Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Điện thoại Samsung Galaxy J4 2018 giá bao nhiêu, dùng tốt không?

Thứ hai, 2018-12-17 10:15:45
Tham khảo ngay thông tin cấu hình, đánh giá điện thoại Samsung Galaxy J4 2018 để biết samsung j4 bao nhiêu tiền, bao nhiêu Gb và dùng có tốt không nhé

Nếu bạn là người không có nhu cầu cần đến một chiếc smartphone có hiệu năng cao mà chỉ cần một  chiếc điện thoại có màn hình lớn, sáng đẹp, pin tốt cùng camera hoạt động hiệu quả, cho ảnh ưa nhìn, dễ sử dụng và có thể lướt web, chơi game nhẹ nhàng thì sản phẩm điện thoại Samsung J4 2018, điện thoại Samsung J4 pro, Samsung J4 16g là một lưa chọn cực hợp lý và thỏa đáng.

Smartphone samsung Galaxy J4 (samsung J4 16gb 2018) nằm trong phân khúc điện thoại giá rẻ tại thị trường Việt Nam. Với mức giá dưới 4 triệu đồng, dt samsung j4 (dt samsung j4 plus) nhanh chóng nhận được sự quan tâm bởi phù hợp với đa số ví tiền của người dân lao động. Giá bán dt samsung j4, samsung 4g j4 (samsung j4 plus) chính là một trong những yếu tố quan trọng góp phần đưa sản phẩm này đến với đông đảo khách hàng.

Tham khảo ngay cách Mua thẻ FPT Gate online vừa rẻ vừa an toàn.

Mặc dù xuất hiện với mức giá khiêm tốn song galaxy j4, samsung j4 2018 lại có cấu hình không phải dạng "cùi bắp" mà chiếc smartphone này vẫn có cấu hình được đánh giá tương đối tốt, đáp ứng được những yêu cầu cơ bản của người dùng. Chúng ta cùng tìm hiểu samsung j4 plus 2018 có thông số kỹ thuật như thế nào nhé.

Điện thoại thông minh giá rẻ Samsung Galaxy J4 2018

Điện thoại thông minh giá rẻ Samsung Galaxy J4 2018

Thông tin cấu hình điện thoại Samsung J4 2018

Màn hình :    5.5", HD (720 x 1280 pixels)

Camera trước :    5 MP

Camera sau :    13 MP

RAM :    2 GB

Bộ nhớ trong :    16 GB

CPU :    Exynos 7570 4 nhân 64-bit, 4 nhân, 1.4 GHz

GPU :    Mali-T720

Dung lượng pin :    3000 mAh

Hệ điều hành :    Android 8.0 (Oreo)

Thẻ SIM :    Nano Sim, 2 Sim, hỗ trợ 4G

Ngoài các thông tin trên thì sản phẩm điện thoại này còn được nhà sản xuất ưu đãi nhiều phiên bản màu sắc cực hot như samsung j4 2018 màu tím (samsung j4 màu tím), samsung j4 màu đen (samsung j4 đen, samsung j4 black), phiên bản màu xanh (samsung j4 blue), samsung j4 màu hồng và samsung j4 màu vàng (samsung j4 gold). Tất cả các phiên bản samsung j4 chính hãng này đều đã được bán rộng rãi trên thị trường tại các đại lý điện thoại nổi tiếng. 

Nếu bạn có nhu cầu mua và sở hữu một chiếc samsung j4 giá rẻ, các bạn có thể tìm và so sánh các model giữa các nhà phân phối khác nhau như: samsung j4 2018 fpt, samsung j4 2018 the gioi di dong, samsung j4 cell phone, samsung j4 điện máy xanh, samsung j4 hoangha, samsung j4 điện máy chợ lớn...vv.

Các ban cũng có thể dễ dàng Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ trên chiếc smartphone này khi đã kết nối mạng internet.

Chỉ với số tiền chưa đến 4 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay Samsung J4 cực chất

Chỉ với số tiền chưa đến 4 triệu đồng bạn đã sở hữu ngay Samsung J4 cực chất

Đánh giá smartphone Samsung Galaxy J4 2018

Nhìn qua các thông số samsung j4 cấu hình bên trên chúng ta có thể thấy rằng thiết bị này không được đánh giá cao lắm về hiệu năng nhưng màn hình, camera và pin thì lại rất đáng nể, có thể mang lại trải nghiệm xem phim, lướt web hay chơi game nhẹ nhàng phù hợp hơn với nhiều đối tượng người dùng.

Việc sử dụng con chip Exynos 7570 lõi tứ và RAM 2GB, Galaxy J4 chỉ có thể đáp ứng tốt được các tựa game nhẹ nhàng như Subway Surfer hay Asphalt 8 (với mức độ hòa thấp trở xuống). Do đó, sản phẩm này sẽ không phù hợp với các game thủ, nếu bạn muốn một sản phẩm chuyên để chơi game, bạn có thể tham khảo các dòng smartphone tầm trung trở lên.

Thay vào đó, nhà sản xuất tập trung khá nhiều vào chất lượng camera, ở Galaxy J4, samsung J4 core có máy ảnh chính 13MP khẩu f/1.9 thu sáng tốt, còn nhu cầu selfie thì được hỗ trợ bởi cảm biến 8MP, f/2.2 và flash LED 3 mức độ sáng. Các trải nghiệm chụp hình trên J4 nhìn chung là tốt hơn so với phần lớn các thiết bị cùng tầm giá, phần lớn là do các thuật toán xử lý của Samsung đã rất tốt rồi. Nhìn chung, bạn sẽ khó mà phàn nàn gì được về khía cạnh này trên Galaxy J4.

Mặc dù không phải được biết đên với dung lượng pin "khủng", nhưng nếu bạn không muốn đánh đổi lấy sự gọn nhẹ, vừa tay thì J4 hoàn toàn đáp ứng được. Thời lượng của samsung j4 battery sẽ đủ dùng một ngày nếu bạn không sử dụng điện thoại liên tục. Bạn cũng có thể mua thêm pin rời để thay thế cho J4 nếu nhu cầu dùng cao, tiện và an toàn hơn nhiều so với cắm sạc dự phòng.

Ở mức độ sáng màn hình và âm lượng 50% pin, J4 có thể xem video HD trên Youtube được khoảng 10 tiếng mới cạn pin hoặc lướt Facebook, chơi game nhẹ nhàng, nghe gọi nhắn tin và xem phim qua Wifi thì Galaxy J4 dễ dàng dùng được cả ngày sau mỗi lần sạc đầy. Thời gian sáng màn hình của máy cũng thường vào khoảng 5 - 6 giờ, không tồi chút nào.

Không chỉ vậy, samsung galaxy j4 còn được đánh giá là có nền tảng hiện đại với Android 8.0 Oreo. Nhờ đó mà máy được thừa hưởng luôn giao diện tương tự Galaxy S9, kể cả camera.  Và các tính năng đặc biệt như Dual Messenger (nhắn tin bằng 2 tài khoản khác nhau cùng lúc), Samsung Health hay Secure Folder (thư mục chứa dữ liệu cần bảo mật) đều được giữ lại và mang lại nhiều tiện ích thông minh cho người dùng.

Như vậy, với những thông tin cơ bản này, các bạn đã có đáp án cho các thắc mắc như samsung j4 bao tiền (samsung j4 bao nhiêu tiền), samsung j4 bao nhiêu gb, hay samsung j4 có mấy sim(samsung j4 mấy sim), samsung j4 có mấy màu, và samsung j4 ra mắt khi nào, samsung j4 ra năm nào...vv rồi nhé.

Và hy vọng thông qua nội dung bài viết này sẽ giúp các bạn tìm mua được chiếc samsung j4 cộng, samsung j4 2019, samsung j4 giá rẻ nhất, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng mà bạn mong muốn.

Xem thêm Cách tải, download, sử dụng app chụp ảnh Ulike trên điện thoại, máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay