Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Danh sách các phần mềm, ứng dụng giả lập Java dễ dùng trên Android

Thứ hai, 2018-01-08 16:10:45
Cập nhật danh sách các ứng dụng, phần mềm giả lập java cho Android chất lượng tốt, dễ dùng để bạn có thể chơi game Java ngay trên smartphone Android của mình

Chơi game trên smartphone là một trong những lựa chọn giải trí của rất nhiều người hiện nay. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu một chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android, trong khi game bạn muốn chơi lại là game Java thì có vẻ khá là khó khăn để bạn có thể trải nghiệm tựa game này trên Dế yêu của mình.

Nhưng đó chỉ là chuyện trước kia, vì giờ đây, với cách giả lập trên Android bằng các phần mềm, ứng dụng hỗ trợ, bạn hoàn toàn có thể chơi game Java trên smartphone Android của mình một cách đơn giản, dễ dàng và vô cùng tiện lợi.

Download giả lập Java trên Android để chơi các Game Java trên smartphone

Download giả lập Java trên Android để chơi các Game Java trên smartphone

Vậy cách giả lập Java cho Android như thế nào, có những phiên bản giả lập Java trên Android nào? Hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết sau đây nhé! Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền online, công nghệ 24h Vienthong sẽ tổng hợp các thông tin về phần mềm giả lập Java và hướng dẫn giả lập Java cho Android đơn giản nhất! Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Phần mềm giả lập Java trên Android Java J2ME Loader

J2ME Loader là một bản giả lập Java trên Android được các tín đồ công nghệ đánh giá cao về chất lượng. J2ME Loader không dễ bị lỗi ngay cả trên các hệ điều hành Android đời cao bởi đây là một phần mềm khá mới, được phát hành cách đây không lâu và được hỗ trợ rất nhiều phiên bản Android.

Với cách cài giả lập Java trên Android này, bạn sẽ không cần phải convert file từ jar sang apk nữa. Chỉ với các tập tin jar, bạn có thể dễ dàng chơi các game Java mà bạn yêu thích ngay trên chiếc smartphone Android của mình.

Dưới đây là một số ưu điểm nổi bật của phần mềm giả lập Java J2ME Loader trên Android:

- Hỗ trợ máy điện thoại chạy hệ điều hành Android đời cao

- Thiết kế và giao diện trực qua, dễ sử dụng

- Không kén game jar và có thể cài đặt dễ dàng

- Nhiều thư viện Java để tương thích với Game

- Bàn phím giống với máy Java

- Không còn lỗi buộc dừng như các phần mềm, ứng dụng giả lập khác

- Ứng dụng vẫn đang được phát triển cho Android các đời cao hơn

J2ME Loader là một phần mềm giả lập Java trên Android không cần root, bởi vậy, khi sử dụng phần mềm này, bạn sẽ bớt đi một bước rắc rối và sử dụng một cách tiện lợi hơn rất nhiều. Bạn có thể tải Avatar giả lập Java cho Android hay các tựa game Java khác một cách vô cùng dễ dàng, và bắt đầu trải nghiệm cách dùng giả lập Java trên Android với J2ME Loader ngay trên chính chiếc smartphone Android của mình.

Hướng dẫn dùng giả lập Java trên Android J2ME Loader

Hướng dẫn dùng giả lập Java trên Android J2ME Loader

2. Phần mềm giả lập Java cho Android J2ME Runner

J2ME Runner cũng là một trong những phần mềm giả lập Java trên Android được nhiều người cài đặt hiện nay. Có thể ưu điểm của J2ME Runner không vượt trội như J2ME Loader nhưng đây cũng là một cách giả lập Java Android khá được yêu thích. Cách giả lập Java trên điện thoại Android bằng phần mềm J2ME Runner có rất nhiều ưu điểm như:

- Cho phép người chơi có thể chơi hơn 35.000 Game Java bằng điện thoại Android

- Chạy các file Java/J2ME cực kỳ mượt mà và nhanh chóng

- J2ME Runner có thể giúp bạn tìm kiếm tất cả những Game, ứng dụng Java mà bạn cần

- Tích hợp với trình duyệt để chạy Java bất cứ lúc nào

- Tự động chuyển đổi file Java thành file APK và bạn không cần phải tự convert

Ngoài ra, phần mềm giả lập Java trên hệ điều hành Android J2ME Runner cho phép người dùng cài đặt dễ dàng trên khá nhiều phiên bản Android từ thấp tới cao, đảm bảo cho bạn chơi game Java mà không bị văng ra ngoài.

Nếu bạn muốn tải phần mềm giả lập Java trên máy Android này, hãy truy cập vào website Phuthobay và tải file về máy, sau đó cài đặt như bình thường. Quá trình tải giả lập Java cho Android rất đơn giản và không mất quá nhiều thời gian. Sau đó bạn có thể chơi thử các game Java để có được những trải nghiệm giải trí thú vị mà phần mềm giả lập Java trên Android này mang lại.

Bàn phím giống với máy Java khi giả lập Java trên Android

Bàn phím giống với máy Java khi giả lập Java trên Android

3. Ứng dụng giả lập Java trên Android JBED

Ngoài 2 phần mềm trên, website Mua thẻ điện thoại online Vienthong còn muốn giới thiệu đến các bạn một phần mềm giả lập Java trên hệ điều hành Android khác có tên JBED. Phần mềm này cho phép các tín đồ công nghệ đang sử dụng smartphone Android chạy các game Java trên chính chiếc điện thoại của mình. Dưới đây là cách tải phần mềm giả lập JBED về máy Android mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Truy cập link https://www.fshare.vn/file/WZZO6K29U9EW để tải phần mềm giả lập Java trên Android JBED, giải nén file vừa tải về và tiến hành cài đặt JBed trong điện thoại Android của bạn.

- Bước 2: Chạy Jbed và Mở "SD card" trên menu (hoặc mở file. Jar bằng cách sử dụng trình quản lý tập tin của JBed).

- Bước 3: Chọn Jar file muốn chạy và cài đặt sẽ bắt đầu ngay trong tích tắc

- Bước 4: Click vào ứng dụng Java vừa cài đặt của bạn để chạy

Sau khi cài đặt thành công phần mềm giả lập Java trên Android này, bạn có thể tha hồ chơi các tựa game Java trên chính chiếc smartphone chạy hệ điều hành Android của mình một cách đơn giản và thuận tiện nhất.

Trên đây là các thông tin chi tiết hướng dẫn giả lập Java trên Android bằng 3 phần mềm giả lập phổ biến nhất cũng như cách download phần mềm giả lập Java trên Android dành riêng cho những ai có đam mê giải trí bằng cách chơi game Java trên smartphone Android.

Hi vọng với những thông tin chi tiết trên đây, bạn có thể cân nhắc xem đâu là phần mềm giả lập Java trên Android phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bạn để tải và cài đặt ngay phần mềm cho smartphone của mình một cách nhanh chóng nhất.

Xem thêm: Cách đăng ký gói cước THẢ GA của Mobifone miễn phí 60GB data 3G/4G

Tin liên quan

Liên kết hay