Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Danh sách các phần mềm đọc đuôi PDF miễn phí nhẹ và tốt nhất 2018

Thứ sáu, 2018-08-10 17:55:30
Cập nhật danh sách các phần mềm đọc fdf free nhẹ và mới nhất trên điện thoại iphone, android để bạn có thể lựa chọn được phần mềm đọc file PDF nhỏ gọn nhất

Ngoài Word thì PDF chính là một trong những định dạng file được sử dụng phổ biến nhất hiện nay với nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là về tính tiện dụng. Định dạng văn bản này có thể hỗ trợ người dùng nhiều dạng phong chữ, âm thanh, đồ họa hình ảnh, văn bản thô cùng nhiều hiệu ứng độc đáo khác.

Tuy nhiên, để có thể đọc, xem, theo dõi các tập tin có định dạng đuôi PDF bạn cần sử dụng các phần mềm đọc file PDF chuyên dụng. Bạn có thể sử dụng  phần mềm đọc PDF như sách, hoặc dùng phần mềm đọc file PDF có thể chỉnh sửa để vừa đọc file vừa chỉnh sửa nội dung nếu cần, hoặc bạn cũng có thể sử dụng phần mềm đọc đuôi PDF không cần cài đặt nếu cấu hình máy của bạn không đáp ứng được yêu cầu cài đặt phần mềm đọc định dạng PDF…

Hiện nay có rất nhiều phần mềm đọc PDF offline cũng như phần mềm đọc file PDF online khác nhau, cho phép người dùng có thể tha hồ lựa chọn phần mềm đọc tài liệu PDF phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng, hay phần mềm hỗ trợ đọc đuôi PDF phù hợp với cấu hình máy của bạn…

Phần mềm đọc file PDF Adobe Reader

Phần mềm đọc file PDF Adobe Reader

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm đọc PDF nhẹ free, hoặc phần mềm đọc PDF nhỏ gọn, hay phần mềm đọc bản PDF có nhiều tính năng tiện ích thì hãy dành một chút thời gian theo dõi thông tin về các phần mềm đọc PDF tốt nhất 2018 được chuyên trang Mua thẻ điện thoại Viettel Vienthong chúng tôi chia sẻ trong bài viết dưới đây nhé!

Phần mềm đọc file PDF Adobe Reader

Phần mềm đọc PDF miễn phí Adobe Reader là một trong những phần mềm đọc PDF miễn phí được ưa thích nhất hiện nay. Phần mềm đọc đuôi PDF Adobe Reader không chỉ cho phép bạn mở file PDF, in tập tin hoặc ghi chú thích vào tài liệu mà còn sử dụng được nhiều dịch vụ trực tuyến tiện ích khác.

Mặc dù không phải là phần mềm đọc PDF mới nhất nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm đọc PDF nhẹ nhất và cung cấp nhiều tính năng tiện ích trong quá trình đọc, chỉnh sửa các file có định dạng đuôi PDF thì phần mềm đọc file PDF Adobe là một lựa chọn rất đáng cân nhắc dành cho bạn.

Phần mềm đọc đuôi PDF Foxit Reader

Phần mềm đọc PDF Foxit Reader được rất nhiều người dùng đánh giá là một trong những phần mềm đọc PDF tốt nhất hiện nay. Phần mềm đọc PDF miễn phí Foxit Reader không chỉ hỗ trợ người dùng đọc tệp tin PDF mà còn là phần mềm đọc PDF cho phép copy, tạo ghi chú, chữ ký, đặt mật khẩu để bảo vệ tập tin PDF.

Là một phần mềm đọc PDF free nên bạn có thể dễ dàng download, tải, cài đặt phần mềm đọc PDF Foxit Reader full crack trên các website, diễn đàn chuyên chia sẻ phần mềm, ứng dụng. Sau khi tải và cài đặt thành công phần mềm đọc đuôi PDF miễn phí Foxit Reader, bạn có thể tha hồ đọc các tập tin PDF mọi lúc mọi nơi trên thiết bị của mình.

Phần mềm đọc PDF Nitro PDF Reader

Phần mềm đọc PDF Nitro PDF Reader

Phần mềm đọc PDF Nitro PDF Reader

phần mềm đọc PDF Nitro PDF Reader cũng là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu nhu cầu tải phần mềm đọc sách PDF của bạn là một phần mềm đọc đuôi PDF nhẹ nhất và phần mềm đọc văn bản PDF có khả năng chỉnh sửa file PDF chứ không đơn thuần là phần mềm hỗ trợ đọc PDF không thôi.

Nitro PDF Reader được đánh giá là phần mềm đọc PDF miễn phí tốt nhất vì đây không chỉ là một phần mềm đọc file PDF nhỏ gọn mà còn cho phép người dùng có thể can thiệp sâu hơn vào tập tin PDF, giúp chúng ta có thể chỉnh sửa nhiều nội dung bên trong của tập tin PDF hơn nhiều phần mềm đọc file PDF siêu nhẹ hiện nay.

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm đọc file PDF tốt nhất hiện nay thì hãy tải phần mềm đọc file PDF phiên bản mới nhất Nitro PDF Reader mà chuyên trang Mua thẻ Vietnamobile Vienthong đã giới thiệu về máy nhé! Đây là một phần mềm đọc PDF siêu nhẹ nên bạn sẽ không lo máy bị giật, lag khi sử dụng phần mềm đọc PDF bản mới nhất này.

Phần mềm đọc file PDF Sumatra

Phần mềm đọc file PDF Sumatra là phần mềm đọc file PDF đơn giản nhất, cũng là phần mềm đọc PDF gọn nhẹ nhất hiện nay với dung lượng chỉ khoảng 5 mb, nhỏ hơn rất nhiều so với các phần mềm đọc PDF 2018 khác.

Mặc dù có dung lượng nhỏ, gọn nhẹ nhưng Sumatra vẫn đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dùng khi hỗ trợ người dùng đọc, mở tệp tin PDF, cũng như thực hiện được nhiều thao tác chỉnh sửa, edit, sao lưu… trên File PDF dễ dàng. Ngoài PDF, phần mềm này còn hỗ trợ thêm các định dạng file khác như ePub, MOBI, CHM, XPS, DjVu, CBZ, CBR… đem đến nhiều sự thuận tiện cho người dùng.

Trên đây là những thông tin tổng hợp về các phần mềm xem PDF nhỏ gọn, phần mềm đọc PDF online miễn phí mà các bạn có thể tham khảo để cân nhắc lựa chọn cho mình một phần mềm đọc PDF tiếng việt, phần mềm đọc dữ liệu PDF phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như cấu hình thiết bị của mình.

Hi vọng với danh sách các phần mềm đọc file PDF dung lượng nhỏ, phần mềm đọc file PDF gọn nhẹ trên đây, bạn sẽ chọn được phần mềm đọc PDF hay nhất để tha hồ đọc các tập tin định dạng đuôi PDF một cách dễ dàng, đơn giản nhất.

Chúc bạn chọn được phần mềm đọc file PDF hay nhất!

Xem thêm: Samsung Cloud là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Samsung Cloud

Tin liên quan

Liên kết hay