Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên điện thoại Adroid, iPhone

Thứ hai, 2017-10-23 17:20:00
Hướng dẫn cách xóa nick FB, xóa vĩnh viễn tài khoản Facebook ngay lập tức trên điện thoại iPhone, Android khi không muốn dùng FB nữa mà muốn xóa face vĩnh viễn

Với một tài khoản Facebook, người dùng không chỉ có thể cập nhật status, chia sẻ video clip, hình ảnh, kết bạn khắp nơi, tận dụng các ứng dụng nhắn tin, gọi thoại miễn phí của FB để tiết kiệm tiền Mua card điện thoại nạp cho tài khoản… mà còn có thể kinh doanh, bán hàng trực tuyến trên mạng xã hội lớn nhất hành tinh này.

Tuy nhiên, sau một thời gian sử dụng, nhiều người dùng có nhu cầu xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên điện thoại di động. Có nhiều lý do để lý giải cho việc vì sao nhiều người dùng thừa nhận “tôi muốn xóa Facebook vĩnh viễn” nhưng không phải ai cũng biết cách để xóa Facebook vĩnh viễn.

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên điện thoại

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên điện thoại

Nếu bạn đang muốn xóa vĩnh viễn tài khoản Facebook nhưng vẫn băn khoăn không biết cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên điện thoại như thế nào thì hãy theo dõi ngay hướng dẫn cách làm thế nào để xóa vĩnh viễn tài khoản Facebook trên điện thoại iPhone và Android dưới đây nhé!

1. Hướng dẫn cách xóa Facebook vĩnh viễn trên điện thoại Android

Nếu bạn muốn biết cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn ngay lập tức trên thiết bị Android như thế nào thì hãy tham khảo hướng dẫn xóa vĩnh viễn Facebook trên điện thoại Android chi tiết từng bước dưới đây:

- Bước 1: Để xóa Facebook vĩnh viễn ngay lập tức, bạn truy cập vào link sau: https://m.Facebook.com/account/delete/

Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

Hướng dẫn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn

- Bước 2: Tại giao diện mới này, bạn nhập mật khẩu tài khoản Facebook và chọn Gửi. Ngay sau đó, bạn sẽ nhận được thông báo “tài khoản sẽ bị vô hiệu hóa và xóa vĩnh viễn trong vòng 14 ngày”.

Trong 14 ngày sau đó, nếu bạn vẫn muốn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn, bạn sẽ không được đăng nhập vào tài khoản FB này nữa.

- Bước 3: Sau 14 ngày, Facebook sẽ gửi cho bạn một thông báo để xác nhận rằng bạn có thực sự muốn xóa Facebook vĩnh viễn hay không. Bạn có thể chọn HỦY XÓA nếu không chắc chắn muốn xóa tài khoản FB vĩnh viễn. Nếu vẫn muốn tiếp tục, bạn nhập mật khẩu một lần nữa và nhấn GỬI.

Cách xóa Facebook vĩnh viễn duy nhất trên điện thọai Android này rất đơn giản, và dễ thực hiện. Tuy nhiên, nếu bạn muốn xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn ngay lập tức trên điện thoại thì có lẽ là không thể vì quá trình này sẽ kéo dài trong 2 tuần để Facebook có thể chắc chắn về việc bạn muốn xóa Face vĩnh viễn hay không.

Lưu ý: Nếu muốn xóa ních Facebook vĩnh viễn nhưng vẫn muốn giữ lại tin nhắn FB thì bạn cần sao lưu toàn bộ các thông tin dữ liệu trước khi thực hiện xóa Facebook vĩnh viễn. Vì một khi bạn xóa tài khoản face vĩnh viễn thì mọi dữ liệu sẽ mất hết.

Làm cách nào để xóa Facebook vĩnh viễn trên điện thoại Android

Làm cách nào để xóa Facebook vĩnh viễn trên điện thoại Android

Sau khi xóa FB vĩnh viễn trên iOS, bạn sẽ không thể truy cập vào tài khoản FB đã xóa. Theo đó, nếu bạn muốn tận dụng các ứng dụng liên lạc miễn phí trên FB để gọi thoại, nhắn tin tiết kiệm chi phí Nạp tiền điện thoại online hay share thông tin, kết bạn, follow người nổi tiếng… bằng tài khoản FB sẽ không thể thực hiện được.

2. Hướng dẫn cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên iPhone

Cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên điện thoại iOS cũng tương tự cách xóa Face trên điện thoại Android. Vậy cách xóa ních Facebook vĩnh viễn trên iPhone như thế nào? Sau đây là hướng dẫn chi tiết cách xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn nhanh nhất trên iPhone mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Cũng giống như cách xóa tài khoản vĩnh viễn trên Android, trước khi tiến hành xóa FB vĩnh viễn, bạn nên sao lưu lại dữ liệu và ảnh để tránh tình trạng mất dữ liệu sau khi xóa tài khoản.

- Bước 2: Truy cập vào trang web: https://m.Facebook.com/account/delete và tiến hành đăng nhập tài khoản Facebook

- Bước 3: Trình duyệt sẽ dẫn bạn đến một cửa sổ mới, bạn nhập mật khẩu Facebook và nhấn Gửi. Sau đó, Facebook sẽ gửi lại cho bạn thông báo hệ thống đang xử lí yêu cầu muốn xóa Facebook vĩnh viễn trên iPhone của bạn.

- Bước 4: Thông thường sau khoảng 14 ngày, hệ thống sẽ xử lí xong yêu cầu của bạn và gửi lại một thông báo nhằm chắc chắn lại quyết định của bạn. Nhấn Gửi để xóa tài khoản FB vĩnh viễn trên điện thoại

Cách xóa face vĩnh viễn trên iPhone cũng bao gồm 4 bước như cách xóa FB trên Android. Việc xóa tài khoản Facebook khác hẳn việc vô hiệu hóa tài khoản FB vì sau khi bạn đã xóa Facebook theo cách này thì sẽ không thể khôi phục lại tài khoản Facebook đã khóa vĩnh viễn nữa.

 Điều này có nghĩa là, sau khi xóa FB theo hướng dẫn trên đây bạn sẽ không thể tiếp tục sử dụng tài khoản Facebook này nữa. Nếu muốn truy cập Facebook, sử dụng các tính năng của mạng xã hội như cập nhật status, chia sẻ video, hình ảnh, livestream, kết bạn… thì bạn sẽ phải tạo tài khoản Facebook mới hoàn toàn…

Bài viết trên đây đã hướng dẫn chi tiết cách làm thế nào để xóa tài khoản Facebook vĩnh viễn trên điện thoại di động chạy hệ điều hành Android và iPhone. Đây chắc chắn sẽ là một bài viết hữu ích với những ai muốn tìm hiểu về cách xóa tài khoản FB vĩnh viễn trên điện thoại khi không muốn sử dụng tài khoản FB nữa. Chúc các bạn xóa tài khoản Facebook thành công và hài lòng với quyết định của mình.

Xem thêm: Các ứng dụng, app chụp ảnh, chụp hình đẹp nhất cho iPhone, Android

Tin liên quan

Liên kết hay