Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn khắc phục lỗi iPhone không tải được ứng dụng trên appstore

Thứ hai, 2017-11-06 16:40:45
Bài viết hướng dẫn cách xử lý lỗi không tải, không download được ứng dụng từ app store đối với máy iPhone hoặc iPad. Mời các bạn cùng tham khảo

Nguyên nhân không tải được ứng dụng trên Appstore

Đối với người dùng máy iPhone, iPad... thường gặp lỗi không tải được ứng dụng trên app store, không tải được ứng dụng trên appstore sau khi jailbreak hay không tải được ứng dụng trên appstore bằng 3g...vv. Đây có thể được xem là một trong những lỗi phổ biến mà khách hàng thường gặp phải. Vậy tại sao không tải được ứng dụng từ app store? Nguyên nhân của việc không tải được ứng dụng trên appstore là gì? Chúng tôi sẽ cung cấp một số nguyên nhân cơ bản dẫn đến tính trạng này như sau:

- Nguyên nhân đầu tiên dẫn đến điện thoại của bạn không tải được ứng dụng trên appstorevn là do iPhone của bạn đang trục trặc phần mềm: nhiều khi không phải do mạng mà chính do điện thoại của ban đang gặp vấn đề, cho nên hãy kiểm tra lỗi trên điện thoại mình trước.

- Nguyên nhân thứ hai của lỗi không tải ứng dụng ở appstore được, có khả năng là do Appstore đang quá đông lượt truy cập cũng như tải xuống tại thời điểm đó, cho nên bạn bị nghẽn, không thể nào tải được.

- Hoặc cũng có thể do nguyên nhân bộ nhớ trong của iPhone bị đầy: do trong quá trình sử dụng, người dùng tải nhiều ứng dụng, trò chơi, ứng dụng trò chơi lại tải thêm dữ liệu, cho nên sau 1 thời gian bộ nhớ của máy bị đầy, mặc dù khi kiểm tra vẫn còn, là do hệ thống của máy không cho phép bạn tải thêm. Để có thể tải những ứng dụng trò chơi khác, bạn cần phải xóa đi những thứ không cần thiết cho máy nhẹ bớt, đối với những máy có dung lượng thấp như 8Gb, 16Gb.

Lỗi không tải được ứng dụng trên Appstore của Iphone

Lỗi không tải được ứng dụng trên Appstore của Iphone

- Cuối cùng nguyên nhân không tải được ứng dụng từ appstore có thể do đường truyền mạng có vấn đề: nguyên nhân này cũng thường xuất hiện, có thể do mạng wifi của bạn đang bị chập chờn hoặc có nhưng không kết nối được, hoặc cũng có thể do bạn sau khi kết nối bị lỗi nhưng máy lại không thông báo. Vẫn còn 1 trường hợp là máy bạn có 1 cái gì đó bị chặn cho nên không kết nối với internet được mặc dù máy khác vẫn ổn (ví du như vô tình đặc DHCP, đặt DNS,…).

Đó là các lý do lý giải cho câu hỏi tại sao không tải được ứng dụng ở app store mà bạn thường gặp phải. Bạn nên kiểm tra lại xem điện thoại của bạn đang vướng phải nguyên nhân nào để giải quyết nhanh hơn nhé. Mời các bạn cùng tham khảo các cách khắc phục lỗi appstore không tải được ứng dụng sau đây.

Tham khảo cách Mua thẻ game online bằng iphone

Cách xử lý lỗi không tải được ứng dụng từ App Store

1. Bạn cần kiểm tra kết nối internet

Để tải các ứng dụng trên Appstore đòi hỏi điện thoại của bạn phải được kết nối internet qua wifi hoặc 3G nên nếu bạn gặp tình trạng iphone 6 không tải được ứng dụng trên app store thì bạn cần kiểm tra lại điện thoại của bạn có đang kết nối mạng hay không, nếu điện thoại không thể kết nối internet thì việc tải ứng dụng trên Appstore cũng sẽ không thành công.

Các bạn hay kiểm tra điện thoại đã bật kết nối 3G hay wifi chưa, nếu bật rồi thì hãy vào thử một trang web bất kỳ để chắc chắn thiết bị của mình đã được kết nối internet thành công, sau đó thực hiện việc tải ứng dụng bạn yêu thích.

2. Kiểm tra ứng dụng VPN

Một lý do mà ít bạn để ý là có thể trên máy bạn có sử dụng phần mềm VPN để vượt tường lửa khắc phục tình trạng bị chặn Facebook, Google, YouTube… Những app này sẽ đổi IP của bạn sang khu vực khác nên sẽ dẫn đến không tải được ứng dụng app store. Do đó bạn hãy kiểm tra tắt hoặc gỡ bỏ đi rồi vào lại Appstore và tải lại ứng dụng cần thiết.

3. Xóa bộ nhớ đệm

Nếu như bạn đã có kết nối internet và vô hiệu hóa các ứng dụng VPN rồi nhưng vẫn không thể tải ứng dụng từ Appstore thì bạn hãy thử xóa bộ nhớ đệm của Appstore bằng cách nhấn 1 trong các biểu tượng ở thanh công cụ phía dưới (Featured, Top Chartes, Explore, Search, Updates) liên tiếp 10 lần. Đến khi nào màn hình chớp lên một cái là được.

Đôi khi bộ nhớ đêm full cũng là nguyên nhân dẫn đến việc không download được ứng dụng trên appstore, do đó bạn xóa bộ nhớ đệm để giảm tải bộ nhớ và giúp cho việc tải ứng dụng dễ dàng hơn.

Nạp tiền tài khoản Game trực tuyến để hưởng chiết khấu cao nhất.

Xóa bộ nhớ đệm để khắc phục lỗi không tải được ứng dụng

Xóa bộ nhớ đệm để khắc phục lỗi không tải được ứng dụng

4. Bạn hãy thử đóng Appstore

Đôi khi do hệ thống gặp một số vấn đề nên bạn không tải được ứng dụng từ appstorevn, vậy bạn hãy thử đóng ứng dụng Appstore và thực hiện lại thao tác tải ứng dụng từ đầu. Để đóng Appstore bạn hãy nhấp 2 lần vào nút Home, chọn ứng dụng Appstore và vuốt lên để tắt nó đi.

5. Đăng xuất Apple ID

Nếu bạn đã thử một trong các cách trên mà không hiệu quả, bạn vẫn không tải được ứng dụng trên appstore bằng wifi, thì bạn hãy áp dụng phương pháp này bằng cách thử đăng xuất Apple ID rồi đăng nhập lại và thực hiện tải lại ứng dụng.

Để thực hiện đăng xuất ID Apple, các bạn làm như sau:

- Vào Cài đặt.

- Chọn iTunes & Appstore.

- Sau đó chỉ vào tên tài khoản đang đăng nhập.

- Chọn Đăng xuất tài khoản Apple ID khỏi thiết bị.

Như vậy, chúng tôi đã giới thiệu 5 cách đơn giản để bạn xử lý lỗi không tải được ứng dụng từ app store và khi đã xác định được nguyên nhân, các bạn sẽ không còn phải băn khoăn về vấn đề tại sao không tải được ứng dụng trên app store hay ipad không tải được ứng dụng trên appstore nữa nhé.

Một số mẹo giúp iPhone, iPad tải ứng dụng an toàn từ kho AppStore

- Tham khảo ý kiến nhận xét của người dùng về ứng dụng này

- Cần tìm hiểu thông tin về nhà phát triển ứng dụng

- Càn chú ý tới nền tảng viết ứng dụng xem có phù hợp với thiết bị của bạn hay không

- Xem kỹ điều khoản kèm theo khi tải ứng dụng để đảm bảo nhà cung cấp không lấy thông tin riêng tư từ thiết bị của bạn.

Xem thêm Các cách tải, dowload video từ trên Youtube về điện thoại Android

Tin liên quan

Liên kết hay