Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các cách tải, download video từ trên Youtube về điện thoại Android

Thứ hai, 2017-11-06 15:35:45
Hướng dẫn các cách tải video Youtube về cho điện thoại Android bằng cách tải trực tiếp trên trình duyệt, và qua các phần mềm tải video trên Youtube cho Android

Tải video từ Youtube về điện thoại Android là cách lưu giữ video clip ca nhạc, clip hài hước, phim hoạt hình hay các clip hướng dẫn cách mua thẻ online, Nạp tiền Game Online… rất tiện dụng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tải video từ Youtube cho Android như thế nào.

Vậy cách tải video từ Youtube về Android như thế nào? Tải video có cần cài đặt phần mềm download video Youtube cho Android không? Có những phần mềm tải video trên Youtube cho Android nào? Có cách tải nào không cần sử dụng đến phần mềm tải video Youtube cho Android hay không?

Hướng dẫn cách tải video từ Youtube trên Android

Hướng dẫn cách tải video từ Youtube trên Android

Nếu bạn đang quan tâm đến cách download video trên Youtube cho Android cũng như danh sách các phần mềm download video trên Youtube cho Android thì hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các cách tải video trên Youtube cho Android có sử dụng phần mềm tải video từ Youtube cho Android và không sử dụng phần mềm tải video từ Youtube về điện thoại Android. Mời các bạn cùng theo dõi!

Cách tải video trên Youtube về điện thoại Android không cần ứng dụng

Có một cách tải video Youtube về điện thoại Android khá đơn giản mà bạn có thể áp dụng để download video Youtube Android rất nhanh chóng, tiện dụng. Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách tải video trên Youtube Android từng bước dưới đây để xem đó là cách tải video từ Youtube về điện thoại Android nào nhé!

- Bước 1: Truy cập vào Youtube bằng trình duyệt có sẵn trên thiết bị Android của bạn

- Bước 2: Bạn mở video clip muốn tải về điện thoại lên rồi nhấn vào đường dẫn của video đó trên thanh địa chỉ

- Bước 3: Phần đường dẫn "m.Youtube.com" bạn thay thành "ssYoutube.com". Giữ nguyên toàn bộ phần còn lại

- Bước 3: Nhấn biểu tượng Go trên bàn phím để chuyển sang giao diện Savefrom.net. Bạn chỉ cần nhấn vào Download là có thể tải video trên Youtube về Android.

Cách tải Youtube trên Android không dùng phần mềm

Cách tải Youtube trên Android không dùng phần mềm

Đây cách tải video Youtube về điện thoại Android rất tiện dụng, nhanh chóng, không yêu cầu phải cài đặt thêm ứng dụng tải video Youtube cho Android nào, nên được rất nhiều tín đồ công nghệ áp dụng. Bạn cũng có thể áp dụng cách này để tải mọi video yêu thích, từ video ca nhạc, phim ảnh, clip hài hước, hay các video clip hướng dẫn cách Nạp tiền online, mua thẻ game trực tuyến… trên Youtube về máy tính.

Hướng dẫn cách tải video từ Youtube trên Android bằng Youtube Downloader

Để tải video trên Youtube Android, bạn có thể sử dụng một phần mềm tải video trên Youtube về điện thoại Android chuyên dụng có tên là Youtube Downloader. Youtube Downloader là tên phần mềm tải video trên Youtube Android được các tín đồ công nghệ đánh giá cao về chất lượng.

Vậy cách tải video trên Youtube về điện thoại Android sử dụng phần mềm tải video trên Youtube cho điện thoại Android Youtube Downloader như thế nào? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn chi tiết từng bước dưới đây nhé!

- Bước 1: Tải phần mềm tải video từ Youtube trên Android Youtube Downloader về điện thoại Adroid của bạn

- Bước 2: Sau khi tải xong phần mềm tải video Youtube Android Youtube Downloader, bạn chỉ cần mở ứng dụng Youtube Downloader lên

- Bước 3: Để tải video clip trên Youtube về máy điện thoại, bạn mở ứng dụng Youtube lên và bấm vào biểu tượng Share – icon thứ hai phía trên góc trái màn hình

- Bước 4: Nhận chọn ứng dụng phụ trợ để tải video về là phần mềm tải video Youtube trên Android Youtube Downloader, chọn chất lượng tải về và nhấn vào nút Tải về là được

Cách tải video trên Youtube về điện thoại Android bằng Youtube Downloader

Cách tải video trên Youtube về điện thoại Android bằng Youtube Downloader

Với cách sử dụng phần mềm download video từ Youtube cho Android Youtube Downloader bạn có thể tha hồ download video Youtube cho Android của mình. Phần mềm download video từ Youtube trên Android Youtube Downloader cũng rất thân thiện và hoàn toàn không gây hại đến thiết bị của bạn.

Cách tải video Youtube cho Android bằng ứng dụng Snaptube

Cách tải video trên Youtube bằng Android qua ứng dụng Snaptube cũng được rất nhiều người áp dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tải video trên Youtube từ Android bằng ứng dụng Snaptube mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Bạn download ứng dụng tải video trên Youtube cho Android Snaptube về máy, rồi chọn Mở và chọn Cài đặt ứng dụng cho máy

- Bước 2: Từ màn hình chính của thiết bị, nhấn vào icon Snaptube, rồi nhấn vào icon Youtube

- Bước 3: Chọn video clip muốn tải về rồi chọn hình tam giác ngược ở góc dưới bên phải video clip

- Bước 3: Chọn chất lượng video. Video sẽ được tải về tự động rất nhanh chóng

Phần mềm tải video trên Youtube cho Android Snaptube

Phần mềm tải video trên Youtube cho Android Snaptube

Hướng dẫn tải video Youtube Android bằng ứng dụng Tubemate

Ngoài cách tải video Youtube trên Android bằng ứng dụng tải video từ Youtube cho Android Youtube Downloader, bạn còn có có thể áp dụng một cách tải video từ Youtube Android nữa đó chính là sử dụng app tải video trên Youtube cho Android có tên Tubemate.

Dưới đây là chi tiết hướng dẫn tải video trên Youtube về điện thoại Android bằng app Tubmate mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn tải video từ Youtube về Android:

- Bước 1: Tải ứng dụng Tubemate về điện thoại Android của bạn

- Bước 2: Mở ứng dụng Tubemate lên rồi nhấp nút Search (trên trang Youtube) để tìm kiếm video muốn tải

- Bước 3: Nhấn vào nút Download màu xanh ở phía trên màn hình để tải clip về máy điện thoại Android của bạn

Sau khi tải video clip về máy thành công, bạn có thể xem video bình thường bằng trình xem video của thiết bị rất tiện ích vì không cần phải sử dụng đến kết nối mạng wifi hay phải bật dữ liệu di động như xem trên Youtube thông thường.

Trên đây là thông tin hướng dẫn cách tải video Youtube trên điện thoại Android đơn giản, nhanh chóng bằng cách sử dụng ứng dụng hoặc không dùng ứng dụng mà các bạn có thể tham khảo khi muốn download video Youtube trên Android. Chúc các bạn download video trên Youtube về Android thành công!

Xem thêm: Cách tải, cài nhạc chuông Reflection mặc định trên iPhone X

Tin liên quan

Liên kết hay