Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách đăng ký, đăng nhập vào Zalo trực tuyến trên máy tính, điện thoại

Thứ bảy, 2018-01-20 16:10:30
Hướng dẫn cách đăng ký, đăng nhập Zalo trực tuyến trên máy tính và trên điện thoại cực đơn giản giúp bạn chat, gọi zalo tiện lợi hơn hẳn

Zalo trực tuyến là gì?

Zalo trực tuyến hay còn gọi là Zalo web, Zalo online, đây là phiên bản Zalo mới nhất được nhà phát triển VNG triển khai nền tảng dành cho Web sau khi đã có các phiên bản Zalo cho nền tảng Android, iOS, Windows Phone, Windows, Mac OS X.

Khi đăng nhập zalo trực tuyến Zalo hay lên zalo trực tuyến, chơi zalo trực tuyến người dùng có thể chat zalo trực tuyến thỏa thích ở mọi nơi mà không cần cài đặt ứng dụng.

Để sử dụng zalo trực tuyến trên máy tính hay đăng nhập zalo trực tuyến trên máy tính thì yêu cầu bạn phải đăng nhập Zalo trên điện thoại, sau đó quét mã QR Code giống như phần mềm Zalo cho máy tính hoặc cũng có thể đăng nhập bằng số điện thoại. Quá trình đăng nhập rất nhanh chóng là bạn có thể trò chuyện không giới hạn cùng với bạn bè mọi lúc mọi nơi.

Tham khảo tiện ích Mua thẻ game online giá rẻ tại vienthong

Một số tính năng chính trong Zalo trực tuyến hay Zalo Web là:

+ Hiện danh bạ trên Zalo.

+ Cửa sổ đa nhiệm giúp chat nhiều người cùng một lúc.

+ Tạo nhóm chat dễ dàng, hiển thị danh sách nhóm đã tạo.

+ Gửi file đính kèm, hình ảnh dễ dàng.

+ Chèn biểu tượng cảm xúc trong lúc chat.

Và thêm một lưu ý nhỏ khi vào zalo trực tuyến hay online zalo trực tuyến là một tài khoản Zalo chỉ đăng nhập được trên một máy tính hoặc trình duyệt web.

Và để tìm hiểu cách đăng ký zalo trực tuyến cũng như cách chơi zalo trực tuyến trên máy tính hay chơi zalo trực tuyến trên điện thoại, các bạn cùng tham khảo hướng dẫn sau đây.

Phiên bản Zalo trực tuyến (Zalo web) tiện ích

Phiên bản Zalo trực tuyến (Zalo web) tiện ích

Hướng dẫn sử dụng zalo trực tuyến

Như chúng ta đã biết, không có nhiều ứng dụng (phần mềm) chat miễn phí lại cung cấp cả phiên bản web cho sản phẩm của mình. Trong đó phiên bản web của Zalo cung cấp một cách liên lạc qua công cụ này cực kỳ hữu dụng, người dùng không cần tải và cài đặt Zalo trên máy tính hay thiết bị của mình, mà chỉ cần truy cập trực tiếp vào trang Zalo web để chat zalo trực tuyến trên web thông qua máy tính hoặc điện thoại.

Nạp tiền điện thoại để đăng ký 3G và vào zalo web nhanh chóng hơn.

Người dùng sẽ có hai cách để login zalo trực tuyến trên web là đăng nhập zalo trực tuyến trên web bằng số điện thoại hoặc quét mã QR. Các bạn thực hiện đăng nhập zalo trực tuyến trên điện thoại hoặc login zalo trực tuyến trên pc bằng phiên bản web theo các bước sau đây:

Bước 1: Trên máy tính sử dụng, bạn cần khởi động trình duyệt web Google Chrome hay các trình duyệt khác và truy cập vào Zalo trên nền web tại link https://id.zalo.me/account

Bước 2: Giao diện đăng nhập xuất hiện, tại đây bạn tiến hành đăng nhập tài khoản Zalo của bạn với số điện thoại và mật khẩu đã đăng ký. Hoặc bạn cũng có thể chuyển qua tab Mã QR để có thể đăng nhập nhanh hơn.

- Trường hợp dùng zalo trực tuyến và đăng nhập bằng số điện thoại:

+ Bạn cần điền số điện thoại đã đăng ký tài khoản Zalo và mật khẩu vào rồi chọn mục Đăng nhập .

+ Tuy nhiên, phiên bản web có một phiền toái nho nhỏ, đó là nó yêu cầu người dùng xác thực thông tin thông qua một bước "test" nhỏ để xác minh bạn không phải là robot. Có thể là yêu cầu chọn các biểu tượng theo chủ đề trong ảnh, hoặc xác nhận người dùng từng liên lạc gần đây (3 người).

+ Sau khi xác minh thành công, bạn sẽ đăng nhập được vào tài khoản Zalo bằng web zalo trực tuyến

Đăng nhập Zalo trực tuyến bằng quét mã QR

Đăng nhập Zalo trực tuyến bằng quét mã QR

- Trường hợp đăng nhập vào zalo trực tuyến trên web bằng mã QR:

+ Nếu xài zalo trực tuyến theo cách đăng nhập này, bạn chỉ cần mở ứng dụng Zalo trên điện thoại lên, vào mục Thêm với biểu tượng dấu 3 chấm và chọn Quét mã QR . Sau đó bắt đầu quét mã QR trong màn hình đăng nhập của Zalo trên web, ngay lập tức bạn sẽ thấy xuất hiện cửa sổ xác nhận hỏi bạn có muốn đăng nhập vào Zalo trên trình duyệt Chrome không? Nếu đồng ý thì nhấn Đăng nhập.

Bước 3: Đợi trong giây lát bạn sẽ thấy giao diện Zalo trên web chuyển sang tài khoản cá nhân của bạn. Và bây giờ bạn có thể chat zalo trực tuyến trên máy tính hoặc chat zalo trực tuyến trên điện thoại, liên hệ với người thân và bạn bè thoải mái

Và khi sử dụng bạn sẽ thấy Zalo phiên bản web cũng có giao diện tương đối giống với phiên bản máy tính.

Trên đây là nội dung hướng dẫn cách đăng nhập zalo trực tuyến mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn để các bạn có thể tạo tài khoản zalo trực tuyến hoặc đăng ký zalo trực tuyến và đăng nhập để sử dụng.

Ngoài cách này, các bạn còn có thể sử dụng và đăng nhập Zalo ở nhiều cách khác như đăng nhập zalo bằng ứng dụng trên điện thoại di động hoặc PC. Ở nội dung bài viết khác chúng tôi sẽ trình bày chi tiết cách login và sử dụng zalo theo các cách này, mời các bạn cùng theo dõi.

Các bạn có thể chia sẻ nội dung hữu ích này cho bạn bè và người thân để cùng tham khảo và thực hiện để có thể dễ dàng đăng nhập tài khoản zalo với phiên bản Zalo trực tuyến hay Zalo web, zalo online khi cần thiết.

Xem thêm Cách tải, download game Minecraft PE cho iOS, Android, máy tính

 

Tin liên quan

Liên kết hay