Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Điểm danh 4 smartphone tầm trung có bảo mật vân tay

Thứ bảy, 2015-11-07 11:20:30
Dưới đây là danh sách 4 smartphone tầm trung có tính năng bảo mật vân tay hiện đại không thua kém gì các model cao cấp như iPhone, Galaxy Note hay Xperia Z

Smartphone tầm trung được rất nhiều người ưa chuộng nhờ cấu hình tốt, giá thành tốt hơn và đặc biệt là có rất nhiều sự lựa chọn phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Không chỉ vậy, với sự phát triển như vũ bão của công nghệ, các smartphone thuộc phân khúc này cũng đã được trang bị các tính năng mà trước đây chỉ có ở trên các smartphone cao cấp. Một trong số đó chính là tính năng bảo mật vân tay.

>> Xem thêm: Cách cài đặt nhạc chuông tùy chỉnh cho iPhone

Tính năng bảo mật vân tay cho phép thao tác nhận diện nhanh hơn, nhạy hơn nhiều lần cảm biến cũ. Với tính năng này, người dùng có thể chỉ cần chạm nhẹ thay vì vuốt như khi sử dụng những model smartphone của thế hệ cũ. Dưới đây là những lựa chọn smartphone thuộc phân khúc tầm trung được trang bị cảm biến vân tay hiện đại:

Lenovo Vibe P1

Lenovo Vibe P1 không chỉ là chiếc smartphone sở hữu viên pin có dung lượng sử dụng thuộc vào hàng “khủng” lên tới 5.000 mAh của nhà sản xuất Lenovo mà còn là chiếc smartphone thuộc phân khúc tầm trung có trang bị cảm biến vân tay tích hợp trên phím Home. Cảm biến vân tay của Vibe P1 được đánh giá có độ nhạy cao với thao tác chạm để nhận, không cần vuốt.

smartphone tầm trung

Smartphone tầm trung Vibe P1 có cảm biến vân tay tích hợp trên phím Home

Vibe P1 được Lenovo trang bị màn hình Full HD có kích thước lên tới 5,5 inch với chip Snapdragon 615 4 nhân, RAM 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Camera trước và sau có độ phân giải lần lượt 5 và 13 megapixel. Máy chạy hệ điều hành Android, hỗ trợ tính năng 2 sim 2 sóng. Bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều tiền điện thoại khi nạp tiền Viettel, Mobifone, Vinaphone,... vào những dịp khuyến mãi của các nhà mạng.

Huawei Ascend Mate 7

Cuối năm 2014, Huawei Ascend Mate 7 được các chuyên gia công nghệ đánh giá là chiếc smartphone có tốc độ nhận diện vân tay nhanh nhất thế giới. Người dùng chỉ cần chạm vào cảm biến đặt ở lưng máy, không cần mở sáng màn hình, cảm biến vân tay lập tức thao tác mở khoá điện thoại mất có 1 giây. Giá bán giảm mạnh do đã xuất hiện từ lâu trên thị trường, nên Huawei Ascend Mate 7 cũng là một trong những smartphone tầm trung có trang bị cảm biến vân tay như các mẫu smartphone cao cấp đến từ Apple, Samsung, Sony...

Elephone P8000

Elephone P8000 cũng là một trong những smartphone tầm trung được trang bị cảm biến vân tay tiện lợi cho người tiêu dùng với giá bán chỉ 5 triệu đồng. Không chỉ có cảm biến vân tay hiện đại, P8000 còn được trang bị màn hình Full HD 5,5 inch, dung lượng pin hơn 4.000 mAh, RAM 3GB. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam, P8000 chỉ mới có hàng xách tay nên máy không được sử dụng phổ biến nhiều.

smartphone tam trung

Elephone P8000 cũng là smartphone tầm trung có cảm biến vân tay

Meizu MX4 Pro

Với giá bán chỉ hơn 4 triệu đồng, Meizu MX4 Pro được đánh giá là smartphone tầm trung có tính năng cảm biến vân tay rẻ nhất tại thị trường Việt hiện nay. Máy được nhà sản xuất trang bị màn hình 2K 5,5 inch, chip Exynos 8 nhân cùng camera 20,7 chấm dùng cảm biến Exmor RS của Sony. Ngoại hình của Meizu MX4 Pro cũng được ví von là một chiếc iPhone 6 chạy Android, khi có vỏ nguyên khối và cảm biến vân tay tích hợp vào phím Home mặt trước.

Chỉ cần cài đặt một gói cước 3G của các nhà mạng, người dùng có thể giải trí online ngay trong tầm tay cũng như thực hiện các giao dịch nạp tiền card Viettel 100K, thẻ Vinaphone 100K, thẻ Mobifone 50K... bằng cách online rất nhanh chóng, thuận tiện...

Trên đây là danh sách 4 smartphone tầm trung có trang bị cảm biến vân tay hiện đại, tiện lợi cho người sử dụng. Hi vọng với những thông tin trên đây, bạn sẽ chọn lựa được cho mình một chiếc điện thoại phù hợp với túi tiền cũng như sở thích, nhu cầu sử dụng.

Liên kết hay