Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách tải, download phần mềm giả lập NoxPlayer mới nhất

Thứ năm, 2018-05-24 10:05:30
Hướng dẫn cách tải, download, cài đặt và sử dụng phần mềm giả lập Android NoxPlayer phiên bản mới nhất cho máy tính, laptop, PC nhanh chóng, đơn giản nhất.

Nếu muốn chơi game Android trên máy tính, bạn cần tải và cài đặt cho máy tính, laptop của mình một phần mềm giả lập Android. Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về phần mềm NoxPlayer - phần mềm giả lập Android được nhiều người dùng đánh giá cao về chất lượng, giao diện đơn giản, dễ sử dụng hiện nay.

Hãy cùng tìm hiểu xem NoxPlayer là phần mềm gì và có những chức năng gì, làm thế nào để tải Nox mới nhất về máy tính, cách tải Nox giả lập ra sao trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Tải phần mềm NoxPlayer để chơi game Android trên máy tính

Tải phần mềm NoxPlayer để chơi game Android trên máy tính

Phần mềm giả lập Android trên máy tính NoxPlayer là gì?

NoxPlayer, phiên bản cũ có tên gọi là Nox App Player, là một ứng dụng giả lập Android trên máy tính. Điểm đặc biệt của Nox là ứng dụng này có dung lượng cực nhẹ, phù hợp với mọi loại cấu hình máy tính. Ngay khi tải Nox về máy tính, aptop của mình, bạn có thể chạy được các ứng dụng và trò chơi phát triển trên nền tảng Android một cách dễ dàng với giao diện đẹp mắt, dễ sử dụng.

Dưới đây là những tính năng đặc biệt của phần mềm NoxPlayer mà bạn có thể tham khảo trước khi quyết định có nên tải Nox giả lập Android cho máy tính, laptop của mình hay không.

- NoxPlayer có tính năng giả lập hệ điều hành Android trên máy tính một cách trơn tru và mượt mà.

- Hỗ trợ gamepad và bộ điều khiển cùng với việc sử dụng chuột, bàn phím máy tính.

- Tích hợp với Google Play, giúp bạn tải ứng dụng và game một cách dễ dàng.

- Tương thích với hầu hết các phiên bản hệ điều hành Windows, kể cả Win 10.

Khi bạn tải Nox 2018 phiên bản mới nhất, những thay đổi đáng kể về khả năng cải thiện bộ nhớ, tăng tốc Internet hay cải thiện độ mượt khi chơi game,… chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú và khiến những trải nghiệm chơi game với NoxPlayer cũng sẽ trở nên đặc biệt hơn. Đây là những tính năng mới mà không phải ứng dụng giả lập Android nào cũng làm được.

Giao diện NoxPlayer sau khi cài đặt xong

Giao diện NoxPlayer sau khi cài đặt xong

Hướng dẫn cách tải giả lập NoxPlayer cho máy tính, laptop, PC

Vậy làm thế nào để tải Nox bản mới nhất và cài đặt trên máy tính của bạn? Sau đây là hướng dẫn tải Nox miễn phí cực đơn giản và chi tiết mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần.

- Bước 1: Truy cập trang web: https://nox-app-player.uptodown.com/windows để tải Nox app player mới nhất.

- Bước 2: Sau khi tải về, bạn tiến hành cài đặt ứng dụng này trên máy tính. Nhấn đúp chuột vào file này, giao diện cài đặt sẽ xuất hiện, lúc này bạn cần tích chọn vào I have read and accept the Nox License Agreement để đồng ý với các điều khoản mà nhà sản xuất đưa ra.

Sau đó nhấn Install để cài nhanh mà không cần thao tác gì thêm. Nếu bạn muốn tự mình thay đổi một số thông tin như vị trí cài đặt, biểu tượng sau khi cài thì nhấn vào Custom để thực hiện.

- Bước 3: Chờ đợi quá trình cài đặt hoàn thành. Tốc độ cài đặt còn phụ thuộc cấu hình máy của bạn có mạnh hay không. Nếu đợi một khoảng thời gian mà vẫn chưa cài đặt thành công, bạn hãy tạm thời tắt đi các ứng dụng diệt virus trên máy tính đi.

- Bước 4: Sau khi cài đặt xong, bạn nhấn vào Start để bắt đầu sử dụng Nox. Lúc này giao diện sẽ xuất hiện những thao tác hướng dẫn sử dụng ứng dụng và chơi trò chơi. Nhấn Next để tiếp tục cho đến khi kết thúc. Vậy là bạn có thể bắt đầu tải ứng dụng và game trên Nox và bắt đầu sử dụng.

Trên đây là hướng dẫn tải Nox PC khá chi tiết đã được chuyên trang Nạp tiền Mobifone Vienthong tổng hợp. Bạn có thể tham khảo và áp dụng ngay trên máy tính của mình. Lưu ý nếu bạn đang dùng win xp, bạn có thể tải Nox app player cho win xp, tức tải Nox bản cũ, phiên bản Nox 5 trở về trước để tránh tình trạng ứng dụng quá nặng so với cấu hình máy tính. Các bạn có thể tải Nox cho win 7 hay tải Nox cho macbook với hướng dẫn trên đây, cách thực hiện rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách tăng tốc cho NoxPlayer

Khi sử dụng Nox để chơi game, chúng ta có thể tăng tốc cho giả lập NoxPlayer để việc chơi game trở nên mượt mà hơn, sau đây là hướng dẫn giúp bạn tăng tốc cho NoxPlayer mà bạn có thể tham khảo.

- Bước 1: Trên giao diện ứng dụng NoxPlayer, nhấn vào biểu tượng Setting ở góc trên bên phải màn hình. Đưa ngôn ngữ về tiếng Việt cho dễ thao tác > General > Language > Tiếng Việt và sau đó nhấn Save Changes để thay đổi.

- Bước 2: Sau đó chọn Cài đặt cao cấp, tại mục Cài đặt tính năng, bạn có thể lựa chọn các mức tương đương: Thấp là 768MB, Vừa là 1024MB và Cao là 1536MB, cuối cùng là tự chọn, ta có thể tự ý cấp lượng RAM. Bạn có thể chọn một trong 3 mức hoặc tự chọn. Nếu máy tính của bạn có cấu hình cao, bạn có thể chọn mức cao, và tùy thuộc vào lượng ứng dụng đang chạy trên máy tính.

Với cách tăng tốc giả lập cho NoxPlayer, trải nghiệm chơi game trên máy tính sẽ trở nên thú vị hơn nếu bạn biết tận dụng những đặc tính và cài đặt của phần mềm này. Hy vọng những thông tin trên đây về ứng dụng giả lập Android trên máy tính - NoxPlayer sẽ có ích với bạn. Bạn có thể tải về ứng dụng này theo cách trên và sử dụng ngay trên máy tính của mình. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Cách tải, chơi game Candy Crush Soda Saga cho máy tính, điện thoại

Tin liên quan

Liên kết hay