Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách ẩn, giấu số điện thoại trên Zalo

Thứ tư, 2017-11-22 16:45:30
Làm thế nào để ẩn số điện thoại trê zalo hay cách giấu số điện thoại trên zalo đơn giản và nhanh nhất? Mời các bạn cùng theo dõi nội dung hướng dẫn ở bài viết

Khi sử dụng các ứng dụng mạng xã hội như Zalo, facebook...vv nhiều người dùng sẽ lo ngại vấn đề thông tin cá nhân của mình sẽ bị người khác xem và sử dụng vào mục đích không chính đáng. Việc bị lộ thông tin cá nhân như số điện thoại, email, địa chỉ...vv sẽ ảnh hưởng nhiều đến người dùng, đôi khi còn gây nguy hiểm. Do đó, khi sử dụng các ứng dụng này, nhiều người luôn có nhu cầu ẩn số điện thoại trên Zalo hoặc facebook....vv

Việc ẩn số điện thoại Zalo sẽ giúp người dùng tránh được tình trạng kết bạn spam và nhiều nguy cơ khác. Nếu bạn chưa biết làm sao để ẩn số điện thoại trên Zalo, cách dấu số điện thoại trên Zalo như thế nào thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Ở nội dung bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu cách ẩn số điện thoại trên Zalo hay cách giấu số điện thoại trên Zalo giúp các bạn nhanh chóng giấu số điện thoại trên Zalo đối với người lạ để bảo vệ an toàn cho thông tin cá nhân của mình.

Ứng dụng tiện ích Nạp tiền điện thoại trực tuyến để hưởng chiết khấu cao hơn.

Cách ẩn số điện thoại trên Zalo 2017 cực đơn giản, sau khi tham khảo nội dung này các bạn sẽ nhanh chóng biết cách ẩn số điện thoại trong Zalo (cách ẩn sđt trên Zalo) và hướng dẫn bạn bè hay người thân cách ẩn số điện thoại Zalo theo cách giấu sđt trên Zalo cực hữu ích này.

Cài Zalo phiên bản mới chính là cách ẩn số điện thoại trên zalo đơn giản nhất

Cài Zalo phiên bản mới chính là cách ẩn số điện thoại trên Zalo đơn giản nhất

Thực ra mặc định số điện thoại khi bạn sử dụng Zalo luôn được ẩn đi kể cả khi người đó có số điện thoại của bạn trong danh bạ và bạn cũng có số người đó trong danh bạ Zalo đồng bộ thì người đó cũng không thể xem được số điện thoại của bạn trên Zalo ở phần thông tin của bạn nếu bạn sử dụng phiên bản Zalo mới nhất. Đối với các phiên bản Zalo cũ chưa hỗ trợ người dùng cách làm ẩn số điện thoại trên Zalo nên bạn chưa thể ẩn sdt Zalo nếu sử dụng Zalo phiên bản cũ.

Do đó, muốn ẩn số điện thoại trên Zalo hay băn khoăn chưa biết làm thế nào để ẩn số điện thoại trên Zalo đơn giản nhất chính là bạn cập nhật phiên bản Zalo mới nhất hoặc xóa hẳn bản cài Zalo cũ và cài lại bản mới nhất. Đây chính là cách ẩn số điện thoại trên Zalo android, cách ẩn số điện thoại trên Zalo iphone nhanh gọn mà bạn thực hiện dễ dàng nhất. Cách ẩn số điện thoại trên Zalo phiên bản mới này chắc hẳn sẽ khiến nhiều người dùng ưa thích. Bạn cũng có thể áp dụng hướng dẫn này khi muốn tìm cách ẩn số điện thoại trên Zalo samsung.

Vì thế các bạn không cần làm gì thì mặc định số điện thoại của bạn luôn được ẩn, do bạn xem với tư cách cá nhân chính bạn nên nó hiển thị số điện thoại, nhưng khi người khác xem thì nó không hiển thị số điện thoại.

Vậy những ai có thể xem được thông tin số điện thoại của bạn trên Zalo ở phiên bản mới?

- Những người đã lưu số của bạn trong danh bạ điện thoại của họ thì mới có thể nhìn thấy số điện thoại của bạn khi kết bạn Zalo.

- Thông tin về số điện thoại của bạn chỉ hiển thị cho cả 2 người biết.

- Trường hợp 2 bạn đã kết bạn mà bạn lại không thấy số điện thoại của họ và họ lại thấy số điện thoại của bạn có nghĩa họ được người khác cho số điện thoại của bạn để kết bạn Zalo thông qua danh bạ điện thoại hoặc tìm bằng số điện thoại của bạn.

- Những người dùng kết bạn qua tính năng tìm quanh đây nếu không biết số điện thoại của bạn thì số điện thoại của bạn sẽ bị ẩn đi thành cá dấu (*).

Mua thẻ game online với giá cực rẻ tại vienthong.

Giấu số điện thoại trên Zalo giúp bạn bảo đảm an toàn cho thông tin cá nhân

Giấu số điện thoại trên Zalo giúp bạn bảo đảm an toàn cho thông tin cá nhân

Tuy nhiên, sau khi bạn đã áp dụng cách để ẩn số điện thoại trên Zalo, cách giấu số điện thoại trong Zalo nhưng thông tin số điện thoại của bạn vẫn bị người khác xem được. Thực ra việc số điện thoại của bạn rơi vào tay người khác cũng xuất phát từ một số nguyên nhân sau:

- Những ai lưu số điện thoại của bạn trong danh bạ điện thoại của, khi họ đồng bộ rồi thêm bạn bè với bạn từ đó sẽ nhìn thấy số điện thoại trên tài khoản Zalo của bạn.

- Thử hỏi bạn bè xem có người nào đã xin số điện thoại của bạn hay không.

- Chỉ nên gửi số điện thoại của bạn cho những ai tin tưởng nhất và sử dụng tính năng Kết Bạn bằng mã QR thay vì đưa số điện thoại cho họ một cách công khai (đăng lên tường, nhờ PR hộ…).

- Ngoài ra rất có thể bạn nhầm lẫn các cuộc gọi từ ứng dụng Zalo với các cuộc gọi truyền thống sau đó cứ nghĩ mình đã bị lộ sdt. Zalo hiện đang hỗ trợ tính năng gọi điện, gọi video nữa đấy.

Bên cạnh cách cài ẩn số điện thoại trên Zalo và hướng dẫn cách ẩn số điện thoại trên Zalo, bạn cũng có thể ẩn luôn ngày sinh và các thông tin các nhân khác trên Zalo nếu muốn với các bước thực hiện đơn giản như hướng dẫn ẩn số điện thoại trên Zalo. Đây cũng là một trong những chính sách quan trọng và thường thấy của các ứng dụng chat vì nếu lộ thông tin thì có thể có rất nhiều vấn đề không hay xảy ra. Mời các bạn cùng tham khảo cách tắt các thông tin cá nhân đối với người lạ trên Zalo như sau:

Từ giao diện Zalo bạn chuyển sang Danh Mục bằng cách chọn vào biểu tượng 3 chấm, sau đó bạn chọn vào biểu tượng Ổ Khóa để vào mục Thiết lập riêng tư

Tiếp đến, bạn tìm vào các chức năng như ở phần nhật ký, bạn chọn Tắt chức năng cho người lạ bình luận

Ở mục thông tin cá nhân ngày tháng năm sinh, bạn chọn Không hiển thị với người khác (chỉ hiển thị với bạn bè). Nếu bạn muốn an toàn hơn nữa, hãy sử dụng một số chức năng cần thiết mà mục Thiết lập riêng tư này cung cấp.

Chỉ với vài thao tác đơn giản này, các bạn đã thiết lập được màn bảo vệ hữu ích cho thông tin cá nhân của bạn. Như vậy, bạn sẽ không còn phải băn khoăn ẩn số điện thoại trên Zalo như thế nào, làm cách nào ẩn số điện thoại trên Zalo, làm sao ẩn số điện thoại trong Zalo hay làm cách nào để ẩn số điện thoại trên Zalo sau khi xem nội dung hướng dẫn cách ẩn thông tin số điện thoại trên Zalo này rồi nhé.

Với cách cài đặt ẩn số điện thoại trên Zalo, cách cài đặt ẩn số điện thoại trong Zalo hay cách cài đặt giấu số điện thoại trên Zalo được chúng tôi giới thiệu ở đây hi vọng sẽ giúp bạn và người thân nhanh chóng đưa thông tin số điện thoại cũng như thông tin cá nhân khác trên Zalo vào trạng thái bí mật. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo cách xem số điện thoại bị ẩn trên Zalo ở một bài viết khác nhé.

Xem thêm Cách tảu app, phần mềm, ứng dụng chụp ảnh Snow cho iPhone, Android

Tin liên quan

Liên kết hay