Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Samsung Galaxy J8 giá bao nhiêu, đánh giá mới nhất về điện thoại này

Thứ hai, 2019-01-21 11:20:30
Điện thoại Samsung Galaxy J8 giá bao nhiêu, có nên mua điện thoại samsung J8 và những đánh giá, review mới nhất về sản phẩm smartphone đình đám này

Tiếp nối sự thành công của các smartphone họ J, điện thoại samsung galaxy j8 hay thường gọi là điện thoại samsung j8 đã được nhà sản xuất nhanh chóng triển khai tại thị trường Việt Nam và cũng nhận được sự đánh giá cao của người dùng.

Với 3 phiên bản màu "độc lạ" là Tím Sapphire, Đen Titan và Vàng Thạch Anh, samsung galaxy j8 (điện thoại samsung j8 2018) đã và đang nhận được nhiều quan tâm của người dùng có nhu cầu mua điện thoại ở phân khúc tầm trung. Và thông tin đầu tiên mà bất cứ khách hàng nào cũng mong muốn tiếp cận nhất đó chính là giá của samsung galaxy j8 hay nói cách khác điện thoại samsung j8 giá bao nhiêu, giá samsung j8 chính hãng đang bán trên thị trường như thế nào?

Nắm bắt được tâm lý người dùng, chuyên trang Mua thẻ điện thoại Mobifone online sẽ cập nhật tình hình giá samsung j8 2018 bản mới cũng như giá samsung j8 cũ để thông tin đến bạn đọc nhằm giúp các bạn có cái nhìn tổng quan về mức giá samsung j8 mới nhất cũng như các đánh giá về samsung j8 thật chi tiết để người dùng tham khảo và quyết định có nên mua điện thoại samsung j8 hay không.

Điện thoại Samsung Galaxy J8 (Samsung J8) giá bao nhiêu?

Ngay trước khi đưa sản phẩm lên kệ tại Việt Nam, nhà sản xuất đã tiết lộ thông tin về giá tiền samsung j8 sẽ rơi vào phân khúc điện thoại tầm trung. Do đó, chúng ta có thể đoán được rằng giá dt samsung galaxy j8 sẽ không thể dưới 5 triệu đồng. Và sau khi khảo sát một vòng về giá ban samsung j8, giá cả samsung j8 tại các cửa hàng, đại lý bán lẻ điện thoại, website TMĐT cho thấy mức giá samsung j8 hiện nay, giá samsung j8 mới nhất cũng không chênh lệch nhau nhiều.

Chúng tôi nhận thấy giá samsung j8 32gb, giá samsung J8 tgdd (giá samsung j8 tai the gioi di dong) , giá samsung j8 fpt (giá bán điện thoại samsung j8 fpt), , hay ở các đại lý khác như cellphone, hoanghamobile...vv đều ở ngưỡng 6.290.000 cho phiên bản samsung J8 2018 32gb.

Bên cạnh đó, mỗi đại lý cũng có các chính sách khuyến mãi đi kèm dành cho khách hàng khi mua điện thoại samsung galaxy j8 chính hãng như: Hỗ trợ mua trả góp 0%, Tặng Phiếu mua Phụ kiện & Samsung 100.000đ khi mua Online, lì xì tiền mặt, tặng cơ hội tham gia các chương trình khuyến mãi khác...vv. Như vậy, khách hàng ngay cả khi chưa đủ tiền cũng có thể nhanh chóng sở hữu điện thoại samsung j8 giá rẻ khuyến mãi lớn này.

Mức giá điện thoại samsung j8 2018 hiện tại là đã giảm nhiệt so với giá điện thoại samsung j8 the gioi di dong vừa mới lên kệ là 7,2 triệu đồng. Sau một thời gian ra mắt và nắm bắt thị hiếu người dùng, samsung j8 giảm giá khá nhiều nhằm thu hút khách hàng mua và sử dụng sản phẩm. Đồng thời các phiên bản điện thoại samsung j8 cũ cũng được chào bán trên các website của TGDĐ, FPTshop...vv với mức giá là 4,4 triệu đồng. 

Giá điện thoại Samsung Galaxy J8 2018

Giá điện thoại Samsung Galaxy J8 2018

Qua khảo sát cho thấy phiên bản điện thoại samsung galaxy j8 64gb (điện thoại samsung galaxy j8 64gb 4gb bản đặc biệt) cũng từng được chào bán trên một số trang web nhưng cho đến thời điểm hiện tại, phiên bản này đã hết hàng và hiện nay, người dùng có thể mua bản 32gb.

Đồng thời, tại thị trường Việt Nam cũng chưa xuất hiện dòng sản phẩm samsung j8 prime (samsung galaxy j8 prime) hay samsung galaxy j8 plus (samsung j8 plus), samsung j8+, samsung j8 pro. Do đó chúng tôi cũng chưa thể cập nhật thông tin giá điện thoại samsung j8 plus,giá điện thoại samsung j8 pro hay điện thoại samsung j8 pro giá bao nhiêu, samsung j8 prime giá bao nhieu...vv.

Và tiếp theo, chúng ta cùng tham khảo những review, đánh giá samsung j8 2018 mới nhất để xem chiếc smartphone này có xứng đáng với mức giá đang bán và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không nhé.

Đánh giá Samsung Galaxy J8 2018 

Trước khi tiến hành đánh giá chi tiết chiếc Samsung galaxy J8, mời các bạn cùng tham khảo ngay các thông số cấu hình cơ bản của sản phẩm này mà chuyên trang Mua thẻ VTC online tổng hợp như sau:

- Màn hình: Super AMOLED 6 inch độ phân giải HD+ (1480 x 720 pixel), tỷ lệ 18.5:9

- Vi xử lý: Qualcomm Snapdragon 450 tám lõi tốc độ 1.8GHz

- Bộ nhớ: 3GB RAM, 32GB bộ nhớ trong + khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên 256GB

- Camera kép phía sau: camera chính 16MP khẩu f/1.7 + camera phụ 5MP khẩu f/1.9, đèn LED flash

- Camera trước: 16MP khẩu f/1.9, có đèn LED flash

- Kết nối: 2 SIM chuẩn Nano, 4G LTE, WiFi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.2, GPS, cổng micro USB

- Bảo mật: cảm biến vân tay, mở khóa bằng nhận diện khuôn mặt

- Phần mềm: Android 8.0 Oreo

- Pin: 3.500 mAh

- Kích cỡ: 159.2 x 75.7 x 8.2mm, nặng 177 g

- Màu sắc: đen, tím và vàng

Qua nội dung trên, các bạn đã có thể trả lời ngay được câu hỏi điện thoại samsung j8 có mấy màu, và tìm hiểu thêm những đánh giá bên dưới để tìm đáp án cho câu hỏi điện thoại samsung j8 có chống nước không, có đáng tiền không nhé.

Thiết kế 

Điểm đáng chú ý trong thiết kế của Galaxy J8 chính là màn hình. Ở model này Samsung sử dụng công nghệ màn hình cao cấp nhất của họ cho Galaxy J8 là Super AMOLED, mặc dù đây chỉ là sản phẩm tầm trung. Công nghệ Super AMOLED giúp cho màn hình Galaxy J8 thực sự trong trẻo, màu sắc thể hiện sống động và độ sáng cao. Cũng không thể không nhắc đến kích thước lớn 6.0 inch và tỉ lệ màn hình mới 18,5:9 viền cực mỏng. Trải nghiệm màn hình J8 vô cùng tuyệt vời, đặc biệt là khi bạn xem các video như xem phim hay xem clip trên Youtube. Mọi thứ được hiển thị rộng hơn, tràn viền đầy ấn tượng.

Samsung Galaxy J8 có tính năng chia đôi màn hình App Pair. Chỉ cần một vài thao tác đơn giản bạn đã có thể mở hai ứng dụng trên hai cửa sổ của J8. Việc tỉ lệ gần với 2:1 giúp cho bạn chia đôi màn hình J8 thành hai cửa sổ bằng nhau một cách trực quan nhất.

Tương tự như các sản phẩm dòng Galaxy S mới, mặt lưng của Galaxy J8 có thiết kế bo vát. Tuy nhiên, khu vực này và phần khung máy đã chuyển sang chất liệu nhựa, không phải là kim loại như trên phiên bản cũ. Mặc dù vẫn đảm bảo chắc chắn, cưng cáp nhưng chất liệu nhựa lại làm giảm đi đáng kể tính thẩm mỹ và độ sang. Đây có thể là cắt giảm Samsung đưa ra để đầu tư cho camera của sản phẩm.

Cảm giác cầm nắm chính là điều đáng nói nhất trên J8. Ngay lập tức bạn sẽ cảm thấy thoải mái và dễ chịu khi cầm trên tay chiếc điện thoại này. Hoàn toàn không có hiện tượng cấn hay trơn, máy ôm tay và rất chắc chắn. Những chi tiết trên tưởng chừng đơn giản nhưng không phải chiếc điện thoại nào cũng có. Samsung đã phải tính toán rất kỹ để kích thước máy gọn nhất có thể, đồng thời bo cong sao cho vừa vặn nhất trên tay.

Hiệu năng

Samsung Galaxy J8 không hướng đến hiệu năng “khủng” để “chiến” các game nặng, mà nó hướng đến sự mượt mà và ổn định trong quá trình sử dụng. Bộ vi xử lý 8 nhân Snapdragon 450 kết hợp với 3GB RAM và 32GB bộ nhớ trong đủ sức làm điều đó. Mọi thao tác trên J8 đều diễn ra một cách mượt mà trên giao diện Samsung Experience 9.0 tuyệt đẹp và hiện đại. Tuy nhiên nếu bạn thích chơi game thì Galaxy J8 vẫn đủ sức để chơi được hầu hết các game hiện nay do con chip Snapdragon 450 đi cùng GPU Adreno 506 tương đối mạnh.

Một điểm cộng cho chiếc Galaxy J8 khi được trang bị đầy đủ các tính năng bảo mật sinh trắc học phổ biến hiện nay là nhận diện vân tay và mở khóa khuôn mặt. TechTimes nhận thấy với vân tay một chạm giúp thao tác mở khóa máy rất nhanh và chính xác, ở điều kiện ánh sáng tốt người dùng cũng có thể mở khóa máy khá nhanh với tính năng nhận diện khuôn mặt nhưng điểm yếu ở tính năng này là vẫn phụ thuộc nhiều vào điều kiện ánh sáng môi trường.

Camera điện thoại samsung J8 được đánh giá khá cao

Camera điện thoại samsung J8 được đánh giá khá cao

Camera

Lợi thế của khẩu độ lớn trên camera J8 có thể dễ dàng nhận ra khi bạn chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng. Hình ảnh vẫn đầy đủ độ chi tiết, ít nhiễu và ánh sáng ở mức tốt. Đây là điều rất ít smartphone tầm trung làm được. Trong khi đó camera selfie cũng có đèn flash 3 cấp độ sáng để bạn dễ dàng chụp ảnh selfie trong tối. Giao diện chụp ảnh của J8 đơn giản và chế độ tự động hoạt động tốt, giúp cho bạn đơn giản chỉ đưa máy lên, chạm để đo sáng sau đó chụp là sẽ có một bức ảnh đẹp.

Không thể không nhắc đến tính năng chụp ảnh xóa phông của Galaxy J8. Với hai cảm biến ở camera sau, Galaxy J8 có thể chụp ảnh xóa phông qua chế độ Live Focus (lấy nét động). Hình ảnh sẽ được nổi bật chủ thể, làm mờ hậu cảnh và thậm chí cả tùy chỉnh độ mờ. Tính năng này hoạt động ấn tượng khi phần chủ thể được xóa phông một cách chính xác, kể cả ở các phần khung viền. Ngoài ra Samsung còn thêm vào các hiệu ứng Art Bokeh cho hậu cảnh. Có đến 10 hiệu ứng để bạn làm bức ảnh của mình lung linh hơn. Đây là một tính năng mới và chắc chắn sẽ làm người dùng thích thú.

Ở Samsung J8 hỗ trợ phần mềm chụp ảnh có tốc độ chụp ảnh khá nhanh nhưng khi chụp với các chế độ như HDR, lấy nét động thì phần mềm lại mất khoảng 2 – 3 giây để xử lý và lưu ảnh.

Dung lượng pin

Dung lượng pin 3.500mAh không phải là quá lớn nhưng khi kết hợp với một cấu hình tầm trung đủ dùng, màn hình HD+, cùng hệ điều hành được tối ưu tốt nên Galaxy J8 có hiệu năng pin khá bất ngờ. Máy dễ dàng cho thời lượng sử dụng trong vòng một ngày và có thể sang ngày hôm sau mà không cần phải sạc ở những tác vụ cơ bản như nghe, gọi, chụp ảnh, lướt web và chơi game nhẹ.

Như vậy, xét về tổng quan với mức giá samsung j8 hôm nay hơn 6 triệu đồng, điện thoại samsung J8 2018 được nhận xét là phù hợp, có điểm cộng về thiết kế, camera. Mặc dù thông số cấu hình chưa thực sự ấn tượng nhưng xét về đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng mà sản phẩm hướng đến cũng được coi như đủ dùng. Do đó các đánh giá samsung j8 tinhte, đánh giá samsung j8 trên các diễn đàn cũng đa số là phản hồi tốt về sản phẩm. 

Như vậy, qua nội dung thông tin chúng tôi tổng hợp, các bạn đã có thể giải đáp thắc mắc giá samsung j8 bao nhiêu, điện thoại samsung j8 bao nhiêu tiền, samsung galaxy j8 2018 giá bao nhieu hay so sánh giá samsung galaxy j8 giữa các nơi bán để tìm ra samsung j8 giá rẻ nhất. Đồng thời cũng có cái nhìn bao quát về cấu hình, thiết kế, hiệu năng của sản phẩm này.

Xem thêm Đầu số 032, 077, 083 là của mạng nào, ý nghĩa phong thủy là gì?

Tin liên quan

Liên kết hay