Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Danh sách các phần mềm hiện file ẩn trong USB tốt nhất hiện nay

Thứ năm, 2018-08-09 17:15:00
Cập nhật danh sách các phần mềm hiện file ẩn của USB tốt nhất hiện nay. Các bạn có thể tham khảo để lựa chọn download phần mềm hiện file ẩn USB phù hợp nhất.

Trong quá trình sử dụng USB để copy, sao chép, cài đặt các file, tệp dữ liệu có không ít trường hợp bạn thấy những file vốn có trong USB bị biến mất. Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này, trong đó chủ yếu là do virus làm biến mất dữ liệu hoặc ẩn dữ liệu file, tệp của bạn đi làm ảnh hưởng không nhỏ đến việc học tập, công việc của bạn.

Trong những trường hợp như vậy, việc sử dụng các phần mềm hiển thị file ẩn trong thẻ nhớ là rất quan trọng và cần thiết để bạn có thể làm hiện những file đã bị ẩn đi này, và sử dụng chúng cho công việc của mình.

Các phần mềm hiện file ẩn trong USB tốt nhất

Các phần mềm hiện file ẩn trong USB tốt nhất

Vậy hiện nay có những phần mềm hiển thị file ẩn miễn phí nào? Đâu là phần mềm hiển thị file bị ẩn tốt nhất hiện nay? Nếu như đây cũng là những câu hỏi mà bạn băn khoăn thắc mắc thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết về các phần mềm hiển thị file folder bị ẩn tốt nhất hiện nay được chuyên trang về Cách mua thẻ điện thoại Vinaphone online Vienthong tổng hợp trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn danh sách một số phần mềm hiển thị file ẩn trên máy tính, USB được đánh giá rất cao về chất lượng hiện nay. Qua những thông tin này bạn có thể cân nhắc lựa chọn tải, cài đặt một phần mềm hiển thị file ẩn win 7 phù hợp nhất để làm hiện những file bị ẩn này nhé! Mời các bạn cùng theo dõi!

1. Phần mềm hiện file ẩn Recuva

Nếu bạn đang có nhu cầu cài đặt phần mềm hiện file ẩn USB thì bạn có thể tham khảo phần mềm cho hiện file ẩn có tên Recuva. Trong số các phần mềm hiện file ẩn miễn phí hiện nay, Recuva được đánh giá là phần mềm hiện file ẩn tốt nhất. Đây là phần mềm hiện file ẩn trong thẻ nhớ rất chuyên nghiệp, nhanh chóng và hiệu quả.

Đặc biệt, Recuva không chỉ giúp bạn làm hiện các file ẩn trong USB mà còn là một phần mềm hiện file ẩn trên máy tính rất hữu ích. Recuva có thể khôi phục lại định dạng Word chưa lưu trữ, hoặc bị hỏng trong quá trình thực hiện, đem đến sự thuận tiện cho bạn trong quá trình sử dụng. Đây là một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng khi cần download phần mềm làm hiện file ẩn.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một phần mềm hiện file ẩn trong win 10 hay phần mềm hiện file ẩn trong win 8 hay phần mềm hiện file ẩn trong win xp thì có thể cân nhắc việc cài phần mềm hiện file ẩn Recuva này cho máy tính của mình và sử dụng khi cần.

Phần mềm hiện file ẩn Recuva

Phần mềm hiện file ẩn Recuva

2. Phần mềm hiện file ẩn BKAV FixAttrb

Tương tự như phần mềm hiện file ẩn trong win 7, hay USB Recuva, các tín đồ công nghệ còn thường tải phần mềm hiện file ẩn FixAttrb BKAV để sử dụng khi cần làm hiện các file dữ liệu, tệp tin bị ẩn trên USB, máy tính.

Phần mềm hiện file ẩn trong USB BKAV FixAttrb không chỉ có thể khôi phục các file dữ liệu bị ẩn trong USB mà còn có thể khôi phục cả các file ẩn trong ổ đĩa máy tính một cách nhanh chóng, hiệu quả, không mất nhiều thời gian.

Phần mềm hiện file ẩn USB BKAV này sẽ thay đổi thuộc tính của các file bị ẩn bởi virus, sau đó khôi phục lại các file dữ liệu cho người dùng. Dù là file trong USB hay ổ đĩa máy tính thì phần mềm làm hiện file ẩn BKAV cũng có thể khôi phục lại một cách đầy đủ.

Do đó, ngoài lựa chọn download phần mềm hiện file ẩn Recuva, bạn còn có thể cân nhắc tìm hiểu thêm về phần mềm hiện file ẩn fixattrb.exe xem phần mềm hiện file ẩn trong USB của BKAV có phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn hay không và download phần mềm hiện file ẩn của BKAV này để sử dụng khi cần nhé!

3. Phần mềm hiện file ẩn trong USB USB Show

Ngoài 2 phần mềm hiện file ẩn win 7, phần mềm hiện file ẩn win 10, phần mềm hiện file ẩn win xp mà chuyên trang về Cách mua thẻ điện thoại Vietnamobile online Vienthong chúng tôi giới thiệu ở trên, các bạn có thể cân nhắc down phần mềm hiện file ẩn có tên USB Show để sử dụng khi muốn khôi phục các file dữ liệu bị ẩn trong USB do virus.

Không chỉ là phần mềm hiện file ẩn cho USB, USB Show còn giúp khôi phục các thư mục bị ẩn trên ổ đĩa Flash và ổ đĩa cứng của máy tính một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn hẳn các phần mềm giúp hiện các file ẩn khác. Do đó USB Show được đánh giá là một trong những phần mềm hiện file bị ẩn tốt nhất hiện nay.

Trên đây là danh sách một số phần mềm hiện file bị ẩn trong USB đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay và được các tín đồ công nghệ đánh giá là những phần mềm hiển thị các file ẩn tốt nhất. Các bạn có thể tham khảo danh sách phần mềm hiển thị file ẩn cho USB này để lựa chọn cho mình phần mềm làm hiện file ẩn phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng cũng như cấu hình của máy.

Hi vọng với những danh sách phần mềm làm hiển thị file ẩn được giới thiệu trong bài viết trên đây, các bạn sẽ không phải mất thời gian tìm kiếm xem đâu là phần mềm làm xuất hiện file ẩn trong USB tốt nhất nữa cũng như có thể nhanh chóng tải phần mềm hiện file ẩn miễn phí phù hợp nhất cho thiết bị của mình.

Chúc các bạn tải phần mềm hiện file bị ẩn thành công và khôi phục được các file bị ẩn một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất!

Xem thêm: Cách tải Chiến Dịch Huyền Thoại CDHT Trung Quốc cho Android, iOS

Tin liên quan

Liên kết hay