Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Nên mua điện thoại nào dành cho người già, mua giá rẻ nhất ở đâu?

Thứ tư, 2018-12-26 14:10:00
Người già (người cao tuổi) nên dùng điện thoại di động nào? Mua điện thoại dành cho người già giá rẻ ở đâu? Mời bạn cùng tham khảo nội dung bài viết sau đây.

Tiêu chí lựa chọn điện thoại di động dành cho người già (điện thoại dành cho người cao tuổi)

Việc triển khai và bán điện thoại người già (bán điện thoại cho người già) đã và đang là một hướng kinh doanh rất hiệu quả của các hãng sản xuất điện thoại di động bởi đây là nhóm khách hàng rất tiềm năng khi mà dân số ngày càng già đi. Nhu cầu mua điện thoại cho người già, điện thoại cho người cao tuổi ngày càng tăng bởi giá trị đời sống con người ngày càng tăng lên đi kèm với nó chính là nhu cầu công nghệ cũng cần phải đáp ứng.

Những mẫu điện thoại cảm ứng dành cho người già, điện thoại cho người già 2018 cũng rất đa dạng tùy thuộc vào nhu cầu công nghệ của người dùng. Có rất nhiều lựa chọn cho những người lớn tuổi để tìm cho mình một chiếc điện thoại ưng ý như: điện thoại bàn phím lớn cho người già, điện thoại chữ to cho người già, điện thoại giá rẻ cho người già, điện thoại số to cho người già...vv..

Đi cùng với mỗi tính năng vượt trội được nhà sản xuất quảng cáo chính là nhằm đáp ứng nhu cầu chủ yếu của mỗi đối tượng khách hàng, chẳng hạn với dòng điện thoại bàn phím to cho người già, điện thoại chữ to dành cho người già sẽ phù hợp với người dùng mắt kém, cần các phím số to để nhìn cũng như Nạp tiền điện thoại dễ dàng hơn.

Hay đối với những người quan tâm nhiều hơn đến yếu tố sức khỏe, thì một số loại điện thoại có chức năng gọi cấp cứu chỉ với một cái chạm vào máy. Còn đối với những người hay làm rơi máy, thì sự bền chắc và có nhiều loại ốp là yếu tố họ quan tâm nhất. Tuy nhiên, hầu như không có loại điện thoại nào đồng thời có tất cả các tiện ích trên cả.

Do đó, tùy thuộc vào nhu cầu của mỗi người dùng mà chúng ta nên chọn điện thoại cho người già, điện thoại cho người già giá rẻ phù hợp nhất. Tuy nhiên, tựu chung lại để lựa chọn điện thoại cho người già loại nào tốt hay nên mua điện thoại nào cho người già (điện thoại người cao tuổi), các bạn cũng nên ưu tiên đến các yếu tố sau đây:

- Thân máy to: Dễ cầm nắm.

- Bàn phím to: Dễ bấm, không bị nhầm phím.

- Màn hình hiển thị các số phải lớn: Để ông/bà có thể dễ dàng nhìn thấy các số điện thoại, thông tin hiển thị.

- Loa ngoài, loa thoại phải lớn: Để nghe dễ dàng.

Và trên thị trường hiện nay, không hề thiếu các sản phẩm điện thoại nghe gọi cho người già, điện thoại cảm ứng cho người già hay điện thoại thông minh cho người già giúp  Mua card điện thoại online nhanh gọn. Dòng điện thoại dùng cho người già ngày càng được các nhà sản xuất chú trọng đầu tư hơn về mặt thiết kế cũng như chức năng sao cho người dùng cảm thấy thuận tiện nhất.

Và để giúp các bạn có thể lựa chọn điện thoại di động dùng cho người già, điện thoại dành cho người già tốt nhất cũng như điện thoại người già giá rẻ, chúng tôi xin giới thiệu một vài mẫu điện thoại người già, điện thoại di động cho người già được nhiều người ưa chuộng và đang sử dụng hiện nay. Mời các bạn cùng tham khảo.

Điện thoại di động dành cho người già rất đa dạng

Điện thoại di động dành cho người già rất đa dạng

Một vài mẫu máy điện thoại dành cho người già nên dùng

Sau đây là một số dòng máy điện thoại cho người già tốt nhất, điện thoại phím lớn dành cho người già mà chúng tôi tổng hợp và giới thiệu để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho ông bà, bố mẹ hoặc người thân của mình một chiếc điện thoại dành cho người già ưng ý nhất.

Điện thoại dành cho người già Nokia A1

Một trong những sản phẩm điện thoại phím to cho người già phải kể đến đó chính là chiếc điện thoại nokia a1 dành cho người già đang được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Vậy điện thoại cho người già nokia a1 có gì đặc sắc mà được nhiều người ưa chuộng đến thế? Chúng ta cùng tìm hiểu xem chiếc điện thoại người già nokia a1 này có các tính năng gì nhé.

- Điện thoại cho người già của nokia có thiết kế bên ngoài là lớp vỏ nhựa mềm bóng bẩy có thể chống va đập mạnh, kiểu dáng nhỏ gọn giúp cho chủ nhân khi cầm cảm giác rất vừa tay

- Điện thoại nokia bàn phím to cho người già sở hữu bàn phím có diện tích lớn, sáng vào buổi tối giúp cho việc thao tác bấm số được trơn tru và không bị nhầm lẫn mỗi khi sử dụng

- Điện thoại Nokia A1 cho người già có chức năng phát âm thanh đọc số mỗi khi ấn

- Điện thoại cho người lớn tuổi nokia có màn hình hiển thị Font chữ lớn rất có lợi cho việc tìm danh bạ & đọc tin nhắn tới một cách thuận tiện

- Điện thoại nokia cho người già sở hữ loa của máy rất to nên ngay khi chỗ ồn ào ta vẫn có thể nghe dễ dàng

- Ngoài ra, điện thoại nokia cho người cao tuổi còn có dung lượng pin lên tới 4500mAh có thể dùng từ 5 tới 7 ngày vì vậy nỗi lo máy nhanh hết pin sẽ được xóa bỏ, giúp cho người dùng cảm thấy thoải mái & an tâm khi sử dụng dài ngày

- Bên cạnh đó khi dùng điện thoại cho người già nokia còn có thể nghe FM mà không cần sử dụng tới tai nghe vướng víu

- Đặc biệt điện thoại nokia dành cho người già còn tích hợp chức năng báo động khẩn cấp SOS dùng trong trường hợp người thân không thể bấm số gọi được như bình thường thì chỉ cần bấm phím SOS giữ 2 giây là máy sẽ tự động gọi tới số điện thoại cần trợ giúp. Với 2 SIM 2 sóng nên máy có thể dùng mọi nhà mạng mà không hề kén mạng như 1 số dòng máy khácNgoài các tính năng nổi bật trênđiện thoại người già nokia còn có rất nhiều tính năng tiện ích khác: Nghe nhạc, chụp ảnh,… đang chờ bạn khám phá.

Điện thoại dành cho người già của hãng Phillip

Điện thoại dành cho người già của hãng Philip

Điện thoại dành cho người già Philip E103 

Bên cạnh chiếc điện thoại nokia chữ to cho người già thì điện thoại cho người già philip cũng được nhiều người dùng giới thiệu cho nhau đó chính là modem E103 với thiết kế đơn giản, theo dạng thanh cổ điển với kích thước 107.7 x 45.5 x 14.45 mm trông rất gọn gàng. 

điện thoại người già philip E103 nhỏ gọn, chức năng đơn giản, dễ sử dụng, có các tính năng nổi bật phù hợp với người cao tuổi như:

- Pin khủng dung lượng 1.050 mAh có thể hỗ trợ gọi liên tục tới 15 giờ cũng như thời gian chờ lên đến 38 ngày trong điều kiện lý tưởng.

- Bộ nhớ trong của máy chỉ có 4 MB nhưng điều tuyệt vời là Philips E103 hỗ trợ thẻ nhớ MicroSD lên đến 16 GB, việc lưu trữ nhạc và hình ảnh chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

- Màn hình màu kích cỡ 1,77 inch chuẩn TFT với độ phân giải 128 x 160 Pixels giúp E103 có thể hiển thị đầy đủ  những tính năng cần thiết. Thêm vào đó, bàn phím mềm giúp bạn thao tác dễ dàng và chính xác hơn.

- Điện thoại philip cho người già hỗ trợ 2 sim 2 sóng tiện lợi và tiết kiệm

- Người sử dụng còn được hỗ trợ nghe FM Radio, duyệt WAP, nghe nhạc, đèn pin cũng như chơi game với Philips E103 mọi lúc mọi nơi.

Điện thoại dành cho người già của Viettel - Viettel V6216

Và cũng nằm trong danh sách máy điện thoại dùng cho người già được yêu thích chính là sản phẩm điện thoại di động cho người già viettel - V6216. Điện thoại cho người cao tuổi viettel, điện thoại dành cho người già viettel V6216 cũng cung cấp nhiều tiện ích phù hợp với đối tượng khách hàng như: pin dùng lâu, nút bấm to, số to, âm thanh rõ ràng, đọc bàn phím bằng tiếng Việt, Font chữ rất lớn cùng nhiều chức năng hữu ích: Lịch, Máy tính, Báo thức, Bấm giờ, Thời gian biểu, Đánh giá sức khỏe.  Đặc biệt có tính năng nhắc nhở: Nhắc thể dục, Nhắc nghỉ ngơi, Nhắc uống thuốc… rất tiện dụng cho người cao tuổi.

Ngoài ra điện thoại cho người già v6216, điện thoại cho người lớn tuổi viettel, điện thoại cho người già của viettel còn có phím gọi khẩn cấp cho người thân. Với tính năng này, khi người sử dụng nhấn vào, điện thoại người già viettel v6216 sẽ gửi tin nhắn và gọi đến 5 số thuê bao được cài đặt sẵn, giúp kết nối ngay lập tức với người thân khi có vấn đề xảy ra.

Đồng thời điện thoại viettel dành cho người già, điện thoại người già v6216 cũng cung cấp các chức năng thú vị: chụp ảnh, nghe nhạc, quay phim … rất tiện dụng cho người cao tuổi yêu văn nghệ, ca hát.

Để giúp người thân của mình thuận tiện hơn trong việc sử dụng điện thoại di động, thì điện thoại cho người già viettel store, máy điện thoại dành cho người già viettel V6216 là một lựa chọn không nên bỏ qua.

Và ngoài mẫu điện thoại cho người già viettel, điện thoại viettel cho người già này thì các bạn cũng có thể tham khảo các mẫu điện thoại cho người già vinaphone, điện thoại người già vinaphone hay các model của hãng masstel, samsung....vv.

Nên mua điện thoại dành cho người già ở đâu?

Và sau khi đã lựa chọn được một chiếc điện thoại gianh cho người già, máy điện thoại cho người già ưng ý thì các bạn cũng nên tham khảo nơi mua điện thoại cho người già ở đâu để có giá rẻ và chất lượng nhất. Do sản phẩm máy điện thoại người già cũng thuộc phân khúc điện thoại giá rẻ nên giá điện thoại dành cho người già chỉ dao động ở mức dưới 1 triệu đồng.

Các bạn có thể dễ dàng mua được chiếc điện thoại cho người già tphcm tại các cửa hàng, đại lý bán điện thoại hoặc tại các siêu thị điện máy trên toàn quốc. Mặc dù giá rẻ nhưng khi mua điện thoại cho người già thegioididong các bạn cũng cần kiểm tra thông tin chính hãng của sản phẩm cũng như chế độ bảo hành để đảm bảo nhận được sản phẩm chất lượng tốt.

Hy vọng qua nội dung bài viết này, chúng tôi đã có thể giúp bạn trả lời cho câu hỏi người già nên dùng điện thoại nào cũng như nên mua ở đâu rồi nhé.

Xem thêm Hướng dẫn cách chơi game Roblox trên điện thoại, máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay