Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Phần mềm giả lập Droid4X là gì? Cách tải, download, cài đặt Droid4X

Thứ hai, 2018-05-28 14:55:30
Cùng tìm hiểu phần mềm Droid4X là gì, Droid4X để làm gì và hướng dẫn cách tải, cài đặt Droid4X bản mới nhất 2018 cho Win 7, Win XP nhanh chóng, chi tiết từng bước

Để có thể chơi được các tựa game Android trên máy tính, laptop, bạn cần tải, cài đặt một phần mềm giả lập Android cho máy tính, laptop, PC của mình. Một trong những phần mềm giả lập Android được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng nhất hiện nay đó chính là phần mềm giả lập có tên Droid4X.

Vậy, phần mềm Droid4X là gì, có những tính năng gì nổi bật, Droid4X yêu cầu cấu hình như thế nào, cách tải, download và cài đặt chương trình giả lập Android Droid4X cho máy tính như thế nào, làm sao để có thể sử dụng Droid4X chơi liên quân?

Phần mềm giả lập Droid4X

Phần mềm giả lập Droid4X

Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn đang băn khoăn, thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi những thông tin chi tiết được chuyên trang Mua card điện thoại Viettel online Vienthong tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về phần mềm giả lập Droid4X, cách tải, cài đặt và sử dụng phần mềm này… Mời các bạn cùng theo dõi!

Phần mềm giả lập Droid4X là gì, để làm gì?

Rất nhiều người dùng băn khoăn với câu hỏi, Droid4X là gì, Droid4X để làm gì. Dưới đây là những thông tin chi tiết mà bạn có thể tham khảo để có được câu trả lời cho riêng mình về những câu hỏi này nhé!

Droid4X là phần mềm giả lập Android trên máy tính, laptop. Phần mềm này cho phép người dùng có thể chơi game Android, tải, sử dụng các ứng dụng Android ngay trên máy tính, laptop của mình mà không gặp phải bất cứ khó khăn, trở ngại nào.

Sau khi tải và cài đặt phần mềm Droid4X cho máy tính, laptop thành công, bạn có thể thoải mái khám phá, trải nghiệm những tựa game Android hấp dẫn, hay những ứng dụng hay, tiện ích vốn chỉ dành cho hệ điều hành Android ngay trên máy tính của mình.

So sánh phần mềm giả lập BlueStacks và Droid4X

Trong số các phần mềm giả lập Android hiện có, thì BlueStacks và Droid4X là hai cái tên nổi bật nhất, phổ biến và thông dụng nhất. So sánh giữa hai phần mềm giả lập Droid4X và bluestacks 2, hay bluestacks 3, người dùng đều đánh giá cả hai phần mềm này đều có chất lượng tốt, cho phép người dùng có thể chơi game Android, sử dụng ứng dụng Android trên máy tính rất mượt mà, giảm thiểu tối đa tình trạng lag, giật.

Tuy nhiên, nếu xét về trải nghiệm thì BlueStacks mang đến trải nghiệm tốt hơn, mượt mà hơn, cũng như cho phép người chơi có thể chơi 2 game cùng lúc mà không lag giật. Trong khi đó, Droid4X lại hỗ trợ game thủ cài đặt trên thiết bị có cấu hình không cần quá cao, và hỗ trợ thêm tính năng Streaming Video nên bạn có thể tùy chọn xem nên cài đặt phần mềm nào là phù hợp nhất với cấu hình máy và nhu cầu sử dụng của mình nhé!

Hướng dẫn cách tải giả lập Droid4X

Hướng dẫn cách tải giả lập Droid4X

Hướng dẫn cách tải, cài đặt Droid4X cho Win 7, Win 10, Win XP

Cách cài đặt Droid4X cho Win 7, cài đặt Droid4X cho Win xp hay cài đặt Droid4X cho Win 10 đều rất đơn giản. Dưới đây là hướng dẫn cách tải Droid4X bản mới nhất cho máy tính cũng như cách dùng Droid4X cài đặt chi tiết từng bước mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Mobifone online Vienthong đã tổng hợp. Bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Download Droid4X trên các website chia sẻ link chất lượng. Bạn có thể chọn tải Droid4X offline hoặc tải Droid4X giả lập bản online đều được. Nếu bạn muốn tải bản Droid4X nhẹ nhất thì nên chọn tải bản online thay vì offline. 

- Bước 2: Sau khi đã download thành công phần mềm Droid4X về máy tính, nhấn đúp chuột để mở file tải lên rồi nhấn vào ô I agree to use Droid4X installer và chọn Next.

- Bước 3: Chọn folder cài đặt, click vào mục Accept the User Agreement để đồng ý với điều khoản và dịch vụ của nhà phát triển phần mềm. Sau đó bạn nhấn vào ô Install để bắt đầu cài đặt Droid4X cho Win 7, Win 10

- Bước 4: Chờ đợi ít phút để cài đặt phần mềm vào máy. Khi quá trình cài đặt kết thúc, bạn nhấn vào nút Finish là được.

Sau khi tải và cài đặt thành công phần mềm giả lập Android Droid4X cho máy tính, laptop của mình, bạn có thể truy cập vào kho ứng dụng Google Play để tải, download game, ứng dụng Android về máy tính và tha hồ trải nghiệm những tựa game thú vị, những ứng dụng Android hữu ích ngay trên laptop mọi lúc mọi nơi. 

Trên đây là những thông tin chi tiết về phần mềm giả lập Droid4X phiên bản mới nhất 2018 mà bạn có thể tham khảo để biết Droid4X cấu hình ra sao, người dùng Droid4X đánh giá như thế nào, cũng như thông tin hướng dẫn chi tiết cách thức tải Droid4X tiếng việt, Droid4X tiếng anh, tối ưu Droid4X trên máy tính chi tiết từng bước.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây, bạn có thể nhanh chóng download, tải Droid4X mới nhất 2018 về máy tính, laptop, PC của mình và sử dụng phần mềm giả lập Droid4X chơi PUBG hay dùng Droid4X liên quân mobile tẹt ga ngay trên máy tính. Và qua những thông tin này, bạn cũng sẽ không cần phải băn khoăn, thắc mắc về cách tải Droid4X Win 10, tải Droid4X Win 7, tải Droid4X Win xp hay ứng dụng Droid4X hướng dẫn sử dụng như thế nào nữa nhé!

Xem thêm: Cách tải, download, cài đặt phần mềm giả lập Android Genymotion

Tin liên quan

Liên kết hay