Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Các phần mềm giảm dung lượng ảnh hàng loạt cho Android, iOS, laptop

Thứ năm, 2018-08-16 16:50:45
Cập nhật các phần mềm giảm dung lượng file hình ảnh hàng loạt cho điện thoại Android, iPhone, laptop, máy tính tốt nhất 2018 để bạn có thể dễ dàng nén ảnh khi cần

Để có thể tiết kiệm được bộ nhớ trên các thiết bị di động, máy tính cũng như rút ngắn được thời gian upload, gửi file ảnh cho bạn bè, người thân, đồng nghiệp, đối tác… bạn nên nén ảnh, giảm dung lượng hình ảnh xuống mức thấp nhất.

Vậy có phần mềm giảm dung lượng hình ảnh hàng loạt nào tốt hiện nay? Đâu là phần mềm giảm dung lượng hình ảnh tốt nhất bạn nên tải, download cho thiết bị di động của mình? Có phần mềm giảm dung lượng nhiều ảnh một lúc hay không?

Các phần mềm giảm dung lượng ảnh trên điện thoại

Các phần mềm giảm dung lượng ảnh trên điện thoại

Nếu như bạn cũng đang có nhu cầu download phần mềm giảm dung lượng hình ảnh mà chưa biết nên cài đặt phần mềm làm giảm dung lượng ảnh tốt nhất thì hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này chuyên trang Mua thẻ VTC online giá rẻ của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn các phần mềm làm giảm dung lượng ảnh hàng loạt tốt nhất hiện nay. Hãy cùng theo dõi nhé!

Các phần mềm giảm dung lượng ảnh cho điện thoại Android

Nếu bạn đang muốn cài đặt phần mềm giảm dung lượng ảnh cho điện thoại di động Android thì hãy tham khảo các phần mềm giảm dung lượng ảnh trên Android dưới đây nhé! Dưới đây là danh sách các phần mềm giảm dung lượng ảnh cho Android tốt nhất mà bạn có thể tham khảo!

-  Phần mềm giảm dung lượng ảnh Android DeComp

- Phần mềm giảm dung lượng ảnh cho điện thoại Android Photoczip – compress resize

- Phần mềm giảm dung lượng ảnh trên điện thoại Photo Compress 2.0

Các phần mềm cắt giảm dung lượng ảnh cho iPhone

Hiện nay có rất nhiều phần mềm giảm dung lượng ảnh iPhone chất lượng tốt mà các bạn có thể tải về máy nếu có nhu cầu down phần mềm giảm dung lượng ảnh iOS. Dưới đây là các phần mềm giảm dung lượng ảnh cho iPhone tốt mà bạn có thể tham khảo:

- Phần mềm giảm dung lượng ảnh trên iOS Workflow

- Phần mềm giảm dung lượng ảnh nhanh Shrink My Picture. Đây là phần mềm giảm dung lượng ảnh tiếng việt có tính phí 21.000 đồng giúp bạn có thể nén hàng loạt ảnh cực nhanh trên iPhone.

- Phần mềm giảm dung lượng ảnh trên iPhone Simple Resize

Phần mềm giảm dung lượng ảnh Simple Resize

Phần mềm giảm dung lượng ảnh Simple Resize

Các phần mềm giảm dung lượng ảnh cho laptop, máy tính

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm giảm dung lượng ảnh giữ nguyên chất lượng cho máy tính, laptop mà chưa biết đâu là phần mềm giảm dung lượng ảnh hàng loạt tốt nhất, nên tải phần mềm giảm dung lượng ảnh trên máy tính nào thì hãy tham khảo danh sách một số phần mềm giảm dung lượng file ảnh hàng loạt được các tín đồ công nghệ đánh giá cao dưới đây mà chuyên trang Mua thẻ Zing me online giá rẻ Vienthong đã tổng hợp nhé!

- Phần mềm giảm dung lượng ảnh Caesium

Caesium là một phần mềm giảm dung lượng ảnh, nén ảnh có rất nhiều ưu điểm nổi bật như cho phép nén ảnh, thay đổi kích thước ảnh hàng loạt, hoạt động nhanh, giao diện dễ nhìn, đơn giản, dễ sử dụng.

- Phần mềm giảm dung lượng ảnh Fileminimizer Pictures

Fileminimizer Pictures là công cụ hỗ trợ nén ảnh miễn phí cho phép người dùng resize ảnh, chuyển đổi kích thước, định dạng cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Bạn có thể sử dụng phần mềm giảm dung lượng ảnh gif, JPG, PNG… cùng nhiều định dạng khác.

- Phần mềm giảm dung lượng ảnh Riot

Nếu đang tìm kiếm một phần mềm giảm dung lượng ảnh cho macbook hay laptop nhanh, thực hiện đơn giản thì bạn có thể cân nhắc việc download phần mềm giảm dung lượng ảnh Riot. Đây là một phần mềm giảm dung lượng ảnh PNG được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Hầu hết người dùng đã tải phần mềm giảm dung lượng ảnh riot đều đánh giá cao về chất lượng của phần mềm này.

Ngoài các phần mềm giảm dung lượng ảnh này, bạn có thể sử dụng một số phần mềm giảm dung lượng ảnh online như optimizilla.com, hay các phần mềm giảm dung lượng ảnh trực tuyến như compressnow.com, Kraken, webresizer… cũng rất đơn giản, nhanh chóng và thuận tiện nếu bạn không muốn download, tải phần mềm nén ảnh, giảm dung lượng ảnh về trên máy.

Trên đây là danh sách các phần mềm làm giảm dung lượng file ảnh tốt nhất 2018 dành cho điện thoại di động và máy tính, laptop mà các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu tải phần mềm giảm dung lượng ảnh hàng loạt mà lại chưa biết nên tải phần mềm giảm dung lượng ảnh tốt nhất nào cho thiết bị.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về các phần mềm giảm dung lượng hình ảnh trên đây, các bạn có thể lựa chọn được cho mình phần mềm giảm dung lượng file ảnh tốt nhất, phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng và tải phần mềm giảm dung lượng ảnh miễn phí thành công cho thiết bị của mình.

Trong quá trình tải phần mềm giảm dung lượng hình ảnh về máy, nếu có gặp phải bất cứ vấn đề gì, ví dụ như không tải phần mềm giảm dung lượng file ảnh được về máy, gặp lỗi download phần mềm giảm dung lượng file ảnh… thì bạn có thể liên hệ với BQT của website cung cấp link download phần mềm làm giảm dung lượng ảnh để được hỗ trợ nhé!

Chúc các bạn lựa chọn được phần mềm nén giảm dung lượng ảnh phù hợp với nhu cầu sử dụng và tải phần mềm làm giảm dung lượng ảnh thành công cho thiết bị!

Xem thêm: Cách tải, cài bài hát Ừ Có Anh Đây của Tino làm nhạc chờ Mobifone

Tin liên quan

Liên kết hay