Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn 3 cách bật hiển thị xem phần trăm pin trên iPhone X

Thứ sáu, 2018-02-02 15:40:00
Hướng dẫn các cách hiển thị phần trăm pin trên điện thoại iPhone X đơn giản nhất giúp người dùng có thể xem được phần trăm pin và kiểm soát được mức độ dùng pin

iPhone X được đánh giá là mẫu smartphone mang nhiều đổi mới nhất của Apple từ trước đến nay, khi không còn nút HOME quen thuộc, trang bị hệ thống nhận diện khuôn mặt FaceID đỉnh cao, thiết kế “tai thỏ” thể hiện sóng, kết nối mạng, pin máy, cùng nhiều tính năng nổi bật khác…

Chính những điểm mới trên đây đã tạo nên sức hút khó cưỡng cho siêu phẩm iPhone X, làm không ít người dùng Việt Nam sẵn sàng bỏ ra hàng chục triệu đồng để sở hữu cho mình phiên bản iPhone này của Apple.

Trong quá trình sử dụng iPhone X, bên cạnh việc học cách dùng các tính năng của máy khi không còn nút HOME quen thuộc để chụp ảnh màn hình, bật chế độ chụp ảnh studio, xóa phông,… hay cài đặt các ứng dụng Nạp tiền điện thoại, chơi game…, người dùng còn rất băn khoăn không biết làm thế nào để xem phần trăm pin trên iPhone X.

Cách bật hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Cách bật hiển thị phần trăm pin trên iPhone X

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn, phân vân về cách làm thế nào để hiển thị phần trăm pin trên iPhone X thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách xem phần trăm pin trên iPhone X đơn giản, nhanh chóng nhất. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách bật hiển thị phần trăm pin trên iPhone x qua Control Center

Thực tế, người dùng iPhone có thể xem phần biểu tượng pin trên phần “tai thỏ” của iPhone X, tuy nhiên, vị trí này có kích thước khá nhỏ không đủ để hiển trị con số phần trăm pin của máy, do đó, không ít người dùng iPhone X không biết làm thế nào để xem được phần trăm pin iPhone X một cách chính xác nhất.

Tuy nhiên, bạn hoàn toàn có thể xem phần trăm pin trên iPhone X rất đơn giản, nhanh chóng qua Control Center theo hướng dẫn chi tiết từng bước như sau:

- Bước 1: Từ màn hình chính của iPhone X, bạn vuốt từ trên xuống ở phần “tai thỏ” bên phải để mở Control Center

- Bước 2: Khi mở được bảng Control Center lên, bạn sẽ thấy bên cạnh biểu tượng pin iPhone có hiển thị phần trăm pin máy

- Bước 3: Bạn có thể thấy được phần trăm pin trên máy để kiểm soát tốt hơn việc sử dụng các ứng dụng chơi game, nghe nhạc, đọc báo, online… trên máy giúp tiết kiệm pin, đồng thời cho máy chạy nhanh hơn

- Bước 4: Bạn vuốt màn hình từ dưới lên để thoát khỏi Trung tâm điều khiển - Control Center

Cách xem phần trăm pin trên iPhone X qua Control Center

Cách xem phần trăm pin trên iPhone X qua Control Center

Cách bật hiển thị phần trăm pin trên iPhone X theo hướng dẫn trên đây là cách bật phần trăm pin trên máy iPhone X đơn giản và tiện dụng nhất mà bạn có thể áp dụng. Việc kiểm tra phần trăm dung lượng pin giúp bạn biết được lúc nào nên sạc pin cho máy, tránh tình trạng hết pin đột ngột trong quá trình sử dụng máy để gọi thoại liên lạc, chơi game, lướt FB, hay thực hiện các giao dịch online như Mua thẻ điện thoại, mua thẻ game… cũng như giúp bạn kiểm soát được tình trạng của pin máy một cách tốt hơn.

Cách hiển thị phần trăm pin trên iPhone x qua cắm sạc

Ngoài cách xem phần trăm pin trên iPhone X qua Trung tâm điều khiển - Control Center, bạn còn có thể sử dụng một cách xem phần trăm pin trên iPhone x khác đó chính là cắm sạc cho máy điện thoại của mình.

Khi bạn kết nối iPhone X với sạc dù là sạc không dây hay sạc bình thường thì máy vẫn hiển thị phần trăm pin ngay lập tức để bạn biết được máy điện thoại còn bao nhiêu phần trăm pin. So với cách xem phần trăm pin iPhone X qua Control Center thì cách cắm sạc này không tiện dụng bằng nhưng trong trường hợp bạn có sẵn sạc cắm tại đấy thì cũng có thể sử dụng được.

Cách xem phần trăm pin trên iPhone X qua sạc điện thoại

Cách xem phần trăm pin trên iPhone X qua sạc điện thoại

Cách xem phần trăm pin trên iPhone X qua Siri        

Ngoài cách bật hiển thị phần trăm pin trên iPhone x trong Trung tâm điều khiển, hay kết nối iPhone X với sạc, bạn còn có thể xem phần trăm pin trên máy bằng cách hỏi Siri. Với cách này, bạn chỉ cần mở Siri lên và hỏi câu tiếng Anh đơn giản là “What’s my battery percentage?”. Siri sẽ cho bạn biết chính xác số phần trăm pin còn lại.

Tuy nhiên với cách xem phần trăm pin trên iPhone x này, đòi hỏi bạn phải phát âm đúng câu hỏi thì Siri mới có thể hiển thị thông tin pin cho bạn được. Do đó, không nhiều người dùng đánh giá cao tính hiệu quả và tiện dụng của cách xem phần trăm pin qua Siri này.

Ngoài các cách xem phần trăm pin trên máy iPhone X được chia sẻ trên đây, bạn còn có thể tiến hành bật hiển thị phần trăm pin iPhone x trên thanh Status thông qua một tweak có tên là BatteryPercentX. Tuy nhiên, để tải, cài đặt và sử dụng tweak này, bạn cần jailbreak smartphone của bạn trước. Sau khi jailbreak iPhone X bằng Electra, bạn có thể tải file BatteryPercentX.zip về máy rồi sao chép file liên quan vào máy là bạn có thể bật hiển thị phần trăm pin ngay trên thanh trạng thái của máy rất nhanh chóng, tiện dụng.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách bật hiển thị phần trăm pin của iPhone X mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn xem phần trăm pin trên iPhone X. Tùy theo nhu cầu, sở thích, thói quen mà bạn có thể lựa chọn cách xem phần trăm pin iPhone X phù hợp nhất.

Xem thêm: Cách nạp thẻ, nạp tiền, nạp Hải Bảo cho game DDTank Mobile Garena

Tin liên quan

Liên kết hay