Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Mã vùng số điện thoại cố định của Đà Nẵng mới nhất 2018 là gì?

Thứ tư, 2018-08-29 17:20:45
Nếu bạn chưa biết mã vùng điện thoại mới ở Đà Nẵng là bao nhiêu, cách gọi điện thoại theo mã vùng điện thoại mới của Đà Nẵng như thế nào thì hãy xem ngay bài viết

Khác với cách gọi điện thoại di động thông thường, khi gọi đến số thuê bao cố định, số điện thoại máy bàn từ số di động hoặc số cố định ngoại tỉnh, các thuê bao di động sẽ cần phải bấm mã vùng của tỉnh/thành cần liên hệ. Nếu không bấm mã vùng trước khi nhấn số hoặc bấm sai mã vùng, bạn sẽ không thể liên lạc được với số điện thoại cố định cần liên hệ.

Trong thực tế, có không ít người dùng gặp khó khăn khi liên hệ, gọi tới số điện thoại cố định, số máy bàn của Đà Nẵng vì không nắm bắt được thông tin đổi mã vùng điện thoại Đà Nẵng hoặc do thói quen bấm mã vùng cũ của Đà Nẵng làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc liên lạc, gọi điện cho bạn bè, người thân, đối tác, đồng nghiệp, hay liên hệ với các công ty, văn phòng, các đơn vị hành chính – sự nghiệp…

Mã vùng điện thoại cố định của Đà Nẵng mới là gì?

Mã vùng điện thoại cố định của Đà Nẵng mới là gì?

Vậy mã vùng điện thoại bàn Đà Nẵng mới nhất 2018 là bao nhiêu? Cách gọi điện thoại theo mã vùng điện thoại Đà Nẵng 2018 như thế nào? Làm sao để có thể chuyển đổi mã vùng điện thoại mới của Đà Nẵng trong điện thoại di động của bạn một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất?

Nếu như đây là những câu hỏi mà bạn đang băn khoăn, thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chuyên trang Mua thẻ Oncash net2 online Vienthong của chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn những thông tin chi tiết nhất về mã vùng điện thoại tp Đà Nẵng mới, cũng như cách gọi điện, liên hệ theo mã vùng số điện thoại bàn Đà Nẵng mới nhất này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Mã vùng điện thoại Đà Nẵng mới nhất là bao nhiêu?

Theo Quyết định 2036/QĐ-BTTTT của Bộ TT&TT, mã vùng điện thoại cố định Đà Nẵng cũ là 511 đã được đổi sang mã vùng mới là 236 bắt đầu từ 0h00′ ngày 11/2/2017.

Theo đó, sau ngày 11/2/2017, để liên hệ với số máy cố định của Đà Nẵng, các thuê bao di động cũng như các thuê bao cố định tỉnh khác sẽ phải bấm mã vùng điện thoại của Đà Nẵng mới là 236 thay cho mã cùng cũ 511.

Nếu bạn không bấm số mã vùng điện thoại Đà Nẵng 236 mà vẫn bấm mã vùng 511 cũ, hoặc không bấm mã vùng điện thoại ở Đà Nẵng thì sẽ không thể liên hệ được tới số máy bàn mà bạn cần liên lạc.

Cách gọi điện thoại cố định theo mã vùng số điện thoại Đà Nẵng 2018

Để gọi điện thoại cố định theo số mã vùng điện thoại tại Đà Nẵng mới, bạn chỉ cần bấm:

0 + 236 + Số máy cần gọi

Cụ thể như sau:

+ Trước hết, bạn bấm mã số gọi trực tiếp đường dài trong nước là số 0

+ Tiếp đó, bạn bấm mã vùng gọi điện thoại Đà Nẵng là số 236

+ Cuối cùng, bạn bấm thêm số máy cần gọi là được.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách gọi điện thoại cố định theo số mã vùng điện thoại vnpt Đà Nẵng mới nhất 2018 chuyên trang Mua thẻ Zing me online giá rẻ Vienthong đã tổng hợp mà bạn có thể tham khảo nếu chưa biết làm sao để gọi điện theo mã vùng điện thoại bàn của Đà Nẵng 236.

Cách gọi điện thoại bàn theo mã vùng mới của Đà Nẵng

Cách gọi điện thoại bàn theo mã vùng mới của Đà Nẵng

Cách đổi mã vùng điện thoại Đà Nẵng mới trong điện thoại

Bên cạnh việc tìm hiểu mã vùng điện thoại Đà Nẵng mới nhất cũng như cách gọi điện thoại, liên lạc với số máy bàn của Đà Nẵng theo mã vùng điện thoại mới ở Đà Nẵng, bạn nên thay đổi mã vùng gọi điện thoại Đà Nẵng trong danh bạ điện thoại di động của mình để có thể tiết kiệm thời gian tra cứu, bấm mã vùng điện thoại mới của tỉnh Đà Nẵng. Dưới đây là hướng dẫn cách thay đổi mã vùng điện thoại mới của Đà Nẵng trong danh bạ điện thoại di động mà bạn có thể tham khảo:

- Bước 1: Bạn truy cập vào kho ứng dụng Google Play hoặc App Store để tìm app VNPT Update Contacts

- Bước 2: Nhấn Tải và cài đặt ứng dụng VNPT Update Contacts cho điện thoại di động của bạn

- Bước 3: Chọn bộ lọc số điện thoại bàn trong ứng dụng cần thay đổi

- Bước 4: Đánh dấu các số điện thoại bàn Đà Nẵng cần cập nhật theo mã vùng mới

- Bước 5: Bấm nút CẬP NHẬT để kết thúc.

Trên đây là những thông tin chi tiết về mã vùng số điện thoại bàn Đà Nẵng mới nhất 2018 mà các bạn có thể tham khảo để biết mã vùng điện thoại bàn của Đà Nẵng hiện tại để liên lạc với các số máy bàn, số thuê bao cố định tại Đà Nẵng là bao nhiêu.

Hi vọng với những thông tin chi tiết về mã vùng điện thoại vnpt Đà Nẵng mà chúng tôi chia sẻ trong bài viết trên đây các bạn sẽ không gặp phải bất cứ khó khăn, sự cố nào trong quá trình liên lạc, gọi điện đến số thuê bao máy bàn, máy điện thoại cố định tại Đà Nẵng nữa.

Ngoài ra, với hướng dẫn cách thay đổi số điện thoại bàn Đà Nẵng theo mã vùng mới hàng loạt trên điện thoại di động được nhắc tới trong bài viết, bạn cũng có thể áp dụng để tiết kiệm tối đa thời gian tra cứu, tìm kiếm số mã vùng cũng như bấm mã vùng điện thoại mới của tỉnh Đà Nẵng theo cách thủ công thông thường.

Xem thêm: Địa chỉ, số điện thoại, giờ làm việc ngân hàng Techcombank Đà Nẵng

Tin liên quan

Liên kết hay