Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách đăng xuất, thoát, log out Messenger trên Oppo

Thứ hai, 2017-11-27 16:40:45
Hướng dẫn cách đăng xuất messenger trên oppo hay cách thoát khỏi tài khoản đăng nhập ứng dụng messenger trên điện thoại oppo cực đơn giản và nhanh chóng

Ứng dụng Messenger của Facebook là một trong những ứng dụng được rất nhiều người hưởng ứng sử dụng ngay từ khi phát hành. Ứng dụng này giúp bạn dễ dàng cập nhật và trả lời tin nhắn của bạn bè trên Facebook, cũng như đồng bộ danh bạ vô cùng nhanh chóng.

Mặc dù được sử dụng khá phổ biến nhưng trong quá trình sử dụng có rất nhiều người không biết cách đăng xuất Facebook Messenger trên điện thoại như thế nào? Làm sao để đăng xuất messenger trên oppo hay các dòng điện thoại khác của androi, ios, windowsphone...vv? Đôi khi bạn muốn đăng nhập tài khoản Facebook Messenger trên điện thoại để check và phản hồi tin nhắn của bạn bè nhưng không thể thoát được tài khoản đang đăng nhập hiện tại trên máy. Hãy theo dõi nội dung này để cùng chúng tôi tham khảo cách đăng xuất messenger trên oppo nhé.

Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu nội dung hướng dẫn đăng xuất messenger trên oppo giúp bạn có thể dễ dàng đăng xuất messenger trên oppo neo 5, cách đăng xuất messenger trên oppo neo 7 hay đăng xuất messenger trên oppo f1s...vv. Mời các bạn cùng theo dõi.

Mua thẻ điện thoại trực tuyến để hưởng ngay chiết khấu lên đến 2%

Hướng dẫn cách đăng xuất Messenger trên điện thoại Oppo cực đơn giản

Hướng dẫn cách đăng xuất Messenger trên điện thoại Oppo cực đơn giản

Hướng dẫn cách đăng xuất messenger trên oppo và các dòng điện thoại Android

Để thực hiện đăng xuất, logout hay thoát tài khoản đăng nhập ứng dụng Messenger của Facebook trên điện thoại Oppo, bạn chỉ cần thao tác theo các bước sau đây:

Bước 1: Bạn cần mở điện thoại oppo lên và trên màn hình chính của điện thoại, bạn nhấn vào biểu tượng danh sách ứng dụng của điện thoại. Sau đó, bạn chọn tiếp vào phần Cài đặt.

Bước 2: Trong phần Cài đặt của điện thoại Oppo, sẽ hiển thị mục Quản lý ứng dụng, bạn cần chọn vào mục này, sau đó nhấn vào ứng dụng Facebook Messenger.

Bước 3: Sau khi trang tùy chỉnh của ứng dụng Messenger hiển thị, bạn hãy chọn vào Xóa dữ liệu để xóa toàn bộ dữ liệu đăng nhập của ứng dụng này. Màn hình điện thoại sẽ xuất hiện thông báo hỏi bạn có muốn xóa dữ liệu ứng dụng không? Và bạn cần chọn OK hoặc đồng ý để thoát khỏi tài khoản đang đăng nhập ứng dụng này để đăng nhập bằng tài khoản khác.

Hoặc nếu bạn không muốn nhận thông báo về các hoạt động trên ứng dụng Messenger của Facebook đang cài đặt trên điện thoại của bạn, bạn chọn vào Buộc dừng để tắt các thông báo của ứng dụng này đi. Khi bạn muốn sử dụng trở lại thì khởi động ứng dụng như bình thường thôi.

Còn nếu bạn không muốn sử dụng ứng dụng này nữa thì bạn có thể chọn vào Gỡ bỏ ứng dụng ra để xóa hoàn toàn ứng dụng khỏi máy Android Oppo cũng như các dòng điện thoại android khác.

Trên đây là cách đăng xuất khỏi tài khoản Messenger của Facebook trên điện thoại Oppo hay các điện thoại Android khác. Chỉ với ba thao tác cực đơn giản, bạn đã nhanh chóng thoát hay tắt ứng dụng này. Và ngoài cách logout messenger Facebook trên điện thoại android, chúng tôi cũng sẽ giới thiệu đến các bạn cách đăng xuất messenger trên các dòng điện thoại iPhone, Windowsphone và máy tính. Các bạn cùng theo dõi nội dung tiếp sau đây nhé.

Nạp tiền điện thoại để đăng ký 3G và lướt Messenger Facebook rẻ hơn.

Đăng xuất Mesenger Facebook trên điện thoại iPhone

Đăng xuất Mesenger Facebook trên điện thoại iPhone

Cách đăng xuất Facebook Messenger trên điện thoại iPhone

Bước 1: Bạn mở ứng dụng Mesenger Facebook trên iPhone lên, nhấn vào More ở góc dưới cùng bên phải màn hình, rồi chọn Settings.

Bước 2: Tiếp tục nhấn vào Account Settings để vào phần thiết lập tài khoản Facebook, tại đây nhấn vào Security.

Bước 3: Cửa sổ thiết lập bảo mật xuất hiện, nhấn vào Active Sessions để vào phần quản lý phiên hoạt động. Sau đó, tìm các phiên hoạt động có tên Facebook Messenger on iOS và nhấn vào dấu X để ngừng phiên hoạt động ứng dụng.

Bước 4: Truy cập vào ứng dụng Facebook Messenger đợi vài giây sẽ tự đăng xuất. Lúc này nếu muốn tiếp tục đăng nhập bằng tài khoản cũ thì nhấn vào nút Continue as...., rồi đăng nhập là có thể thoải mái chat chit cùng bạn bè trên Facebook.

Tiếp tục sử dụng tải khoản cũ thì nhấn vào nút Continue as...Màn hình đăng nhập Facebook Messenger

Cách đăng xuất Facebook Messenger trên điện thoại Windows Phone

Bước 1: Mở ứng dụng Facebook lên, nhấn vào nút 3 gạch ngang ở góc trên cùng bên phải ứng dụng, chọn Settings (Cài đặt). Tiếp tục chọn Privacy Settings (Cài đặt quyền riêng tư). Ngay sau đó ứng dụng sẽ chuyển qua trình duyệt Microsoft Edge. Sau đó, nhấn vào Bảo mật.

Bước 2: Tại mục Phiên hoạt động, tìm đến phiên hoạt động có tên Facebook Messenger for Windows Phone và nhấn vào biểu tượng dấu X để ngừng phiên. Sau đó, khởi động lại ứng dụng và đăng nhập bằng tài khoản khác.

Cách đăng xuất Facebook Messenger trên máy tính

Bước 1: Truy cập vào Facebook rồi đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình (nếu chưa có tài khoản Facebook thì có thể tham khảo cách tạo tài khoản Facebook). Sau đó, nhân vào biểu tượng mũi tên xổ xuống ở góc trên cùng bên phải màn hình, chọn Thiết lập.

Bước 2: Cửa sổ Tùy chỉnh xuất hiện, nhấn vào phần Bảo mật ở cột bên trái màn hình. Sau đó, nhấn vào Địa điểm bạn đã đăng nhập để đăng xuất tài khoản Facebook Messenger.

Bước 3: Cửa sổ Địa điểm bạn đã đăng nhập xuất hiện, tại đây bạn hãy nhấn vào Kết thúc toàn bộ hoạt động để kết thúc toàn bộ những lần bạn đăng nhập vào Facebook Messenger từ trước tới nay. Còn nếu chỉ muốn kết thúc riêng lẻ từng hoạt động một thì nhấn vào mũi tên xổ xuống ở bên cạnh chữ Máy tính, Messenger, Facebook cho iPhone hay Facebook cho Android, rồi nhấn vào Kết thúc hoạt động để đăng xuất Facebook Messenger.

Như vậy, ngoài cách đăng xuất khỏi ứng dụng Messenger Facebook trên điện thoại Androi Oppo, chúng tôi cũng đã cập nhật các cách đăng xuất khỏi Messenger trên các thiết bị khác. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn nhanh chóng thoát Mesenger Facebook để đăng nhập tài khoản khác hoặc dừng nhận thông báo trên điện thoại của bạn.

Xem thêm Các phần mềm, app, ứng dụng nhận diện bài hát cho Android, iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay