tác với bạn bè, người quen,… một cách dễ dàng hơn, thay cho lời chào thông dụng. Theo đó, người dùng sẽ có thể thông qua biểu tượng vẫy tay này để gợi ý làm quen với ai đó, nếu người đó cũng có ý muốn kết bạn, trò chuyện với bạn thì có thể nhấn vào biểu tượng vẫy tay này để trả lời.

Biểu tượng vẫy tay trên Messenger ở đâu?

Bên cạnh việc tìm hiểu xem biểu tượng vẫy tay trên Messenger là gì, có ý nghĩa như thế nào thì nhiều người còn thắc mắc không biết biểu tượng Vẫy tay này nằm ở vị trí nào, ở đâu trên Messenger để có thể sử dụng icon này một cách nhanh chóng ngay khi có nhu cầu.

Nếu như những emoji trên Messenger nằm ở phía dưới khung trò chuyện Messenger thì biểu tượng vẫy tay trên Messenger lại được bố trí ở ngay bên phải tên người dùng Facebook trong khung danh bạ, rất dễ nhận diện với hình bàn tay phải đặc trưng của biểu tượng này.

Vị trí của biểu tượng vẫy tay trên Messenger

Vị trí của biểu tượng vẫy tay trên Messenger

Hướng dẫn cách vẫy tay trên Facebook Messenger

Vậy cách vẫy tay trên fb Messenger như thế nào? Facebook có hỗ trợ sử dụng tính năng vẫy tay trên Messenger bằng máy tính hay chỉ hỗ trợ trên smartphone? Hãy cùng theo dõi câu trả lời trong phạm vi nội dung bài viết dưới đây nhé! Dưới đây là hướng dẫn cách vẫy tay trên Facebook mà bạn có thể tham khảo và áp dụng:

- Bước 1: Mở ứng dụng Messenger Facebook trên smartphone của bạn lên

- Bước 2: Nhấn vào phần Hoạt động (Active) và chọn tên người dùng mà bạn muốn sử dụng biểu tượng vẫy tay

-  Bước 3: Nhấn vào biểu tượng Vẫy tay bên phải tên người dùng, Messenger sẽ gửi tin nhắn thông báo cho đối phương biết là bạn muốn vẫy tay với người đó

- Bước 4: Nếu đối phương đồng ý ấn vào vẫy tay thì Messenger sẽ hiện ra thông báo “Bạn và … đã vẫy tay chào nhau”

Hướng dẫn vẫy tay trên Messenger

Hướng dẫn vẫy tay trên Messenger

Cách vẫy tay trên Messenger trên máy tính cũng tương tự như trên smartphone, do đó, bạn hoàn toàn có thể áp dụng cách sử dụng biểu tượng vẫy tay này trên PC theo hướng dẫn cách sử dụng icon vẫy tay trên smartphone mà chúng tôi đã giới thiệu ở trên.

Hướng dẫn cách xóa vẫy tay trên Messenger

Trong trường hợp muốn xóa vẫy tay trên Messenger PC, smartphone thì cần làm gì là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn, thắc mắc. Theo thông tin từ trang chủ Facebook, tính năng Vẫy tay trên Messenger được thiết kế mặc định là một cử chỉ thân thiện, giúp tương tác, kết nối với các người dùng khác trên Messenger, do đó, bạn không thể xóa cử chỉ này sau khi đã nhấn vào biểu tượng vẫy tay với người dùng trong list Friend như các tin nhắn, emotion gửi qua tab chat Messenger thông thường.

Trên đây là thông tin chi tiết về tính năng, biểu tượng Vẫy tay trên Facebook Messenger cũng như cách vẫy tay trên Messenger máy tính, smartphone mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi tìm hiểu về cách thức vẫy tay trên Messenger Facebook. Hi vọng với hướng dẫn vẫy tay trên Messenger Facebook chi tiết này, bạn sẽ không gặp bất cứ khó khăn, hay thắc mắc nào trong quá trình sử dụng biểu tượng Messenger thú vị này.

Xem thêm: Hướng dẫn 3 cách bật hiển thị xem phần trăm pin trên iPhone X

Tin liên quan

Liên kết hay