Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Zalo bằng số điện thoại, tin nhắn

Thứ ba, 2018-04-17 16:40:30
Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Zalo bằng số điện thoại khác, cách lấy lại mật khẩu Zalo trên máy tính, website, lấy lại mật khẩu Zalo trên điện thoại bằng SMS

Zalo là một trong những ứng dụng liên lạc miễn phí được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Ứng dụng liên lạc này cho phép người dùng có thể nhắn tin, gọi điện thoại miễn phí, giúp tiết kiệm tối đa chi phí Mua thẻ điện thoại nạp tiền cho tài khoản di động mà vẫn đáp ứng tốt nhu cầu liên lạc với người thân, bạn bè, đồng nghiệp… của người dùng.

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng Zalo, có không ít người dùng bị mất mật khẩu Zalo của mình. Điều này không chỉ làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng Zalo mà còn tăng nguy cơ bị bị kẻ xấu hack thông tin dữ liệu cá nhân, để chiếm đoạt tài sản, hoặc lừa đảo vô cùng nguy hiểm.

Có lấy lại mật khẩu Zalo bằng số điện thoại khác được không?

Có lấy lại mật khẩu Zalo bằng số điện thoại khác được không?

Vậy có các cách lấy lại mật khẩu Zalo như thế nào, làm sao lấy lại mật khẩu Zalo một cách nhanh chóng, làm cách nào lấy lại mật khẩu Zalo mà không phải chờ đợi lâu hay thực hiện các thao tác để lấy lại mật khẩu Zalo phức tạp?

Nếu bạn chưa biết cách lấy lại mật khẩu cho Zalo như thế nào, chưa biết cách lấy lại mật khẩu Zalo khi bị mất sim ra sao, hay cách lấy lại mật khẩu Zalo trên điện thoại thì hãy dành chút thời gian theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Nạp tiền tài khoản Game Online giá rẻ Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn cách lấy lại mật khẩu cũ Zalo bằng tin nhắn SMS, cách lấy lại mật khẩu Zalo bị hack, cách lấy lại mật khẩu Zalo bị quên trên máy tính, điện thoại, cách lấy lại mật khẩu của Zalo khi mất SIM điện thoại…

Bạn hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết cách lấy lại mật khẩu Zalo khi quên, cách lấy lại mật khẩu Zalo trên ipad, cách lấy lại mật khẩu Zalo trên iphone cũng như cách lấy lại mật khẩu đăng nhập Zalo nhanh chóng, đơn giản nhất nhé!

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Zalo khi bị mất sim

Thông thường, để lấy lại mật khẩu Zalo trên điện thoại qua số điện thoại rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện các bước lần lượt theo hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Zalo bằng số điện thoại dưới đây:

- Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại di động của bạn lên, nhấn vào mục Đăng nhập

- Bước 2: Nhấn vào mục Lấy lại mật khẩu

- Bước 3: Nhập số điện thoại mà bạn đã dùng để đăng ký Zalo vào trường yêu cầu và nhấn Tiếp tục

- Bước 4: Tổng đài Zalo sẽ gọi đến số điện thoại này để thông báo mã kích hoạt, bạn nhấn Xác nhận

- Bước 5: Sau khi nhận được mã xác thực, bạn nhập mã này vào ô Nhập mã kích hoạt

- Bước 6: Nhấn Tiếp tục là được

Cách lấy lại mật khẩu Zalo bằng số điện thoại

Cách lấy lại mật khẩu Zalo bằng số điện thoại

Theo như hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Zalo trên đây, bạn sẽ có cần có số điện thoại để nhận mã kích hoạt lại tài khoản Zalo của mình. Vì vậy, với những câu hỏi như mất sim làm sao lấy lại mật khẩu Zalo, cách lấy lại mật khẩu Zalo khi mất số điện thoại như thế nào, có thể lấy lại mật khẩu Zalo không cần số điện thoại hay không… thì câu trả lời là rất khó. Do đó, cách lấy lại mật khẩu Zalo khi mất sim hầu như là không thể.

Hướng dẫn cách lấy lại mật khẩu Zalo bằng SMS

Rất nhiều người dùng Zalo quan tâm đến cách lấy lại mật khẩu Zalo bằng sms. Vậy cách sử dụng sms lấy lại mật khẩu Zalo như thế nào, làm thế nào để gửi tin nhắn lấy lại mật khẩu Zalo khi bạn trót quên mật khẩu tài khoản Zalo của mình? Hãy cùng theo dõi hướng dẫn cách nhắn tin lấy lại mật khẩu Zalo dưới đây nhé!

- Bước 1: Mở ứng dụng Zalo trên điện thoại di động của bạn lên, nhấn vào nút Đăng nhập.

- Bước 2: Nhập số điện thoại của bạn vào ô tương ứng rồi nhấn tiếp vào nút Lấy mật khẩu.

- Bước 3: Nhấn nút  Xác nhận để nhận mã kích hoạt lấy lại mật khẩu Zalo.

- Bước 4: Nhấn vào nút Soạn tin.

- Bước 5: Tại giao diện Tin nhắn đã có sẵn cú pháp lấy lại mật khẩu Zalo, bạn nhấn Gửi  là xong.

- Bước 6: Bạn sẽ nhận được tin nhắn có chứa mã kích hoạt từ tổng đài Zalo để kích hoạt tài khoản.

Ngoài việc tìm hiểu cách lấy lại mật khẩu Zalo bằng tin nhắn SMS, cũng như cách lấy lại mật khẩu Zalo khi bị quên bằng số điện thoại, các tín đồ Zalo còn muốn biết cách lấy lại mật khẩu Zalo qua email như thế nào, liệu có lấy lại mật khẩu Zalo qua email hay không.

Theo thông tin từ Zalo thì hiện nay Zalo chưa hỗ trợ cách lấy lại mật khẩu Zalo bằng email, cũng như cách lấy lại mật khẩu Zalo bằng facebook hay cách lấy lại mật khẩu Zalo trên máy tính. Do đó, khách hàng chưa thể thực hiện việc lấy lại mật khẩu Zalo qua email, lấy lại mật khẩu Zalo qua facebook hay cách lấy lại mật khẩu Zalo bằng máy tính, cách lấy lại mật khẩu Zalo trên pc được mà chỉ có thể thực hiện việc lấy lại mật khẩu của Zalo thông qua số điện thoại di động đã đăng ký tài khoản Zalo trên điện thoại.

Trên đây là các thông tin hướng dẫn lấy lại mật khẩu Zalo với những cách lấy lại mật khẩu Zalo thông dụng nhất mà các bạn có thể tham khảo để lấy lại mật khẩu cho Zalo một cách đơn giản, nhanh chóng nhất. Hi vọng với hướng dẫn lấy lại mật khẩu trên Zalo này, bạn đã biết làm thế nào để lấy lại được mật khẩu Zalo, cũng như lấy lại mật khẩu Zalo bị quên ra sao cho nhanh chóng, đơn giản nhất.

Xem thêm: Cách tải, download, cài đặt ứng dụng My Vinaphone

Tin liên quan

Liên kết hay