Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin chi tiết cấu hình, giá của điện thoại Oppo A3S mới nhất

Thứ sáu, 2018-12-21 10:15:45
Cùng tìm hiểu ngay mức giá của chiếc điện thoại Oppo A3s cũng như thông tin chi tiết, cấu hình và đánh giá về sản phẩm smartphone giá rẻ này.

Đối với người dùng ưa chuộng thương hiệu Oppo thì sản phẩm smartphone thuộc phân khúc giá rẻ là điện thoại Oppo A3S cũng được quan tâm và chú ý đáng kể. Hiện tại mối quan tâm về giá điện thoại oppo a3s cũng như cấu hình máy đang là thông tin được nhiều người tìm kiếm.

Vậy để biết điện thoại oppo a3s giá bao nhiêu hay giá của điện thoại oppo a3s bản 16gb và 32gb như thế nào cũng như điện thoại oppo a3s có tốt không hay có nên mua điện thoại oppo a3s cũng như Cách nạp tiền điện thoại cho smartphone này như thế nào, mời các bạn cùng tham khảo nội dung bài viết này nhé.

Thông tin giá và cấu hình điện thoại Oppo A3S

Trước khi xác định xem điện thoại oppo a3s bao nhiêu tiền, chúng ta cùng tham khảo nội dung về thông số kỹ thuật mà chiếc smartphone này sở hữu:

Màn hình:    IPS LCD, 6.2", HD+

Hệ điều hành:    Android 8.1 (Oreo)

Camera sau:    13 MP và 2 MP (2 camera)

Camera trước:    8 MP

CPU:    Qualcomm Snapdragon 450 8 nhân 64-bit

RAM:    2 GB

Bộ nhớ trong:    16 GB hoặc 32 GB

Thẻ nhớ:    MicroSD, hỗ trợ tối đa 256 GB

Thẻ SIM: 2 Nano SIM, Hỗ trợ 4G

Dung lượng pin:    4230 mAh

Hình ảnh điện thoại Oppo A3S màu đỏ sang chảnh

Hình ảnh điện thoại Oppo A3S màu đỏ sang chảnh

Đây chính là một vài thông tin cơ bản về cấu hình của điện thoại oppo a3s 32gb và điện thoại oppo a3s 16gb. Hiện tại hai mẫu điện thoại này đang được chào bán phổ biến tại các siêu thị điện máy, cửa hàng điện thoại hay các web thương mại điện tử chuyên về điện thoại. Các bạn chỉ cần search theo các từ khóa như điện thoại oppo a3s fpt, dien thoai oppo a3s the gioi di dong, điện thoại oppo a3s cũ...vv là google sẽ hiển thị các web, địa chỉ bán hàng để bạn tham khảo.

Theo khảo sát thì giá mua điện thoại oppo a3s hiện tại đều ở mức dưới 5 triệu đồng, bản 16gb có giá khoảng trên 3 triệu (3.69 triệu đồng) và bản 32gb có giá khoảng trên 4 triệu (4.99 triệu đồng). Nếu các bạn chịu khó tìm kiếm và săn sale còn có thể mua được điện thoại oppo a3s chính hãng có giá rẻ hơn. Việc xem điện thoại oppo a3s và tham khảo giữa nhiều nơi bán khác nhau sẽ giúp các bạn lựa chọn mua được sản phẩm với giá tốt nhất.

Và để biết thêm các thông tin về điện thoại oppo a3s và có thể hình dung oppo a3s giống điện thoại nào, mời các bạn cùng theo dõi nội dung chi tiết điện thoại oppo a3s ở phần tiếp theo.

Tham khảo Cách mua thẻ điện thoại Vinaphone online để có giá rẻ nhất

Một vài lưu ý khi mua điện thoại Oppo A3S

Các ưu điểm đáng chú ý của Oppo a3s:

- Người dùng sẽ được trải nghiệm thì giác rất ấn tượng nhất là khi xem phim, duyệt web hoặc sử dụng các ứng dụng như camera đều rất đã bời Oppo A3S sở hữu màn hình tràn viền tai thỏ kích thước khá lớn 6.2 inch, hai cạnh viền được thu gọn tối đa.

-  Smartphone này sở hữu màn hình LCD IPS của Oppo A3S hiển thị màu sắc chính xác, độ sáng tốt đủ để sử dụng điện thoại ngoài trời nắng vừa phả

-  Bên trong Oppo A3S được trang bị con chip Qualcomm SDM450 Snapdragon 450 tám nhân tốc độ 1.8GHz, đây là con chip tầm trung được sử dụng rất nhiều trên các mẫu điện thoại giá rẻ như Samsung Galaxy J8, Redmi 5, Moto G6 ...Kết hợp với bộ nhớ RAM 2GB/3GB với bộ nhớ trong tương ứng 16GB/32GB.

Đây là cấu hình phần cứng khá tốt, đủ sức giúp cho Oppo A3S xử lý tốt các hoạt động hàng ngày cơ bản một cách dễ dàng, cũng như khả năng xử lý một số trò chơi đồ họa chuyên sâu với chip đồ họa Adreno 506.

- Việc sử dụng phần mềm ColorOS 5.1 đi kèm với một số tính năng hữu ích như nhận dạng khuôn mặt nhanh, Game Space tối ưu hóa khi chơi game nhờ khả năng tăng cường đồ họa và giảm tải bộ nhớ để bạn có trải nghiệm chơi game mượt mà, giúp cho Oppo A3S có thể cân được cả game Asphalt 8 và PUBG ở thiết lập đồ họa trung bình với độ mượt vừa phải.

- Một trong những điểm nhấn nổi bật nhất trên Oppo A3S đó chính là viên pin dung lượng 4.230mAh, đây là mức dung lượng khá cao và vượt trội so với các đối thủ trong cùng phân khúc giá. Nhờ đó mà thiết bị có thể đảm bảo 2 ngày dùng ở mức độ trung bình, đặc biệt phù hợp với người dùng nào cần một chiếc smartphone giá rẻ có thời lượng pin dài.

Điện thoại Oppo a3s có mức giá thuộc phân khúc giá rẻ

Điện thoại Oppo a3s có mức giá thuộc phân khúc giá rẻ

- Bên cạnh đó Oppo A3S còn sở hữu cụm camera kép cho nhu cầu chụp ảnh xóa phông thời thượng. Trong đó camera chính độ phân giải 13 megapixel và camera phụ 2 megapixel.

Ứng dụng camera vẫn trông rất giống với ứng dụng camera trên iOS nên rất đơn giản và dễ sử dụng với nhiều chế độ khác nhau như Time-lapse, HDR, Portrait cùng các tính năng làm đẹp đi kèm.

- Các nút bấm nguồn ở bên phải và phím âm lượng bên trái ở của Oppo A3S đều có độ nảy tốt, đặt gần trung tâm nên dễ dàng tiếp cận. Cạnh đáy là lưới tản nhiệt loa đơn, cổng microUSB và giắc cắm tai nghe 3.5 mm. Khay SIM bên trái có ba khe cắm, hai khe cho thẻ nano SIM hỗ trợ 4G VoLTE và một khe cho thẻ microSD.

- Mặc dù thuộc phân khúc giá rẻ, nhưng Oppo A3S vẫn mang đến cảm giác của một thiết bị tốt nhờ thiết kế đẹp, độ hoàn thiện cao. Máy sử dụng chất liệu nhựa là điều hoàn toàn dễ hiểu, tuy nhiên toàn bộ phần khung và mặt lưng được đánh bóng, cho cảm giác giống như kính.

Một vài điểm hạn chế của điện thoại Oppo a3s

- Ảnh chụp thường quá bão hòa màu sắc, đôi khi có màu sắc tốt nhưng nhiều thời điểm lại bị đẩy lên quá. Tốc độ màn trập nhanh, nhưng lấy nét tự động mất vài giây để khóa đối tượng, đặc biệt là trong nhà.

- Giống như camera chính, camera selfie độ phân giải 8 megapixel của Oppo A3S chưa thật sự làm hài lòng người dùng. Mặc dù có hỗ trợ chụp ảnh chân dung tốt trong điều kiện đủ sáng, nhưng trong điều kiện ánh sáng yếu, ảnh chụp nhiễu rất nhiều, độ chi tiết thấp và thậm chí chưa đạt yêu cầu để chia sẻ với bạn bè trên các mạng xã hội. Nhưng chế độ làm đẹp khuôn mặt thì làm việc hiệu quả

- Mặt trước của Oppo A3S nổi bật với màn hình tràn viền thiết kế tai thỏ, tối ưu hóa không gian hiển thị. Mặc dù viền hai bên cũng như viền trên và dưới màn hình vẫn hơi dày, nhưng đây cũng là nhược điểm chung của hầu hết các thiết bị trong cùng phân khúc giá.

- Do mặt lưng là nhựa bóng dính bám dấu vân tay, nên người dùng Oppo A3S sẽ phải lau chùi thường xuyên. Ngoài ra nên dùng ốp lưng bảo vệ ngay sau khi mua vì máy rất dễ trầy xước làm giảm tính thẩm mỹ của thiết bị.

- Phiên bản Oppo A3S với RAM 2GB và phần mềm ColorOS 5.1 của Oppo thì khả năng đa nhiệm cho phần hạn chế, hiện tượng lag và trễ sẽ xảy ra khi bạn chạy nhiều ứng dụng nặng, điều có thể do ColorOS của Oppo có xu hướng làm chậm mọi thứ xuống một chút vì có rất nhiều tiện ích được cài đặt sẵn như App Store của Oppo, Clone Phone, Theme Store, Game Space, Face …

- Do viên pin dung lượng lớn nên thời gian sạc cũng sẽ lâu hơn thông thường. Oppo A3S phải mât hơn 3 giờ để sạc pin từ 0 đến 100%.

Như vậy nhìn chung với cấu hình và mức giá đưa ra, sản phẩm được đánh giá là có mức giá hợp lý, phù hợp với nhóm khách hàng không yêu cầu dòng sản phẩm có cấu hình quá cao như người trung tuổi, học sinh...vv. Bên cạnh đó, ở phân khúc này, người dùng cũng có thể tham khảo sang các mẫu điện thoại khác của Samsung, sony. LG hay Nokia...vv.

Xem thêm Cách tải, download và mẹo chơi game Line 98 miễn phí đạt điểm cao

Tin liên quan

Liên kết hay