Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Cách download, tải phần mềm Skype mới nhất cho máy tính Win 10

Thứ sáu, 2018-07-13 14:30:00
Hướng dẫn cách download, tải, cài đặt phần mềm Skype phiên bản mới nhất cho máy tính chạy Windows 10 nhanh chóng, đơn giản nhất

Hiện nay có rất nhiều phần mềm cho phép bạn liên hệ với bạn bè và người thân qua các trang mạng xã hội, giúp bạn tiết kiệm tối đa cước phí Mua thẻ điện thoại, nạp tiền vào tài khoản di động. Ngoài Facebook hay Zalo thì Skype cũng là một phần mềm được người dùng sử dụng với mục đích như vậy.

Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu thông tin về phần mềm Skype, cách tải phần mềm Skype desktop Windows 10 như thế nào thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin trong bài viết dưới đây nhé! Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn thông tin về ưu điểm nổi bật, tính năng của Skype cùng với cách tải Skype mới nhất cho Win 10 trên máy tính. Mời các bạn cùng theo dõi!

Hướng dẫn cách tải Skype trên Win 10

Hướng dẫn cách tải Skype trên Win 10

Những tính năng nổi bật của phần mềm Skype Windows 10

Skype là một phần mềm cho phép người dùng có thể liên hệ với bạn bè và người thân theo nhiều phương thức như gọi điện, nhắn tin, video call,… Đây cũng được coi là một mạng xã hội cho phép người dùng có thể tìm thấy nhau thông qua số điện thoại được dùng để đăng ký tài khoản và thoải mái sử dụng các tiện ích miễn phí.

So với các phiên bản trước đây, phiên bản Skype dành cho Win 10 mới được nhà sản xuất tung ra đã được cập nhật thêm khá nhiều tính năng thú vị, phục vụ cho mọi đối tượng người dùng với những mục đích khác nhau. Cụ thể như sau:

- Giao diện đẹp với tông màu chính là xanh nước biển và trắng hoặc đen, dễ dàng sử dụng với bất cứ ai.

- Trò chuyện với mọi người dễ dàng: Bạn có thể liên hệ với bất kì ai đang sử dụng Skype và có mặt trong danh bạ của mình. Để khỏi mất công tìm kiếm, Skype cung cấp danh sách Favorites những người bạn thường xuyên liên lạc nhất.

- Luôn luôn kết nối: Dù cửa sổ Skype có bị đóng thì cuộc trò chuyện giữa bạn và mọi người vẫn chưa kết thúc nếu bạn chưa tự tắt cuộc trò chuyện.

- Gọi video miễn phí, dễ dàng gặp mặt mọi người qua mạng xã hội mà không mất phí.

- Gọi nhóm bạn bè hoặc gia đình, nhiều người trong cùng một thời điểm. Tính năng này khá hữu ích với những nhóm bài tập hoặc bàn chuyện công việc hay các cuộc gọi gia đình.

- Dễ dàng gửi tin nhắn với các tệp đính kèm như hình ảnh, video clip hay các loại tài liệu, thể hiện cảm xúc trong tin nhắn,…

- Bạn cũng có thể thực hiện các cuộc gọi với số điện thoại di động hoặc cố định với mức phí theo quy định của Skype.

Trên đây là những tính năng của Skype phiên bản Windows 10 mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang sử dụng máy tính chạy hệ điều hành Win 10, bạn có thể tham khảo cách download Skype desktop Windows 10 ở phần sau bài viết của chuyên trang Mua thẻ FPT Gate Vienthong nhé!

Hướng dẫn download Skype cho laptop Win 10

Hướng dẫn download Skype cho laptop Win 10

Hướng dẫn cách tải Skype cho Win 10 đơn giản nhất

Với những tính năng nổi bật trên, bạn có muốn sở hữu phiên bản Skype dành cho Win 10 mới nhất không? Cách download Skype cho Win 10 64bit hay download Skype Windows 10 32bit tương tự nhau và không có gì khác biệt so với những phiên bản trước. Sau đây là hướng dẫn download Skype Win 10 chi tiết mà bạn có thể tham khảo và áp dụng khi cần:

- Bước 1: Truy cập trang web sau để tải về phiên bản Skype download Win 10: https://www.skype.com/en/get-skype/. File Skype download Windows 10 64bit hoặc 32bit phù hợp sẽ tự động được tải về trên thiết bị của bạn.

- Bước 2: Sau khi tải phần mềm Skype cho Win 10 về thành công, bạn nhấn vào file vừa được tải về để bắt đầu cài đặt. Bạn chọn Yes để đồng ý cài đặt phần mềm trên thiết bị.

- Bước 3: Giao diện mới sẽ yêu cầu bạn chọn ngôn ngữ để sử dụng. Tìm và chọn ngôn ngữ Tiếng Việt hoặc English (tiếng Anh) tùy ý bạn sao cho sử dụng được thuận tiện nhất, đây cũng là cách tải Skype cho Win 10 Tiếng Việt trên máy tính của bạn. Sau đó nhấn chọn Tôi đồng ý.

- Bước 4: Trong cái cài đặt sau, bạn nhấn vào ô Tiếp tục, sau đó sẽ phải đợi khoảng một vài phút để quá trình cài đặt tự động hoàn thành.

- Bước 5: Ngay sau khi tải Skype cho laptop Win 10 và cài đặt thành công, giao diện làm việc của Skype sẽ hiện lên, bạn có thể đăng nhập bằng tài khoản của mình hoặc nếu chưa có tài khoản Skype, bạn có thể nhấp vào Tạo một tài khoản với các thao tác cực đơn giản để bắt đầu sử dụng phần mềm đặc biệt này.

Khi mới bắt đầu sử dụng, bạn cần tìm kiếm bạn bè và kết bạn để bắt đầu những cuộc trò chuyện, danh bạ thường xuyên liên lạc sẽ hiện lên để bạn có thể chủ động trò chuyện, trao đổi. Bạn cũng có thể đăng xuất bằng việc nhấn vào Skype ở góc trái phía trên màn hình > Thoát.

Sau khi download Skype mới nhất cho Win 10 và cài đặt trên máy tính thành công theo hướng dẫn trên đây, bạn hãy thử khám phá những tính năng của phần mềm này nhé. Mặc dùng trang web của Skype cũng cho phép chúng ta thực hiện những chức năng cơ bản, tuy nhiên việc download Skype cho Win 10 về máy tính, laptop, PC sẽ cũng cấp nhiều tính năng tiện ích hơn để phục vụ cho việc liên lạc, nhắn tin, gửi file, ảnh, clip của bạn...

Chúc các bạn tải Skype cho Win 10 thành công!

Xem thêm: Hướng dẫn 3 cách kiểm tra, tra cứu số dư tài khoản ngân hàng VPBank

Tin liên quan

Liên kết hay