Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Top 4 Smartphone kết nối 4G LTE nhanh nhất ở Việt Nam

Thứ tư, 2016-08-10 14:25:15
Thông tin chi tiết về các dòng điện thoại di động được hỗ trợ mạng 4G LTE nhanh nhất, giúp người dùng thoải mái truy cập Internet tốc độ cao.

Mạng di động 4G chuẩn đang được triển khai ở Việt Nam là LTE Advance, theo thông tin từ các nhà mạng Mobifone, Viettel, Vinaphone thì tốc độ lý thuyết của nó lên đến 600 Mbps, không hề thua kém so với các nước phát triển trên thế giới.

Với tốc độ 600 Mbps tương đương LTE Cat 11, nhưng tại thời điểm hiện tại thì những chiếc smartphone được trang bị chuẩn 4G cao nhất cũng chỉ ở Cat 9. Dưới đây là top 4 Smartphone tích hợp Cat 9, giúp người dùng kết nối mạng 4G LTE nhanh nhất tại Việt Nam để tham gia lướt web, xem phim, nạp tiền điện thoại online trên các website viễn thông với tốc độ cao.

1. HTC One M9 & One A9

Trong các dòng Smartphone của HTC đang phát hành hiện tại thì chỉ có 2 dòng máy HTC One M9 tích hợp Cat9 và chiếc One A9 tích hợp Cat7 là hỗ trợ tốc độ mạng 4G nhanh nhất hiện nay. Các mẫu Smartphone còn lại của HTC chỉ đáp ứng mạng 4G ở mức tối đa 150 Mbps.

Hình dáng của máy HTC One M9

Hình dáng của máy HTC One M9

2. LG G Flex 2 & G4

Người dùng đang sử dụng những chiếc smartphone LG đời mới như LG G4, LG G Flex 2 đều có thể đạt hiệu quả cao nhất khi dùng mạng 4G LTE tại Việt Nam, với tốc độ có khả năng lên đến 450 Mbps. Như vậy, khi khách hàng muốn sử dụng mạng 4G với tốc độ cao thì nên lựa chọn các dòng máy vừa nêu trên để lướt web, xem phim online, áp dụng cách mua thẻ điện thoại Mobifone trên các website một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

3. Samsung Galaxy Note 5, S6 & S6 Edge Plus

Samsung là một hãng cung cấp điện thoại cao cấp hỗ trợ mạng LTE Cat9 nhiều nhất trong số những nhà sản xuất Smartphone hiện nay. Những dòng galaxy từ đời này sang đời khác được nâng cấp liên tục với nhiều tính năng vô cùng hấp dẫn, đặc biết là có khả năng kết nối 4G nhanh nhất thế giới như những chiếc Samsung Galaxy Note 5, S6 & S6 Edge Plus.

Hình dáng của máy Samsung Galaxy Note 5

Hình dáng của máy Samsung Galaxy Note 5

4. Sony Xperia Z3 Plus (Z4), Bộ ba Sony Xperia Z5

Dòng điện thoại Sony cũng được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay. Trong số các dòng máy của Sony, nếu người dùng muốn sử dụng mạng 4G với tốc độ cao lên đến 450 Mbps thì hãy sở hữu cho mình những chiếc điện thoại: Sony Xperia Z3 Plus (Z4), Bộ ba Sony Xperia Z5.

Như vậy, thông qua bài viết này, bạn đã biết được một số dòng smartphone có kết nối 4G LTE nhanh nhất hiện nay. Từ đó bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc Smartphone thật ưng ý để tận hưởng cảm giác trải nghiệm mạng 4G đỉnh cao của nền công nghệ thời nay rồi nhé!

Xem thêm: Thông tin mới nhất về các gói cước 4G Mobifone

Liên kết hay