Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách kiểm tra, check thời gian, thời hạn bảo hành điện thoại Samsung

Thứ ba, 2018-01-23 14:55:00
Hướng dẫn cách kiểm tra, tra cứu, check thời gian, thời hạn bảo hành điện thoại Samsung, cách kích hoạt hoạt, đăng ký bảo hành điện thoại Samsung đơn giản nhất

Với thiết kế đẹp mắt, tinh tế sang trọng, cấu hình hiệu năng “khủng”, dung lượng pin tốt, smartphone Samsung là một trong những mẫu điện thoại thông minh được rất nhiều người dùng Việt Nam ưu tiên lựa chọn sử dụng hiện nay.

Trong quá trình sử dụng smartphone Samsung hoặc mua lại mẫu máy Samsung đã qua sử dụng từ người khác, rất nhiều người dùng quan tâm đến việc làm thế nào để tra cứu bảo hành điện thoại Samsung một cách nhanh chóng đơn giản nhất để có thể biết được chiếc smartphone Samsung đó còn thời gian bảo hành hay không, thời gian bảo hành đến bao giờ.

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung

Hướng dẫn cách kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung

Nếu bạn cũng đang băn khoăn với câu hỏi cách kiểm tra điện thoại Samsung còn bảo hành như thế nào vì chưa biết cách kiểm tra bảo hành của điện thoại Samsung thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây!

Trong bài viết này, chuyên trang Nạp tiền online, công nghệ 24h Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn thông tin chi tiết về cách kiểm tra thời gian bảo hành điện thoại Samsung. Mời các bạn cùng theo dõi để biết cách kiểm tra thời hạn bảo hành điện thoại Samsung, cách xem hạn bảo hành điện thoại Samsung ra sao nhé!

Có nhiều cách kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung mà bạn có thể áp dụng để xem thời hạn bảo hành điện thoại Samsung cũng như kiểm tra bảo hành của điện thoại Samsung còn hay hết, còn đến bao giờ. Dưới đây là hai cách kiểm tra bảo hành điện tử điện thoại Samsung thông dụng và phổ biến nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo để chủ động kiểm tra khi cần.

1. Hướng dẫn cách kiểm tra hạn bảo hành của điện thoại Samsung qua Tổng đài

Với cách kiểm tra thời hạn bảo hành điện thoại Samsung qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng Samsung, bạn cần thực hiện lần lượt từng bước theo hướng dẫn chi tiết dưới đây:

- Bước 1: Từ màn hình chính của điện thoại di động Samsung, bạn chọn vào giao diện gọi thoại và bấm dãy ký tự *#06# GỌI

- Bước 2: Trên màn hình điện thoại sẽ hiển thị thông tin số IMEI điện thoại Samsung của bạn gồm có 15 chữ số

- Bước 3: Tiếp đó, bạn mở trình soạn tin nhắn của điện thoại lên và soạn cú pháp tin nhắn với số IMEI của máy gửi đến 6060.

Cách check bảo hành điện thoại Samsung qua Tổng đài

Cách check bảo hành điện thoại Samsung qua Tổng đài

- Bước 4: Tổng đài 6060 sẽ gửi tin nhắn phản hồi về di động của bạn thông tin chi tiết về ngày kích hoạt bảo hành cũng như thời hạn bảo hành của máy đến ngày/tháng nào

Cách kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung qua tổng đài 6060 rất đơn giản, dễ thực hiện. Cước phí tin nhắn gửi đến 6060 là 500 đồng/tin nhắn. Đừng quên Nạp tiền điện thoại cho máy nhé! Bạn chỉ cần soạn cú pháp này gửi đến Tổng đài CSKH Samsung tại Việt Nam là sẽ nhận được thông tin về thời gian active, bảo hành máy rất chi tiết, cụ thể.

2. Hướng dẫn cách check bảo hành điện thoại Samsung qua ứng dụng mySamsung

Ngoài cách kiểm tra hạn bảo hành điện thoại Samsung qua Tổng đài Chăm sóc khách hàng, bạn còn có thể áp dụng một cách kiểm tra thời gian bảo hành điện thoại Samsung khác đó chính là sử dụng ứng dụng mySamsung. Cách kiểm tra này được thực hiện như sau:

- Bước 1: Bạn tải và cài đặt ứng dụng mySamsung cho smartphone của mình

- Bước 2: Sau khi cài đặt thành công ứng dụng mySamsung, bạn mở ứng dụng lên, rồi nhấn vào OK và nhấn tiếp vào nút CHO PHÉP

- Bước 3: Ứng dụng sẽ yêu cầu bạn cho phép truy cập danh bạ và vị trí của thiết bị, bạn cũng tiếp tục nhấn chọn vào nút CHO PHÉP cho đến khi thấy bảng giới thiệu các tính năng trên ứng dụng thì vuốt màn hình sang bên trái để tiếp tục

Cách kiểm tra thông tin bảo hành điện thoại Samsung qua mySamsung

Cách kiểm tra thông tin bảo hành điện thoại Samsung qua mySamsung

- Bước 4: Tại màn hình tiếp theo bạn nhấn vào nút TIẾP TỤC và  nhập thông tin chi tiết của bạn vào thiết bị. Nếu bạn đã có tài khoản Samsung thì nhấn vào TIẾP TỤC một lần nữa

- Bước 5: Tại giao diện tiếp theo, bạn tích dấu chọn vào các trường yêu cầu và nhấn TIẾP TỤC. Sau đó bạn chọn tiếp vào nút TÌM HIỂU THÊM

- Bước 6: Tại đây bạn sẽ thấy đầy đủ thông tin chi tiết về thiết bị, bao gồm tên máy, số seri. Bạn chọn tiếp mục THÔNG TIN THIẾT BỊ để kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung.

Với cách kích hoạt bảo hành điện thoại Samsung trên đây, bạn cần tải và cài đặt ứng dụng mySamsung cho smartphone của mình. Bạn cũng cần phải thực hiện bước cấp quyền sử dụng cho ứng dụng này thì mới có thể sử dụng app mySamsung trên máy cũng như kiểm tra thông tin bảo hành điện thoại Samsung được.

Trên đây là thông tin chi tiết hướng dẫn cách check bảo hành điện thoại Samsung mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi muốn kiểm tra thời gian bảo hành điện thoại Samsung mình đang sở hữu hoặc có ý định mua lại từ người khác.

Hi vọng với hướng dẫn kiểm tra bảo hành điện thoại Samsung chi tiết từng bước vô cùng đơn giản trên đây bạn sẽ có thể chủ động kiểm tra được các thông tin liên quan đến bảo hành smartphone thương hiệu Samsung một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả nhất!

Chúc bạn thực hiện thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn cách chặn số điện thoại, cuộc gọi và tin nhắn của Viettel

Tin liên quan

Liên kết hay