Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download app Muvik video cho iPhone, Android, máy tính

Thứ sáu, 2018-05-25 16:40:30
Hướng dẫn cách download, tải, cài đặt ứng dụng Muvik video trên máy tính, laptop, điện thoại iPhone, iPad, Android chi tiết nhất để bạn áp dụng khi cần

Muvik video là ứng dụng được Apple phát triển và cung cấp miễn phí với mục đích giúp người dùng tạo ra những video clip đặc biệt với thao tác dễ dàng. Muvik video hiện đang là mọt trong những ứng dụng khá hot hiện nay và được nhiều bạn trẻ sử dụng.

Nếu như bạn vẫn chưa biết Muvik là ứng dụng gì, cách tải, download, cài đặt ứng dụng này cho máy tính, laptop, điện thoại di động ra sao thì hãy tham khảo bài viết sau nhé! Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền điện thoại online Vienthong sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về tính năng của ứng dụng Muvik video, cách tải ứng dụng muvik video cho từng thiết bị di động. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách tải Muvik về iPad, iPhone và iTouch

Hướng dẫn cách tải Muvik về iPad, iPhone và iTouch

Ứng dụng Muvik video là gì, có tính năng gì nổi bật?

Muvik video là ứng dụng quay video clip selfie trên các thiết bị như iPhone hay iPad. Ứng dụng này đặc biệt bởi có thể giúp bạn chọn nhạc nền với khu audio hết sức phong phú, sống động cùng các hiệu ứng dễ thương. Cách sử dụng Muvik video cũng rất đơn giản nhưng hiệu quả đạt được lại rất ấn tượng. Bạn cũng có thể chia sẻ những video clip này lên các mạng xã hội với bạn bè và người thân một cách dễ dàng.

Vậy tại sao Muvik lại được các bạn trẻ yêu thích như vậy? Đó chính là bởi những tính năng chính của ứng dụng muvil video dưới đây:

- Muvik video cung cấp tính năng chính là quay video clip dưới dạng lipsync

- Muvik cho phép người dùng thoải mái chọn nhạc nền với thư viện audio phong phú, đa dạng với rất nhiều đoạn nhạc, âm thanh vui nhộn hay thậm chí là lời thoại trong phim, được cập nhật từng ngày theo xu hướng.

- Muvik được trang bị nhiều bộ lọc phù hợp với từng video clip, từng cảnh quay.

- Chất lượng video của muvik khá cao, hình ảnh dễ thương và có thể dễ dàng lưu về thư viện một cách nhanh chóng.

- Cách tải video Muzik lên facebook hay tải video lên Muvik cực đơn giản, bạn có thể chia sẻ những video clip này với bạn bè và người thân.

Hướng dẫn cách tải về ứng dụng Muvik.tv

Hướng dẫn cách tải về ứng dụng Muvik.tv

- Bạn có thể dễ dàng tải Muvik.tv cho iPhone, tải Muvik.tv cho iPad và các thiết bị Android hay Windows Phone do ứng dụng này được phát triển mở rộng trên hầu hết các hệ điều hành của smartphone.

Để khám phá những chức năng của ứng dụng, bạn có thể tải Muvik thích là nhích theo những hướng dẫn tiếp theo trong bài viết được chuyên trang Mua thẻ VTC online giá rẻ Vienthong tổng hợp dưới đây nhé!

Hướng dẫn cách tải ứng dụng Muvik.tv về điện thoại iOS, Android, máy tính

Muvik video là ứng dụng được phát triển bởi Apple, tuy nhiên sau này được mở rộng sang các hệ điều hành phổ biến của smartphone như Android hay Windows Phone nên bạn không cần lo lắng điện thoại của mình có tương thích với ứng dụng hay không. Tham khảo các bước tải ứng dụng này về thiết bị của bạn nhé!

1. Cách tải ứng dụng Muvik.tv về thiết bị iOS

Bạn có thể tải Muvik.tv app về điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành iOS một cách dễ dàng chỉ với các bước sau:

- Bước 1: Truy cập link:  https://itunes.Apple.com/ae/app/Muvik/id1062007541?mt=8 để tải Muvik.vn cho iOS, hoặc truy cập App Store, nhập từ khóa Muvik video và tải về.

- Bước 2: Sau khi tải app Muvik.tv, tiến hành cài đặt ứng dụng. Chờ khoảng 1 phút, sau khi cài đặt thành công sẽ có thông báo về và bạn có thể mở ngay ứng dụng lên và sử dụng.

- Bước 3: Để bắt đầu quay video clip trên Muvik, bạn chỉ cần vào cừa hàng Muvik và chọn một audio thật sống động, và nhấn nút camera để bắt đầu quay video clip, chọn những hiệu ứng có sẵn trên ứng dụng. Sau đó bạn có thể chỉnh sửa sao cho phù hợp và chia sẻ lên mạng xã hội hoặc lưu clip về máy nếu muốn. 

Tải về ứng dụng Muvik video và tạo ra những clip cực đáng yêu

Tải về ứng dụng Muvik video và tạo ra những clip cực đáng yêu

2. Hướng dẫn cách tải ứng dụng Muvik.tv về Android

- Bước 1: Để tải ứng dụng Muvik video, bạn cần truy cập vào CH Play để tải Muvik.tv cho Android, hoặc tải Muvik appvn với phiên bản APK.

- Bước 2: Mở ứng dụng CH Play, tìm tên ứng dụng Muvik video và bắt đầu tải về. Nếu phiên bản hệ điều hành của bạn chưa đủ yêu cầu, cần update để tải về ứng dụng này nhé!

- Bước 3: Sau khi tải về, bạn tiến hành cài đặt. Những thao tác này hoàn toàn được tự động và bạn chỉ cần xác nhận, sau khoảng 1 phút khi ứng dụng được cài đặt xong, hệ thống sẽ thông báo về thiết bị của bạn

- Bước 4: Sau khi cài đặt ứng dụng Muvik thành công, lúc này bạn có thể mở ứng dụng và sử dụng.

3. Hướng dẫn cách tải ứng dụng Muvik.tv cho Windows Phone

- Bước 1: Truy cập link: https://www.microsoft.com để tải ứng dụng Muvik video cho điện thoại Windows Phone của bạn.

- Bước 2: Sau khi tải về, tiến hành cài đặt, quá trình cài đặt rất nhanh và hầu như được tự động hoàn toàn. Sau khi cài đặt xong, bạn có thể bắt đầu sử dụng Muvik video.

Hiện tại, ứng dụng Muvik video mới chỉ hỗ trợ cho các hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone để sử dụng trên điện thoại di động, máy tính bảng chạy các hệ điều hành này, chưa hỗ trợ phiên bản tải và cài đặt cho máy tính, laptop. Do đó, tại thời điểm hiện tại, bạn chưa thể tải Muvik trên máy tính hay tải Muvik cho laptop được.

Trên đây là những cách tải ứng dụng Muvik video miễn phí và an toàn cho điện thoại di động, máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, iOS và Windows Phone mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tải Muvik cho Android, iOS hay Windows Phone. 

Với những cách tải ứng dụng Muvik trên, các bạn có thể áp dụng ngay trên thiết bị của mình. Chúc các bạn tải phần mềm Muvik.tv thành công!

Xem thêm: Số điện thoại tổng đài hỗ trợ, chăm sóc khách hàng của Zalo Việt Nam

Tin liên quan

Liên kết hay