Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Hướng dẫn cách download, tải Dropbox về cho máy tính, PC, điện thoại

Thứ tư, 2018-08-29 17:35:30
Hướng dẫn cách tải, download Dropbox và cài đặt Dropbox về cho máy tính, PC, laptop, điện thoại Androd, iOS chi tiết, cụ thể, đơn giản và nhanh chóng nhất

Trong số những dịch vụ lưu trữ dữ liệu trực tuyến miễn phí hiện nay, ngoài iCloud, Google Drive, OneDrive… thì Dropbox cũng là dịch vụ đám mây được sử dụng rất phổ biến, thông dụng. Thông qua ứng dụng Dropbox, người dùng có thể lưu trữ, chia sẻ các tập tin, file dữ liệu ở nhiều định dạng một cách dễ dàng, tiện lợi, nhanh chóng…

Mặc dù thông dụng, phổ biến là vậy nhưng không phải ai cũng biết cách tải Dropbox cho pc, máy tính, laptop cũng như các thiết bị di động như thế nào cho nhanh chóng, đơn giản nhất. Nếu như bạn cũng có nhu cầu tải Dropbox cho Win 8.1, Win 10, Win 7, Win XP, hay cho điện thoại Android, iOS nhưng lại chưa biết cách thực hiện ra sao thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây của chuyên trang Mua thẻ game trực tuyến giá rẻ Vienthong nhé!

Hướng dẫn cách tải Dropbox

Hướng dẫn cách tải Dropbox

Trong bài viết này, chuyên trang Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về ứng dụng lưu trữ online Dropbox cùng với hướng dẫn chi tiết cách tải Dropbox cho máy tính, điện thoại Android, iOS… Mời các bạn cùng theo dõi!

Dropbox là gì?

Dropbox là một dịch vụ lưu trữ dữ liệu online miễn phí, cho phép người dùng có thể upload, chia sẻ, lưu trữ các tệp tin, file hình ảnh, tài liệu, video clip… trên mọi thiết bị kết nối, bao gồm cả máy tính, PC, laotp, điện thoại di động…

Không chỉ lưu trữ tài liệu, bạn còn có thể chia sẻ các tài liệu, tệp tin cho người dùng khác thông qua Dropbox cũng như an tâm trong quá trình sử dụng các tệp tin, tài liệu, file thông tin vì trong Dropbox luôn có bản sao lưu nội dung bạn đã upload lên.

Những ưu điểm nổi bật của Dropbox

So với những ứng dụng, dịch vụ lưu trữ data online khác, Dropbox được các tín đồ công nghệ đánh giá rất cao ở nhiều tính năng lưu trữ, chia sẻ tệp tin, dữ liệu… Dưới đây là những ưu điểm nổi bật cùng các tính năng của Dropbox mà các bạn có thể tham khảo:

- Bạn có thể truy cập các file dữ liệu lưu trữ trên Dropbox mọi lúc mọi nơi, từ bất cứ thiết bị kết nối nào, bao gồm cả máy tính, laptop, PC, hay điện thoại di động, ngay cả khi không có kết nối Internet.

- Dropbox có tính bảo mật rất tốt, giúp đảm bảo an toàn cho mọi nội dung thông tin mà bạn upload, tải lên Drobox.

- Phiên bản Dropbox miễnphí cung cấp cho người dùng dung lượng lưu trữ lên tới 2 GB miễn phí. Phiên bản Dropbox trả phí hỗ trợ dung lượng lên đến 100 GB cho người dùng thoải mái sử dụng.

- Bạn có thể sử dụng tính năng Chia sẻ của Dropbox để chia sẻ, share các thư mục một cách dễ dàng, nhanh chóng, cho phép nhiều người dùng có thể làm việc cùng nhau.

- Với phiên bản Dropbox dành cho các thiết bị di động như Android, iOS, Window Phone, bạn có thể xem được các hình ảnh, tài liệu, file… lưu trữ trên Dropbox mọi lúc mọi nơi, ngay cả khi đang đi trên đường…

Nếu những tính năng của Dropbox hoàn toàn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn thì hãy nhanh tay tải Dropbox cho laptop, điện thoại ngay bạn nhé! Nếu bạn chưa biết cách tải Dropbox cho Win 10, Win 8, tải Dropbox bản mới nhất cho máy tính, điện thoại như thế nào thì hãy theo dõi hướng dẫn cách tải Dropbox máy tính, smartphone trong phần nội dung bài viết dưới đây của chuyên trang về Cách mua thẻ điện thoại Mobifone online Vienthong nhé!

Hướng dẫn cách tải Dropbox cho Android

Hướng dẫn cách tải Dropbox cho Android

Hướng dẫn cách tải Dropbox cho máy tính, điện thoại di động

Nếu như bạn chưa biết tải Dropbox Win 10, hay tải Dropbox Win 7, tải Dropbox Win xp cho máy tính cũng như chưa biết tải Dropbox là gì cho điện thoại di động chạy hệ điều hành Android, iOS như thế nào thì hãy theo dõi hướng dẫn sau đây!

1. Hướng dẫn cách tải Dropbox về máy tính, PC, laptop

Cách tải Dropbox trên máy tính rất đơn giản. Để tải Dropbox miễn phí cho máy tính, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác lần lượt như sau:

- Bước 1: Truy cập vào trang web https://www.dropbox.com

- Bước 2: Đăng ký tài khoản Dropbox bằng cách điền đầy đủ các thông tin trên website

- Bước 3: Sau đó, nhấn vào mục Install để tải và cài đặt Dropbox cho máy tính

- Bước 4: Đăng nhập tài khoản vừa đăng ký lúc nãy để có thể sử dụng Dropbox trên máy tính

2. Hướng dẫn cách tải Dropbox về máy điện thoại Android, iOS

Bên cạnh việc tìm hiểu cách tải Dropbox cho Win 8, tải Dropbox mac, người dùng còn rất muốn biết cách tải Dropbox mới nhất cho điện thoại di động như thế nào. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu tải Dropbox apk cho Android, tải Dropbox cho máy iPhone, iPad thì hãy xem và áp dụng ngay hướng dẫn dưới đây:

- Hướng dẫn cách tải Dropbox cho Android

Để tải Dropbox cho điện thoại Android, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác như sau:

+ Bước 1: Từ màn hình điện thoại Android, truy cập vào kho ứng dụng Google Play

+ Bước 2: Tìm ứng dụng “Dropbox” trong kho ứng dụng Google Play

+ Bước 3: Nhấn vào nút Cài đặt để download Dropbox bản mới nhất cho điện thoại Android

- Hướng dẫn cách tải Dropbox cho điện thoại iOS

Để tải Dropbox cho ios 6 cũng như các phiên bản hệ điều hành cao hơn của iOS, bạn chỉ cần thực hiện các thao tác như sau:

+ Bước 1: Từ màn hình điện thoại iPhone, truy cập vào kho ứng dụng App Store

+ Bước 2: Tìm ứng dụng “Dropbox” trong kho ứng dụng App Store

+ Bước 3: Nhấn vào nút Download để download Dropbox bản mới nhất cho điện thoại iOS

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách tải Dropbox về laptop cũng như cách tải Dropbox trên điện thoại Android, iOS mà các bạn có thể tham khảo và áp dụng khi có nhu cầu tải về Dropbox cho các thiết bị di động của mình.

Chúc các bạn tải Dropbox thành công!

Xem thêm: Mã vùng số điện thoại cố định của Đà Nẵng mới nhất 2018 là gì?

Tin liên quan

Liên kết hay