Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài đặt phần mềm, ứng dụng iMessage cho Android

Thứ năm, 2017-12-14 16:30:00
Cập nhật thông tin về ứng dụng iMessage cho Android và hướng dẫn cách tải, cài đặt phần mềm iMessage cho điện thoại Android qua ứng dụng có tên weMessage

iMessage là một ứng dụng miễn phí giúp người dùng các thiết bị iOS có thể gửi tin nhắn cho nhau thông qua mạng internet và cả tin nhắn SMS thông thường rất nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm cước phí Nạp tiền điện thoại.

Tuy nhiên, iMessage là ứng dụng độc quyền của Apple dành cho iPhone, do đó, người dùng Android sẽ khó có cơ hội được sử dụng ứng dụng này. Tuy nhiên, một ứng dụng mới tên weMessage sẽ hỗ trợ mang iMessage cho Android, giúp người dùng các thiết bị Android giải quyết được nhu cầu này.

Ứng dụng nhắn tin iMessage cho Android mang tên weMessage

Ứng dụng nhắn tin iMessage cho Android mang tên weMessage

1. Tìm hiểu về weMessage - ứng dụng iMessage cho Android

Ứng dụng nhắn tin iMessage dành riêng cho các thiết bị iOS nay có mặt trên Android mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết ngày hôm nay có tên là weMessage - ứng dụng của một lập trình viên mới 16 tuổi, Roman Scott.

Ứng dụng weMessage cung cấp cho người dùng Android đầy đủ các tính năng đặc trưng vốn có của iMessage. Thêm vào đó, weMessage còn tăng cường tính năng mã hóa, kho biểu tượng cảm xúc đa dạng hơn và cho phép người dùng có thể chặn số liên lạc làm phiền cùng một số tùy chỉnh khác không có trên iMessage bản gốc.

Nhiều người dùng đã trải nghiệm weMessage cho biết ứng dụng này thực sự đã mang tính năng iMessage độc quyền của Apple tới các thiết bị Android như điện thoại, máy tính bảng. So với các phần mềm iMessage cho Andorid đã bị Apple xóa vì vi phạm bản quyền, weMessage được nhận xét là ứng dụng iMessage cho Android tinh tế và trải nghiệm tốt hơn. Đặc biệt, weMessage còn không hề sử dụng bất kỳ lỗ hổng bảo mật nào nên những tin nhắn trên ứng dụng này đều đảm bảo tính hợp phát.

Người dùng có thể nhắn tin iMessage cho Android

Người dùng có thể nhắn tin iMessage cho Android

Tuy nhiên, weMessage cũng tồn tại không ít mặt hạn chế. Hạn chế lớn nhất là nó chỉ hữu dụng cho những ai đang sở hữu máy Mac. Bởi lẽ weMessage không có máy chủ chính thức để hoạt động nên nó cần có một giao thức kết nối với dịch vụ của iMessage mà giao thức này chỉ có thể truy cập thông qua các thiết bị của Apple.

Hạn chế thứ hai là máy chủ của weMessage có thể bị hack thông qua khai thác các lỗ hổng. Thế nhưng việc này gây ảnh hưởng đến thỏa thuận người dùng cuối của Apple nên họ sẽ ngăn chặn điều đó xảy ra. Bởi vậy người dùng weMessage cho Android có thể nhắn tin iMessage cho Android và an tâm về tính bảo mật thông tin cũng tương tự như người dùng iMessage trên iOS.

2. Hướng dẫn cách tải, download và cài iMessage cho Android

weMessage cấu tạo gồm 2 mảnh ghép phần mềm: thiết bị Android và một máy chủ nhắn tin được gọi là weServer. Như đã giới thiệu ở trên, weMessage không có máy chủ chính thức để hoạt động nên nó cần kết nối với dịch vụ của iMessage thông qua máy tính Mac.

Người dùng có thể tự trải nghiệm weMessage, download iMessage cho Android trên Google Play. Cùng với phần mềm máy chủ weServe đi kèm chạy hệ điều hành MacOS có sẵn trên website, bạn có thể tải và cài đặt weMessage trên cửa hàng Google Play theo các bước sau:

- Bước 1: Cài đặt weServer trên máy tính Mac

- Bước 2: Từ màn hình của thiết bị Android, truy cập vào Kho ứng dụng CH Play

- Bước 3: Gõ từ khóa “weMessage” vào thanh tìm kiếm và tìm game trong kho ứng dụng

- Bước 4: Click vào nút “Install” để tải game về máy rồi nhấn “Accept” để đồng ý cài ứng dụng iMessage cho Android vào máy

Thực hiện các bước trên là bạn đã có thể cài đặt iMessage cho Android và sử dụng chúng để nhận gửi tin nhắn như trên iOS rất dễ dàng, nhanh chóng, cũng như giúp bạn có thể tiết kiệm không ít cước phí Mua thẻ điện thoại nạp tiền cho thuê bao di động của mình.

Cài đặt các ứng dụng nhắn tin khác thay thế iMessage cho Android

Cài đặt các ứng dụng nhắn tin khác thay thế iMessage cho Android

3. Một số phần mềm thay thế cho iMessage Android nên dùng

Không cần dùng đến iMessage, những người dùng Android có thể sử dụng khá nhiều ứng dụng nhắn tin khác thay thế như: Line, WhatsApp hay Zalo, Viber... Dưới đây là thông tin về một số ứng dụng đang được sử dụng phổ biến hiện nay:

- Ứng dụng nhắn tin Line: Ứng dụng này miễn phí cài đặt trên cả Android và iOS và rất dễ sử dụng. Ưu điểm của ứng dụng này là có giao diện đẹp, emotion icon rất thú vị, cùng khả năng kết nối bạn bè nhanh chóng. Ngoài ra Line còn có chức năng chat nhóm với đường truyền tín hiệu tốt…

- Ứng dụng WhatsApp: WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin gọi điện qua mạng khá phổ biến, hỗ trợ trên nhiều nền tảng như Android, iOS, Windows, windows phone và MacOS… Người dùng có thể sử dụng WhatsApp để tạo nhóm trò chuyện, chia sẻ tập tin hình ảnh, âm thanh, gửi tin nhắn tới nhiều người…

- Ứng dụng Zalo: Zalo là ứng dụng nhắn tin miễn phí nổi bật tại Việt Nam, hỗ trợ cài đặt trên cả Android và iOS. Zalo rất dễ sử dụng, giao diện đẹp và emotion icon, được update liên tục cùng khả năng chia sẻ thông tin mạnh mẽ lên tới 20MB

- Ứng dụng Viber: Viber phổ biến ở Việt Nam từ năm 2012, và có thể cài đặt trên cả thiết bị Android và iOS. Viber có thể tạo nhóm chat với số lượng thành viên lên tới 40 người, hỗ trợ lên tới 60 ngôn ngữ, tốn ít bộ nhớ, bộ lọc âm tốt... Bạn cũng có thể dùng Viber để gọi tới thiết bị khác không cài đặt ứng dụng này

Trên đây là những thông tin chi tiết về việc cài đặt, sử dụng ứng dụng iMesssage trên Android cùng với thông tin một số ứng dụng thay thế có thể cân nhắc cài trên điện thoại Android mà các thuê bao di động sử dụng thiết bị chạy hệ điều hành Android có thể tham khảo.

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp Xu vào game Gunny bằng thẻ cào điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay