Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download phần mềm giả lập Nintendo 3DS cho Android

Thứ năm, 2017-12-07 16:35:15
Cùng tham khảo phần mềm giả lập 3ds cho android và cách tải, download giả lập nintendo 3ds cho android cũng như cách cài đặt ứng dụng này trên android

Giới thiệu một số phần mềm giả lập 3ds cho Android

Giả lập 3ds cho android là các ứng dụng, phần mềm hỗ trợ giả lập máy chơi game cầm tay nintendo ds trên điện thoại android để giúp người dùng chơi game trên điện thoại tương tự như chơi trên máy chơi game cầm tay. Các bạn có thể tải giả lập 3ds cho android để trải nghiệm cảm giác chơi game cực thú vị này.

Nếu bạn đang có nhu cầu cài đặt các phần mềm giả lập 3ds android trên chiếc điện thoại smartphone thuộc nền tảng Android để giả lập máy chơi game cầm tay nintendo DS cho mình hay người khác thì có thể tham khảo một số ứng dụng tiêu biểu sau đây. Các ứng dụng này sẽ nhanh chóng giúp bạn giả lập nintendo 3ds trên android và chơi game trên điện thoại cực dễ dàng.

Nạp tiền tài khoản Game online tại vienthong cực nhanh và giá rẻ

Ứng dụng giả lập 3ds android Aseds

Aseds là ứng dụng giả lập nintendo 3ds android cho phép người dùng sử dụng miễn phí. Đây là một ứng dụng giả lập mới được ra mắt trên thị trường . AseDS được nhà cung cấp hỗ trợ nhiều tính năng thú vị như cheat code, tùy chọn giao diện nút bấm, tùy biến màn hình hiển thị và một số đặc điểm khác giúp chạy game mượt mà hơn (như bỏ qua frame).

Trong thời gian chạy thử nghiệm, ứng dụng này đã cho thấy nó phù hợp với tất cả các bản ROM và không có quá nhiều vấn đề đáng lưu ý ngoài việc có vài người dùng gặp khó khăn khi chơi Pokemon. Do đó nếu muốn trải nghiệm giả lập máy chơi game cầm tay trên điện thoại Androi, bạn có thể tham khảo và sử dụng ứng dụng này.

Ứng dụng giả lập 3ds Drastic DS cho Android

Ứng dụng giả lập 3ds Drastic DS cho Android

Ứng dụng giả lập 3ds trên android Drastic DS

Để tải và cài đặt ứng dụng Drastic DS bạn cần trả phí là 5.99$. Mức phí này cũng không có gì là cao so với một ứng dụng giả lập được đánh giá cao này.

Drastic DS được xem là ứng dụng giả lập ổn định nhất trong số những sản phẩm cùng loại. Phần mềm giả lập 3ds DraStic DS chạy mượt mà với hầu hết các game trong khi test. Ứng dụng này cho phép người dùng thay đổi giao diện, tùy biến điều khiển, hỗ trợ quản lý phần cứng, Google Drive, và thậm chí giúp tùy chọn nâng cấp đồ họa đối với những dòng máy cao cấp.

Mặc dù đây là phần mềm giả lập mất phí nhưng giá trị sử dụng của nó xứng đáng với chi phí mà bạn bỏ ra. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu khi download giả lập 3ds cho android của đa số người dùng.

Phần mềm giả lập NDS Boy

NDS Boy cũng là một trong những ứng dụng giả lập miễn phí dành cho người dùng. Ứng dụng NDS được xem là một ứng dụng khá thân thiện với người dùng.. NDS Boy tương tác khá tốt với các bản ROM và có thêm vài tính năng khác như lưu và tải trạng thái. NDS hiện được hỗ trợ với các file game có đuôi zip, 7z, rar và nds.

Tuy nhiên điểm khác biệt so với các phần mềm khác chính là để sử dụng được phần mềm này, bạn sẽ cần sở hữu một chiếc smartphone chạy android cao cấp.

Phần mềm giả lập Nds4droid

Tương tự như ứng dụng bên trên, phần mềm Nds4droid cũng được cung cấp miễn phí đến người dùng.

Phần mềm nds4droid đã xuất hiện khá lâu trên thị trường và trong thời gian đó nhà phát triển đã liên tục cập nhật và sửa lỗi để ứng dụng này có thể hoạt động tốt nhất. Ngoài các tính năng cơ bản, ứng dụng giả lập 3ds Nds4droid cũng có hỗ trợ frame skip để tối ưu hóa tốc độ game.

Hiện nay, các lập trình viên vẫn để mã nguồn mở cho nds4droid để người dùng có thể cải tiến phiên bản hiện tại nếu muốn.

Ứng dụng giả lập 3ds Nds4droid

Ứng dụng giả lập 3ds Nds4droid

Ứng dụng Retroarch

Cũng giống như nds4droid, ứng dụng RetroArch cũng có mã nguồn mở, với việc hỗ trợ được rất nhiều hệ console như SNES, Playstation, Game Boy, Nintendo DS. Ứng dụng này phức tạp hơn một chút vì bạn sẽ phải tải thêm một phần mềm khác để giả lập cho dòng game tương ứng.

Mặc dù RetroArch cũng có những lỗi mà các phần mềm giả lập khác thường mắc phải, tuy nhiên nó khá đa dạng về dòng game giả lập nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn.

Và điểm đáng lưu ý là người dùng cũng có thể sử dụng miễn phí phần mềm này..

Mua thẻ game nhanh hơn, rẻ hơn chỉ với thẻ ngân hàng cực tiện ích.

Hướng dẫn cách cài đặt giả lập Nintendo 3ds cho Android

Như đã giới thiệu bên trên, trong các phần mềm giả lập Nintendo 3ds cho điện thoại Androi thì ứng dụng Drastic được người dùng đánh giá cao hơn. Do đó chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn tải giả lập nintendo 3ds cho android và cài đặt phần mềm Drastic. Để tải và cài đặt ứng dụng này, các bạn thao tác theo các bước sau đây:

Bước 1: Bạn thực hiện tìm kiếm ứng dụng Drastic tại CH Play hoặc nhập từ khóa tại thanh tìm kiếm của trình duyệt web bạn đang sử dụng để tải ứng dụng.

Bước 2: Sau khi tải ứng dụng về điện thoại, bạn chọn Cài đặt để cài đặt ứng dụng trên điện thoại Android của mình.

Hiện tại nhà phát triển có hỗ trợ người dùng bản dùng thử, sau khi dùng thử nếu bạn cảm thấy tốt có thể vào CH Play để mua bản cài đặt chính thức.

Làm thế nào để tải game NDS trên Android?

Sau khi đã tải và cài đặt thành công ứng dụng giả lập nintendo 3ds cho android, các bạn tiến hành tải game về điện thoại để chơi trên giả lập này. Các bạn thực hiện tải game Nds cho điện thoại Androi như sau:

- Đầu tiên bạn cần truy cập vào trang web Loveroms NDS để tải các game Nds

- Sau đó bạn chọn Game muốn tải và kích download hoặc tải để tải game về điện thoại.

- Trang web sẽ bắt đầu đếm ngược và tự động tải về máy điện thoại cho bạn.

Do file tải vể là file nén có đuôi .rar hoặc .7z và để giả lập xử lý nhanh chóng nhất thì bạn nên giải nén các file này ra. Bạn có thể tham khảo các bước bên dưới để giải nén file:

- Đầu tiên bạn truy cập vào đường dẫn Easy Unrar Appvn để tải file cài đặt, và chọn Tải thường.

- Sau đó bạn vào Cài đặt > Bảo mật > Bật mục Không rõ nguồn gốc.

- Và kéo thanh thông báo xuống > chọn vào file vừa tải về > chọn Cài đặt.

Sau khi cài đặt hoàn tất bạn vào menu mở ứng dụng Quản lý file và vào theo đường dẫn sau : Bộ nhớ máy > Downloads và chọn file nén vừa tải về lúc đầu.

Easy Unrar sẽ tự động được mở lên > Bạn đánh dấu tick vào file có đuôi .nds > Extract File. Và chọn Extract để gải nén file.

File .nds được giải nén hoàn tất.

Bạn vào giả lập Drastic > Load new game.

Tìm theo đường dẫn đến file giải nén là ở thu mục Downloads và chọn vào file đã giải nén.

Và vây giờ bạn đã có thể bắt đầu trải nghiệm các tựa game NDS rồi nhé.

Việc lựa chọn được tựa game hay và chơi game trên giả lập Nintendo 3ds cho điện thoại Androi sẽ mang lại nhiều cảm nhận mới mẻ và thú vị cho bạn cũng như bạn bè của bạn. Hãy nhanh tay tải và cài đặt các phần mềm giả lập 3ds trên android để biến chiếc điện thoại thành máy chơi game cầm tay cực ấn tượng bạn nhé.

Xem thêm Hướng dẫn cách xem lại mật khẩu Wifi đã lưu trên điện thoại iPhone

Tin liên quan

Liên kết hay