Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, cài nhạc chuông Reflection mặc định trên iPhone X

Thứ sáu, 2017-11-03 17:35:45
Hướng dẫn cách tải, download, cài đặt nhạc chuông chính thức mặc định của iPhone – Reflection cho iPhone khác, và các thiết bị di động Android đơn giản nhất

Tại thời điểm hiện tại, 3/11/2017, iPhone X đang là mẫu smartphone HOT nhất tại vì đây là ngày bán ra đầu tiên của thiết bị iOS này. Rất nhiều iFan đang mong ngóng để được sở hữu tận tay mẫu smartphone iOS đỉnh cao này.

Bên cạnh đó, một thông tin công nghệ có liên quan đến iPhone X cũng được đông đảo các tín đồ công nghệ quan tâm chú ý đó chính là bản nhạc chuông iPhone X chính thức có tên gọi Reflection.

Reflection - Nhạc chuông iPhone X mặc định

Reflection - Nhạc chuông iPhone X mặc định

Vậy nhạc chuông của iPhone X có gì đặc biệt? Cách tải, download và cài đặt nhạc chuông của iPhone X cho các iPhone khác cũng như thiết bị Android khác như thế nào? Hãy cùng dành một chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây, Vienthong.com.vn – chuyên trang Nạp tiền online, thông tin công nghệ 24h sẽ hướng dẫn các bạn cách tải về và cài đặt bản nhạc chuông Reflection làm nhạc chuông cho smartphone của bạn nhé! Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Hướng dẫn cách tải nhạc chuông iPhone X cho iPhone khác

Nếu bạn muốn sở hữu nhạc chuông của iPhone X trên chiếc iPhone của mình, hãy theo dõi ngay các bước hướng dẫn cách tải, cài đặt nhạc chuông iPhone X cho iPhone khác trong phần nội dung dưới đây nhé!

- Bước 1: Đầu tiên, bạn cần vào link https://www.fshare.vn/file/M4EC91341I9F để tải nhạc chuông iPhone X về máy tính

- Bước 2: Tiếp đó, bạn tải và cài đặt iTunes phiên bản mới nhất vào máy tính của mình

- Bước 3: Sau khi đã tải và cài đặt thành công iTunes cho máy tính, bạn sử dụng thao tác kéo thả bản nhạc chuông iPhone X vừa tải vào iTunes, để trong thư mục Bài hát trong thư viện

- Bước 4: Click chuột phải vào bài hát bạn muốn tạo Nhạc chuông, chọn Thông tin bài hát, rồi chọn thẻ Tùy chọn.

- Bước 5: Thực hiện cắt đoạn nhạc chuông bạn mong muốn giới hạn trong thời lượng 30 giây rồi nhấn vào OK

Cách cài nhạc chuông iPhone X cho iPhone khác

Cách cài nhạc chuông iPhone X cho iPhone khác

- Bước 6: Trên giao diện chính của iTunes, bạn chọn vào Tệp, rồi chọn Chuyển đổi, chọn tiếp AAC. Khi thấy có một tệp tin mới xuất hiện, bạn hãy click chuột phải vào file đó, chọn Hiển thị trong Explorer rồi bạn chọn đoạn âm thanh 30 giây vừa tạo lúc nãy, đổi tên ở phần đuôi của tệp từ .m4a thành .m4r.

- Bước 7: Dùng cáp Lightning để kết nối iPhone với máy tính của bạn. Sau đó, bạn click vào biểu tượng điện thoại nằm ở góc trái phía trên iTunes rồi kéo thả tệp tin .m4r vừa tạo vào giao diện chính của iTunes

- Bước 8: Bạn vào tùy chọn Âm báo và nhấn vào Đồng bộ hóa rồi chờ đợi trong ít phút để hệ thống hoàn tất quá trình.

Sau khi đã hoàn tất, bạn có thể vào Cài đặt, chọn Âm báo và nghe tiếng nhạc chuông iPhone X chính thức vang lên trên chiếc iPhone của mình. Vậy là bạn đã hoàn thành việc tải, cài nhạc chuông iPhone X mặc định lên iPhone khác!

Với hướng dẫn cài nhạc chuông trên đây, chiếc iPhone của bạn không chỉ đơn giản là công cụ để nghe gọi điện thoại, truy cập vào mạng để giải trí online, thực hiện các giao dịch trực tuyến như Mua thẻ điện thoại Viettel, nạp tiền game online... mà còn giúp bạn thể hiện cá tính, phong cách với âm báo là nhạc chuông mặc định của iPhone X nữa đấy!

2. Hướng dẫn cách cài nhạc chuông iPhone X cho Android

Bạn không chỉ có thể tải nhạc chuông iPhone X và cài đặt cho iPhone khác mà còn có thể download và cài nhạc chuông của iPhone X cho smartphone chạy hệ điều hành Android của mình.

Cách tải nhạc chuông iPhone X cho smartphone Android

Cách tải nhạc chuông iPhone X cho smartphone Android

Cách tải và cài đặt iPhone X cho smartphone Android đơn giản hơn cách cài đặt cho iPhone, vì bạn có thể làm trực tiếp trên điện thoại Android, không phải sử dụng đến phần mềm, ứng dụng thứ 3. Cụ thể các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: Truy cập vào link https://www.fshare.vn/file/M4EC91341I9F để tải nhạc chuông của iPhone X về điện thoại

- Bước 2: Sau khi đã tải xong nhạc chuông về máy, bạn Copy bài hát vừa tải vào mục Nhạc chuông

- Bước 3: Quay trở lại màn hình chính của thiết bị, vào phần Cài đặt rồi chọn Nhạc chuông  và đổi thành nhạc chuông iPhone X là được

3. Lưu ý khi tải, cài đặt nhạc chuông iPhone X

Reflection mặc dù là bản nhạc chuông mặc định độc quyền của Apple dành cho iPhone X nhưng ở thời điểm hiện tại, các tín đồ công nghệ vẫn có thể truy cập vào một số diễn đàn thông tin công nghệ uy tín như Reddit… để tải nhạc chuông Relection mới về máy tính, thiết bị Android của mình để cài đặt nếu có nhu cầu…

Tuy nhiên, vì đây là các trang cung cấp không chính thức do đó, đường link tải về nhạc chuông Reflection của iPhone X có thể sẽ bị các website này xóa đi do yêu cầu từ phía nhà cung cấp chính thức Apple.

Chính vì vậy, nếu bạn không quá cần trải nghiệm ngay nhạc chuông iPhone X trên iPhone hay các thiết bị Android của mình thì hãy chờ cho đến khi file nhạc chuông được tải lên trang chủ Apple. Lúc này, bạn có thể an tâm download nhạc chuông về máy và cài đặt Reflection làm nhạc chuông cho bất kỳ thiết bị iPhone, Android nào.

Trên đây là những thông tin chi tiết về nhạc chuông mặc định chính thức Reflection của iPhone X cũng như hướng dẫn cách tải, download và cài đặt nhạc chuông này cho thiết bị Android, iPhone của bạn.

Hi vọng với những thông tin chi tiết này bạn sẽ có thể tự tin cài đặt nhạc chuông Reflection của iPhone X cho thiết bị di động của mình và trải nghiệm những tiện ích mà nhạc chuông mặc định iPhone X mang đến.

Xem thêm: Cách thay đổi mật khẩu, pass wifi FPT bằng điện thoại, máy tính

Tin liên quan

Liên kết hay