Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Danh sách các mẫu điện thoại smartphone tầm trung tốt nhất hiện nay

Thứ ba, 2018-06-26 14:45:15
Nếu bạn đang muốn tìm mua một chiếc điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay thì hãy xem ngay các mẫu điện thoại smartphone tầm trung tốt nhất 2018 dưới đây

Với những người dùng không dư dả về tài chính thì việc chọn mua cho mình một chiếc điện thoại smartphone cao cấp là điều khá khó khăn. Tuy nhiên, bạn vẫn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc điện thoại tầm trung với giá tiền vừa phải nhưng không hề thua kém về thiết kế ngoại hình, cấu tạo, hiệu năng,… so với những mẫu smartphone cao cấp có mức giá đắt đỏ.

Những mẫu điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay

Những mẫu điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay

Vậy có những mẫu điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay nào mà bạn có thể cân nhắc điều kiện kinh tế tài chính của mình cũng như nhu cầu sử dụng để lựa chọn? Đâu là smartphone tầm trung tốt nhất hiện nay? Mẫu điện thoại tầm trung tốt nhất 2018 hiện nay là mẫu nào?

Nếu như bạn cũng đang băn khoăn chưa biết thông tin về những điện thoại tầm trung tốt nhất 2018, đầu là điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay thì hãy dành chút thời gian theo dõi thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây nhé!

Trong bài viết này chuyên trang Mua thẻ điện thoại Mobifone online sẽ chia sẻ với các bạn thông tin về các mẫu smartphone tầm trung tốt nhất hiện nay theo đánh giá, review của đông đảo tín đồ công nghệ. Hãy cùng xem bài viết để có được cho mình sự lựa chọn chính xác nhất các bạn nhé!

1. Sony Xperia C3 Dual

Sony Xperia C3 Dual được rất nhiều tín đồ công nghệ đánh giá là mẫu điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay. Sở dĩ Sony Xperia C3 Dual được đánh giá là mẫu điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay vì mẫu smartphone có giá bán chỉ 6 triệu đồng này sở hữu thiết kế trẻ trung màu xanh ngọc độc đáo, phù hợp với giới trẻ.

Một ưu điểm của mẫu đt tầm trung tốt nhất hiện nay Sony Xperia C3 Dual nữa đó chính là tính năng chụp ảnh camera cực đẹp, góc rộng, độ phân giải cao, cấu hình máy khỏe, hiệu năng tốt, đồng thời hỗ trợ 2 sim 2 sóng mang đến cho người dùng sự tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Sony Xperia C3 Dual - điện thoại tầm trung tốt nhất

Sony Xperia C3 Dual - điện thoại tầm trung tốt nhất

2. Samsung Galaxy J7 Pro

Nếu bạn đang muốn tìm mua một mẫu điện thoại giá tầm trung tốt nhất trong khoảng 7 triệu đồng thì bạn có thể tham khảo mẫu smartphone Samsung Galaxy J7 Pro. Sở dĩ Samsung Galaxy J7 Pro nằm trong top điện thoại tầm trung tốt nhất 2018 vì mẫu smartphone này sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật cả về thiết kế, cấu hình, hiệu năng cho tới mức giá.

Trong số những mẫu điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay, Samsung Galaxy J7 Pro được đánh giá cao ở kiểu dáng thiết kế sang trọng, cảm giác rất đầm tay khi cầm. Camera của mẫu smartphone tầm trung tốt nhất thương hiệu Samsung này hỗ trợ chụp ảnh rất rõ nét và đẹp mắt, thỏa mãn được nhu cầu chụp ảnh của các tín đồ selfie.

3. OPPO F3

Ngoài các điện thoại tầm trung tốt nhất đã giới thiệu ở trên, Oppo F3 cũng là mẫu smartphone được đánh giá là một trong  các mẫu điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay. Mẫu smartphone thương hiệu Oppo này gây ấn tượng với người dùng không chỉ ở thiết kế trẻ trung, hiện đại mà còn sở hữu camera kép phía trước mang đến cho bạn những bức ảnh selfie xuất sắc.

Theo các đánh giá điện thoại tầm trung tốt nhất của các tín đồ công nghệ về Oppo F3 mà chuyên trang Nạp tiền fpt online giá rẻ tổng hợp, mẫu smartphone này sở hữu màn hình 5.5inch và thiết kế cong 2.5D với độ phân giải màn hình FullHD cho người dùng những trải nghiệm giải trí chân thực, sống động nhất. Do đó, khi hỏi điện thoại tầm trung nào tốt nhất hiện nay thì Oppo F3 là mẫu smartphone không thể bỏ qua.

4. Xiaomi Mi A1

Xiaomi Mi A1 cũng là một trong những điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay 2018. So với các mẫu điện thoại smartphone tầm trung tốt nhất đã giới thiệu ở trên, Xiaomi Mi A1 gây ấn tượng ở thiết kế bên ngoài cực đẹp mắt cùng cấu hình “siêu khủng” nếu so sánh với các smartphone tầm trung tốt nhất hiện nay.

Xiaomi Mi A1 - smartphone tầm trung tốt nhất hiện nay

Xiaomi Mi A1 - smartphone tầm trung tốt nhất hiện nay

Sở dĩ Xiaomi Mi A1 được đánh giá là một trong các máy điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay vì mẫu điện thoại này sở hữu camera chất lượng cao, dung lượng pin 3080 mAh, Ram 4G, bộ nhớ trong 64G, trong khi giá bán chỉ 5,1 triệu đồng.

Nếu bạn đang muốn tìm mua một mẫu smartphone tầm trung tốt nhất 2018 với mức giá trong khoảng 5 triệu đồng – 5,5 triệu đồng thì bạn rất nên cân nhắc mẫu điện thoại tầm trung tốt nhất 2018 Xiaomi Mi A1 này.

5. Samsung Galaxy J7 Plus

Trong khoảng giá điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay là 8 – 9 triệu đồng, thì Samsung Galaxy J7 Plus là một trong những mẫu điện thoại tầm trung tốt nhất mà bạn không thể bỏ qua. Nằm trong top điện thoại tầm trung tốt nhất hiện nay, Samsung Galaxy J7 Plus sẽ mang đến cho bạn sự bất ngờ về mẫu smartphone cấu hình khủng hơn hẳn so với tầm giá.

Là một trong những smartphone tầm trung tốt nhất hiện nay, cũng giống như các mẫu điện thoại giá tầm trung tốt nhất hiện nay khác, Samsung Galaxy J7 Plus vừa được đánh giá cao ở thiết kế nguyên khối thời trang, vừa được đánh giá tốt ở cụm camera kép phía sau, bộ nhớ RAM 4G và bộ nhớ trong 32Gb chất lượng. Chính vì vậy, Samsung Galaxy J7 Plus chính là một mẫu điện thoại smartphone tầm trung tốt nhất hiện nay mà bạn rất nên cân nhắc lựa chọn.

Trên đây là những thông tin chi tiết về các mẫu điện thoại tầm trung tốt nhất đầu năm 2018 mà các bạn có thể tham khảo và cân nhắc xem với nhu cầu sử dụng điện thoại cùng khả năng tài chính của mình thì nên chọn mẫu điện thoại tầm trung tốt nhất nào là phù hợp nhất nhé!

Hi vọng với những thông tin chi tiết về những điện thoại tầm trung tốt nhất 2018 trong bài viết trên đây của chuyên trang Vienthong sẽ giúp các bạn lựa chọn được cho mình mẫu điện thoại có giá bán phù hợp với khả năng chi trả cũng như sở hữu những tính năng đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn trong quá trình sử dụng.

Xem thêm: Các phần mềm, app, ứng dụng ghép nhạc vào video trên iPhone hay nhất

Tin liên quan

Liên kết hay