Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Samsung Cloud là gì? Hướng dẫn cách sử dụng Samsung Cloud

Thứ sáu, 2018-08-10 17:55:00
Tìm hiểu Samsung Cloud là gì, Samsung Cloud ở đâu, Samsung Cloud bao nhiêu gb, có tác dụng gì và cách download, đăng nhập, xem ảnh, dữ liệu trên Samsung Cloud

Samsung là một trong những thương hiệu điện thoại di động được rất nhiều người dùng Việt ưa chuộng. Các mẫu smartphone của Samsung được đánh giá cao về thiết kế, camera, tính năng cùng với hiệu năng, cấu hình cũng như dung lượng pin cùng với mức giá có sự phân khúc rõ ràng cho từng nhóm đối tượng khác hàng.

Trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung, có không ít tín đồ công nghệ có nghe nói đến Samsung Cloud nhưng chưa biết Samsung Cloud là gì, Samsung Cloud download thế nào, cách đăng nhập Samsung Cloud ra sao, Samsung Cloud có tác dụng gì, Samsung Cloud được hỗ trợ bao nhiêu gb, có thể xem Samsung Cloud ở đâu, sử dụng Samsung Cloud tìm điện thoại như thế nào, Samsung Cloud và iCloud có gì khác biệt…

Samsung Cloud là gì?

Samsung Cloud là gì?

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn với những câu hỏi như Samsung Cloud là gì, xem Samsung Cloud ở đâu, xem ảnh trên Samsung Cloud như thế nào, Samsung Cloud bao nhiêu gb, hay xem dữ liệu Samsung Cloud như thế nào, cách xóa Samsung Cloud ra sao… thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây của chuyên trang Nạp tiền online Vienthong nhé!

Samsung Cloud là gì? Ở đâu? Có tác dụng gì?

Samsung Cloud drive là gì, Samsung Cloud có tác dụng gì, xem Samsung Cloud ở đâu, Samsung Cloud nằm ở đâu… là những câu hỏi được rất nhiều tín đồ công nghệ quan tâm hiện nay. Dưới đây là những thông tin về Samsung Cloud mà các bạn có thể tham khảo:

Samsung Cloud là dịch vụ lưu trữ đám mây dành cho người dùng Samsung cho phép người dùng có thể sao lưu các dữ liệu quan trọng như tin nhắn, danh bạ, nhật ký cuộc gọi… cũng như bảo mật các thông tin dữ liệu này lên máy chủ Samsung, ngăn ngừa nguy cơ bị đánh cắp dữ liệu, lộ thông tin cá nhân… cũng như cho phép người dùng có thể phục hồi các thông tin này một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất.

Về dung lượng lưu trữ, Samsung Cloud hỗ trợ tới 15GB dung lượng lưu trữ miễn phí, tương đương với tài khoản Google Drive và cao hơn dung lượng của iCloud tới 10GB dung lượng, cho phép người dùng có thể tha hồ lưu ảnh, ứng dụng và dữ liệu mà không lo hết dung lượng.

Samsung Cloud được tích hợp trong mục Cài đặt của máy. Nếu muốn sử dụng Samsung Cloud, bạn chỉ cần truy cập menu Cài đặt trên thiết bị Samsung của bạn là được. Tuy nhiên, hiện tại chỉ mới có 3 mẫu smartphone Samsung Galaxy S7, Samsung Galaxy S7 EDGE và Samsung Galaxy J7 Prime là hỗ trợ tính năng lưu trữ đám mây Samsung iCloud.

Qua những thông tin chi tiết mà chuyên trang Nạp tiền điện thoại Vienthong đã tổng hợp trên đây, các bạn đã biết Samsung Cloud là gì, Samsung Cloud để làm gì, Samsung Cloud ở đâu cũng như biết được Samsung Cloud được hỗ trợ bao nhiêu gb dung lượng miễn phí để lưu trữ thông tin dữ liệu.

Hướng dẫn cách sử dụng Samsung Cloud

Hướng dẫn cách sử dụng Samsung Cloud

Hướng dẫn cách sử dụng Samsung Cloud

Bên cạnh việc tìm hiểu xem Samsung Cloud là dịch vụ gì, có chức năng gì, Samsung Cloud được bao nhiêu gb thì người dùng cũng muốn biết cách đăng nhập Samsung Cloud ra sao, xem ảnh trên Samsung Cloud cũng như sử dụng Samsung Cloud tìm điện thoại như thế nào. Dưới đây là những thông tin mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

1. Cách sao lưu dữ liệu trên Samsung Cloud trên J7 Pro

- Bước 1: Vào Cài đặt -> Chọn Samsung Cloud.

- Bước 2: Chọn Thêm tài khoản. Đăng nhập tài khoản Samsung của bạn

- Bước 3: Sau khi đăng nhập tài khoản Samsung, chọn Sao lưu dữ liệu của bạn tại giao diện của Samsung Cloud. Bạn có thể chọn TỰ ĐỘNG SAO LƯU để máy tự động cập nhật, sao lưu dữ liệu hoặc chọn SAO LƯU NGAY nếu muốn chọn sao lưu thủ công từng dữ liệu thông tin.

2. Cách phục hồi dữ liệu đã xóa trên Samsung Cloud trên J7 Pro

- Bước 1: Vào Cài đặt -> Chọn Samsung Cloud.

- Bước 2: Chọn Thêm tài khoản. Đăng nhập tài khoản Samsung của bạn

- Bước 3: Chọn Khôi phục tại giao diện của Samsung Cloud

- Bước 4: Chọn dữ liệu cần khôi phục, sau đó chọn khôi phục ngay là được

Trên đây là hướng dẫn cách sao lưu dữ liệu và phục hồi dữ liệu ở Samsung Cloud trên Samsung J7 Pro mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần. Bạn cũng có thể thực hiện tương tự với những chiếc smartphone Samsung khác có hỗ trợ dịch vụ "đám mây" này của Samsung.

Trên đây là những thông tin chi tiết về ứng dụng Samsung Cloud của Samsung mà các bạn có thể tham khảo nếu chưa biết Samsung Cloud drive là gì, Samsung Cloud đăng nhập như thế nào, Samsung Cloud để làm gì, Samsung Cloud được bao nhiêu gb hay cách sử dụng Samsung Cloud desktop như thế nào…

Hi vọng với những thông tin chi tiết về ứng dụng Samsung Cloud được chúng tôi chia sẻ trong bài viết này, các bạn đã biết cách sử dụng Samsung Cloud trên J7 Pro, cách tải, download Samsung Cloud trên máy tính, Samsung Cloud cho pc cũng như dùng Samsung Cloud định vị điện thoại, cách xem ảnh trong Samsung Cloud, xem thùng rác Samsung Cloud, xem file trên Samsung Cloud đơn giản nhất.

Qua bài viết trên đây bạn cũng đã biết Samsung Cloud và google có gì khác biệt,  Samsung Cloud nằm ở đâu, cách sử dụng Samsung Cloud trên pc ra sao, xem Samsung Cloud, xóa xem Samsung Cloud khi không còn nhu cầu sử dụng như thế nào… để không còn phải mất nhiều thời gian tra cứu, tìm hiểu các thông tin này nữa.

Xem thêm: Danh sách các phần mềm hiện file ẩn trong USB tốt nhất hiện nay

Tin liên quan

Liên kết hay