Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Thông tin cấu hình và giá điện thoại Samsung J6 Pro 2018

Thứ sáu, 2018-12-14 10:45:15
Chiếc điện thoại Samsung Galaxy J6 2018 có gì nổi bật và giá điện thoại Samsung Galaxy J6 pro bao nhiêu? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung sau đây.

Các mẫu điện thoại của Samsung luôn được đánh giá cao về mặt thiết kế và cũng là sản phẩm yêu thích của không ít người yêu công nghệ. Bên cạnh các sản phẩm như Galaxy J5, J7, J7 pro thì sản phẩm samsung galaxy j6 pro gồm cả phiên bản samsung galaxy j6 pro 32gb hay samsung galaxy j6 pro 64gb cũng đang là sản phẩm thuộc phân khúc smartphone tầm trung được nhiều bạn trẻ quan tâm.

Vậy dt samsung j6 pro, samsung j6 pro 32gb hay samsung galaxy j6 pro 2018 có gì đặc biệt so với các sản phẩm trước đó ở cùng phân khúc này? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung thông tin cấu hình chi tiết samsung j6 pro 2018 cũng như giá điện thoại samsung j6 pro và samsung j6 review trong bài viết này đề cập đến.

Với chiếc smartphone này bạn dễ dàng kết nối Internet bằng wifi hoặc 3G để thao tác Mua bán thẻ game online giá rẻ cực nhanh chóng.

Điện thoại samsung Galaxy J6 Pro mới ra trong 2018

Điện thoại samsung Galaxy J6 Pro mới ra trong 2018

Trước hết, chúng tôi sẽ giới thiệu một số thông số kỹ thuật cơ bản của chiếc điện thoại samsung galaxy j6 mobile như sau:

Màn hình :    5.6", HD+ (720 × 1480 Pixels)

Camera trước :    8 MP

Camera sau :    13 MP

RAM :    3 GB

Bộ nhớ trong :    32 GB

CPU :    Exynos 7870 8 nhân 64-bit, 8 nhân, 1.6 GHz

GPU :    Mali-T830

Dung lượng pin :    3000 mAh

Hệ điều hành :    Android 8.0 (Oreo)

Thẻ SIM :    Nano Sim, 2 Sim, hỗ trợ 4G

Qua thông tin cấu hình trên đây, chúng ta có thể nhận ra rằng ở model samsung j6 pro 2018 này đang được trang bị con chip Exynos 7870 tầm trung khá quen thuộc, đi kèm dung lượng RAM 3GB và thiết bị sẽ có 32GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu. Với cầu hình này, Vì vậy, điện thoại samsung j6 pro có thể đáp ứng tốt những nhu cầu cơ bản hằng ngày như lướt web, Facebook hay xem phim. Đây được xem những tính năng thiết yếu của dòng điện thoại thông minh cần có trong thời đại ngày nay.

Còn đối với những tín đồ game muốn dùng  điện thoại samsung j6 pro 4gb để chơi các tựa game đòi hỏi đồ hoạ cao một tí như Liên Quân, PUPG...vv thì chiếc J6 (2018) này vẫn đáp ứng được, nhưng bạn nên giảm cấu hình lại một chút nếu muốn chơi mượt mà nhất.

Bên cạnh đó, thời lượng pin có lẽ là điều ấn tượng nhất trên sản phẩm smartphone J6 (2018). Dung lương pin lên đến  3,000 mAh đi kèm một cấu hình trung bình, màn hình Super Amoled có độ phân giải HD+ sẽ giúp bạn có thời lượng sử dụng khá dư dả sau một ngày sử dụng.

Đồng thời sản phẩm này được thiết kế theo xu hướng mới nên dù có kích thước màn hình lên đến 5.7 inch, nhưng máy vẫn rất nhỏ gọn và dài, cảm giác cầm trong tay rất vừa vặn. Đặc biệt các bạn nữ sẽ rất dễ xiêu lòng bởi yếu tố này vì khá phù hợp.

Tham khảo cách Mua thẻ VTC online giá rẻ tiện ích nhất.

Smartphone J6 2018 của samsung nằm trong phân khúc tầm trung

Smartphone J6 2018 của samsung nằm trong phân khúc tầm trung

Tuy nhiên một điểm trừ trong thiết kế của samsung j6 pro 2018 the gioi di dong là mặt lưng của máy được làm bằng nhựa, đây là điểm khá tiếc bởi rất nhiều thiết bị trong cùng phân khúc có vỏ bằng kim loại hoặc kính. Điểm yếu của mặt lưng này là tương đối dễ trầy xước và cảm giác không được sang trọng cho lắm. Song mặt trước của Galaxy J6 nhìn đẹp hơn nhờ thiết kế viền mỏng, phím cứng home cũng đã không còn, thay vào đó là các phím ảo, cảm biến vân tay đã được chuyển ra mặt sau.

Và theo nhiều ý kiến chung, sản phẩm Galaxy J6 được đánh giá cao nhờ thiết kế tốt, màn hình đẹp cùng pin khỏe. Nhìn chung có thể thấy đây là một chiếc smartphone khá nổi bật trong phân khúc tầm trung, giá rẻ, Galaxy J6 vẫn là một sự lựa chọn tương đối nổi bật ở phân khúc giá 5 triệu đồng. 

Như vậy qua nội dung samsung galaxy j6 pro review được chúng tôi tổng hợp trên đây, các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích để tham khảo về mẫu smartphone mới trong 2018 của Samsung cũng như đã có đáp án cho câu hỏi samsung j6 pro 2018 gia bao nhieu rồi nhé.

Tin liên quan

Liên kết hay