Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách tải, download, cài đặt ứng dụng My Vinaphone

Thứ ba, 2018-04-17 16:45:00
My Vinaphone là gì? Cách tải My Vinaphone cũng như cài đặt ứng dụng My Vinaphone như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo nội dung hướng dẫn sau đây

Ứng dụng My Vinaphone là gì?

Trong thực tế, hầu hết người dùng đều quan tâm các thông tin liên quan đến thuê bao Vinaphone của mình như: Cước phí cuộc gọi, gói cước data, lưu lượng 3G, nạp tiền Vinaphone online, thông tin khuyến mãi...vv  nhưng không biết cách tìm kiếm thông tin ở đâu hoặc phải luôn gọi đến tổng đài CSKH của nhà mạng để được tra cứu dẫn đến mất khá nhiều thời gian và cước phí.

Và ứng dụng My VinaPhone đã được ra đời để giải quyết việc đáp ứng các thông tin này cho khách hàng. Tương tự như các ứng dụng My Viettel, My Mobifone, my vinaphone portal hay my vinaphone app đều hỗ trợ người dùng tải về và cài đặt trên tất cả các thiết bị như điện thoại, ipad, PC...vv.

Như vậy, My Vinaphone là gì? Hiểu một cách đơn giản My Vinaphone là một ứng dụng chăm sóc khách hàng của nhà mạng Vinaphone hỗ trợ các thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước, trả sau có thể đăng ký quản lý cước phí điện thoại hàng tháng, cập nhật các chương trình khuyến mãi ưu đãi, các gói cước, ưu đãi, kiểm tra dung lượng data 3G, tra cứu các gói cước đã đăng ký…

Hiện tại, ứng dụng này đang nhận được sự ủng hộ của đông đảo người dùng, số lượt tải ứng dụng my vinaphone trên các kho ứng dụng không ngừng tăng lên đã chứng tỏ hiệu quả sử dụng mà sản phẩm này mang lại cho khách hàng. Các bạn có thể dễ dàng tải các bản ứng dụng my vinaphone windows phone (my vinaphone cho windowphone), my vinaphone plus, my vinaphone appvn, my vinaphone apk...vv về điện thoại để cài đặt và trải nghiệm các tiện ích mà nhà mạng cung cấp.

Download My Vinaphone để trải nghiệm nhiều tính năng hữu ích

Download My Vinaphone để trải nghiệm nhiều tính năng hữu ích

Cách tải My Vinaphone, download My Vinaphone

Hiện tại người dùng sử dụng thuê bao di động Vinaphone trả trước và trả sau tải có thể cài đặt ứng dụng My Vinaphone cho điện thoại di động chạy hệ điều hành Android và iOS hay còn gọi là phiên bản my vinaphone iOS (my vinaphone cho ios) và Android. Các bước download, tải my vinaphone ipad, my vinaphone pc hay cho điện thoại như sau:

- Bước 1: Từ màn hình chính của thiết bị như điện thoại, ipad..., các bạn truy cập vào kho ứng dụng App Store hoặc Google Play tùy theo hệ điều hành là iOS hay Android

- Bước 2: Các bạn nhập từ khóa “my vinaphone” vào khung Tìm kiếm trong kho ứng dụng và nhấn Đi đến/Tìm kiếm để tìm ứng dụng My Vinaphone trong Kho ứng dụng

- Bước 3: Sau khi tìm được ứng dụng, bạn nhấn vào Tải/Download để tải ứng dụng về điện thoại. Các bạn hoàn toàn được tải My Vinaphone miễn phí về điện thoại của mình

- Bước 4: Chờ đợi ít phút để ứng dụng cài đặt tự động cho máy điện thoại của mình. Khi quá trình tải và cài đặt ứng dụng hoàn tất, bạn sẽ thấy ngoài màn hình chính của di động có biểu tượng ứng dụng My Vinaphone.

Trong quá trình tải và cài đặt ứng dụng My Vinaphone về điện thoại di động, bạn sẽ nhận được 1 mã mật khẩu OTP (One time password) gửi từ hệ thống về số điện thoại của bạn. Bạn chỉ cần nhập mã OTP này vào mục tài khoản tài khoản cá nhân là đã hoàn thành bước dk my vinaphone. Mã OTP này chính là mật khẩu my vinaphone. Sau khi đăng nhập thành công, các bạn đã có thể sử dụng mọi tính năng hữu ích của ứng dụng này trong quá trình sử dụng điện thoại di động của mình.

Bên cạnh đó, nhà mạng còn có một tính năng đảm bảo an toàn cho tài khoản My vinaphone của bạn bằng cách: Nếu số thuê bao của khách hàng được dùng để đăng nhập trên một máy di động khác thì sau 30 giây ứng dụng sẽ tự động đăng xuất.

Đồng thời, nhằm khuyến khích người dùng sử dụng ứng dụng này, nhà mạng còn cung cấp khuyến mãi tải my vinaphone nhận 2 5gb data cực ưu đãi.

Tải ứng dụng My Vinaphone để quản lý thông tin thuê bao tốt hơn

Tải ứng dụng My Vinaphone để quản lý thông tin thuê bao tốt hơn

Một số chức năng hữu ích của ứng dụng My Vinaphone

Nhằm cung cấp đến khác hàng một công cụ giúp quản lý cước phí công khai, minh bạch và thuận tiện trong sử dụng, không mất nhiều thời gian cho việc nhắn tin, liên hệ với Tổng đài như các hình thức quản lý trước đây, My Vinaphone đã và đang triển khai tốt các chức năng của mình. Cụ thể như sau:

- Hỗ trợ chủ thuê bao có thể tra cứu cước phí điện thoại sử dụng trong ngày, trong tuần, trong tháng…giúp bạn kiểm soát được chi phí dành cho nghe gọi, nhắn tin, đăng ký 3G, đăng ký dịch vụ tiện ích Vinaphone của mình

- Cho phép khách hàng kiểm tra được toàn bộ thông tin cập nhật về thuê bao, lịch sử đăng ký sử dụng dịch vụ, lịch sử cuộc gọi cũng như các chương trình khuyến mãi mà thuê bao di động của mình đã tham gia, để cân nhắc xem nên giữ lại và hủy dịch vụ nào nhằm tiết kiệm cước cũng như giúp bạn đăng ký được các gói cước phù hợp hơn.

- Cung cấp tính năng thanh toán cước trả sau, nạp thẻ trả trước cho tài khoản thuê bao di động ngay trên ứng dụng một cách nhanh chóng, đơn giản, không phải ghi nhớ các cú pháp nhắn tin nạp thẻ, hay Mua thẻ Vinaphone để nạp tiền hoặc phải đến tận nơi thanh toán cước phí trả sau như trước

- Bên cạnh đó, ứng dụng My Vinaphone còn cung cấp tính năng Tự tạo gói cước theo nhu cầu giúp khách hàng có thể tự thiết lập các gói cước cá nhân như gói thoại, gói nhắn tin, dịch vụ GTGT… có cước phí đăng ký phù hợp với nhu cầu sử dụng và tối ưu hóa chi phí của chính bạn

- Ngoài ra, ứng dụng My Vinaphone còn có tính năng cập nhật thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, gói cước khuyến mãi và dịch vụ mới, thông tin về địa điểm giao dịch Vinaphone gần nhất cho khách hàng để bạn không bỏ lỡ bất kỳ ưu đãi nào của Vinaphone cũng như có thể đến các địa điểm giao dịch, cửa hàng Vinaphone một cách nhanh chóng, tiện lợi nhất.

Với những tiện ích có giá trị sử dụng thiết thực như thế này, My Vinaphone xứng đáng là một ứng dụng mà bất cứ người dùng nào cũng nên sử dụng để quản lý thông tịn thuê bao cũng như cập nhật các ưu đãi mới nhất mà nhà mạng mang lại.

Xem thêm Cách khắc phục, mở khóa iPhone bị vô hiệu hóa với iTunes, iCloud

Tin liên quan

Liên kết hay