Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Danh sách các ứng dụng, app, phần mềm kết nối điện thoại với tivi

Thứ tư, 2018-06-27 14:45:15
Danh sách các app, phần mềm, ứng dụng kết nối điện thoại với tivi Sony, tivi Samsung, tivi LG mà bạn có thể tham khảo để chia sẻ dữ liệu, điều khiển tivi dễ dàng

Với sự phát triển của công nghệ, việc kết nối điện thoại di động với tivi ngày càng trở nên đơn giản, dễ dàng hơn nhiều so với trước đây. Khi kết nối smartphone với tivi thông minh, bạn không chỉ có thể chia sẻ dữ liệu từ máy điện thoại lên tivi một cách nhanh chóng, hiệu quả mà còn có thể sử dụng điện thoại để điều khiển tivi từ xa cũng đơn giản, thuận tiện không kém.

Tìm hiểu các ứng dụng kết nối điện thoại với tivi

Tìm hiểu các ứng dụng kết nối điện thoại với tivi

Thực tế, có không ít cách bạn có thể áp dụng để kết nối tivi với điện thoại di động. Ví dụ như cách sử dụng cáp MHL để kết nối điện thoại với tivi có cổng HDMI hỗ trợ MHL, hoặc cách sử dụng tính năng Screen Mirroring kết nối smartphone Android với Android tivi qua một mạng wifi, hoặc bạn cũng có thể sử dụng tính năng Photo Share có trên tivi Sony nếu muốn truyền hình ảnh từ điện thoại lên màn hình tivi…

Ngoài các cách kết nối điện thoại với tivi dựa vào cáp MHL, hay các tính năng có sẵn trong tivi trên đây, người dùng còn có thể sử dụng thêm một cách kết nối khác cũng đơn giản, nhanh chóng, tiện lợi không kém đó chính là dùng các ứng dụng kết nối điện thoại với tivi.

Vậy bạn có thể sử dụng ứng dụng kết nối với tivi nào, đâu là ứng dụng kết nối điện thoại với tivi Sony, ứng dụng kết nối điện thoại với tivi Samsung là ứng dụng gì, ứng dụng kết nối điện thoại với tivi LG tải ở đâu, tên là gì, ứng dụng kết nối điện thoại với tivi Asanzo là ứng dụng nào…?

Nếu như đây cũng là các câu hỏi mà bạn đang quan tâm chú ý thì hãy dành chút thời gian theo dõi bài viết chi tiết dưới đây nhé! Trong bài viết dưới đây chuyên trang Mua bán thẻ game online giá rẻ Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn một số ứng dụng kết nối điện thoại với tivi nổi bật nhất hiện nay để bạn có thể tham khảo và cân nhắc lựa chọn xem đâu là ứng dụng kết nối với tivi phù hợp với thiết bị của gia đình bạn! Mời các bạn cùng theo dõi!

Ứng dụng kết nối điện thoại với tivi Sony

Một trong các ứng dụng kết nối điện thoại với tivi Sony được rất nhiều người dùng sử dụng hiện nay đó là app kết nối điện thoại với tivi Sony có tên Sony Video & TV SideView. Ứng dụng này cho phép bạn có thể điều khiển Android tivi Sony hoặc Internet tivi Sony.

Ứng dụng kết nối điện thoại với tivi Sony

Ứng dụng kết nối điện thoại với tivi Sony

Để sử dụng ứng dụng này bạn chỉ cần tải Sony Video & TV SideView trên Google Play hoặc App Store nếu bạn muốn tải ứng dụng kết nối điện thoại iPhone với tivi Sony về máy. Sau đó, bạn cài đặt ứng dụng này chung trên cả smartphone và tivi là có thể sử dụng ứng dụng rất dễ dàng.

Ứng dụng kết nối điện thoại với tivi Samsung

Ngoài ứng dụng kết nối điện thoại samsung với tivi Sony Sony Video & TV SideView mà chuyên trang Mua thẻ điện thoại Vinaphone Vienthong giới thiệu trên đây, nếu tivi của bạn là tivi Samsung thì bạn có thể sử dụng ứng dụng Samsung Smart View để kết nối Dế yêu với TV một cách nhanh chóng, đơn giản.

Samsung Smart View là ứng dụng cho phép người dùng sử dụng điện thoại để điều khiển tivi Samsung ví dụ như chuyển phim, nhạc, hình ảnh… từ điện thoại lên tivi mà không cần đến dây cáp. Để tải ứng dụng kết nối điện thoại iPhone với tivi Samsung cũng như ứng dụng kết nối điện thoại Android với tivi Samsung Samsung Smart View bạn chỉ cần truy cập vào App Store hoặc Google Play và tải ứng dụng này về là xong.

Ứng dụng kết nối điện thoại với tivi LG

Nếu bạn đang tìm kiếm app kết nối Android, ứng dụng kết nối iPhone với tivi LG thì có thể tham khảo một app kết nối điện thoại với tivi LG có tên LG TV Remote. LG TV Remote là app kết nối iPhone với tivi LG cũng như kết nối điện thoại Android với TV LG được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Tương tự như các ứng dụng kết nối điện thoại với tivi ios khác, khi bạn sử dụng LG TV Remote, bạn có thể dùng smartphone để điều khiển phím bấm, tắt, mở chuyển kênh… trên TV cũng như chuyển các dữ liệu từ smartphone vào tivi một cách nhanh chóng, đơn giản, dễ dàng.

Ngoài các ứng dụng trên đây, bạn có thể tham khảo ứng dụng kết nối điện thoại với tivi tcl có tên TCL nScreen, ứng dụng kết nối điện thoại với tivi asanzo EShare, ứng dụng kết nối điện thoại với tivi Panasonic có tên Panasonic Remote 2…

Trên đây là những thông tin chi tiết về các ứng dụng giúp kết nối điện thoại với tivi phổ biến, thông dụng nhất hiện nay mà các bạn có thể tham khảo, từ đó cân nhắc xem đâu là ứng dụng phù hợp với thiết bị của gia đình mình để tải, cài đặt ứng dụng đó và sử dụng một cách hiệu quả nhất nhé!

Sau khi download, tải ứng dụng kết nối điện thoại với tivi và cài đặt thành công cho thiết bị, bạn có thể tha hồ chuyển các dữ liệu video, hình ảnh, file nhạc… từ điện thoại lên tivi một cách dễ dàng trong thời gian ngắn nhất, tiện lợi nhất.

Chúc các bạn thành công!

Xem thêm: Cách kết nối điện thoại với tivi qua cổng USB, wifi, Bluetooth

Tin liên quan

Liên kết hay