Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Đánh giá smartphone Huawei Nova 3e có gì mới, giá bao nhiêu tiền?

Thứ hai, 2018-04-02 16:55:45
Cùng tìm hiểu mẫu smartphone mới ra mắt Huawei Nova 3e có thông số, cấu hình, dung lượng pin, tính năng gì mới, giá bán của điện thoại Huawei Nova 3e bao nhiêu

Huawei Nova 3e là mẫu smartphone của hãng huawei mới ra mắt cuối tháng 3/2018 đang nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo các tín đồ công nghệ hiện nay. Đây là mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung nhưng lại sở hữu những tính năng vốn chỉ có trên các model cao cấp như mặt lưng kính, camera kép, màn hình tràn…

Smartphone Huawei Nova 3e

Smartphone Huawei Nova 3e

Trong bài viết dưới đây, chuyên trang Mua thẻ điện thoại Viettel online Vienthong sẽ chia sẻ với các bạn những tính năng mới của Huawei Nova 3e, các đánh giá, review Huawei Nova 3e của các chuyên gia công nghệ cũng như thông tin về cấu hình, màu sắc, giá bán của mẫu máy này. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thiết kế, màn hình, camera, cấu hình của Huawei Nova 3e

So với những mẫu smartphone trong cùng phân khúc tầm trung, mẫu smartphone mới ra mắt của huawei sở hữu thiết kế, màn hình, camera cùng với cấu hình tương đương với các mẫu máy thuộc phân khúc cao cấp hơn. Dưới đây là các thông tin chi tiết về thiết kế, màn hình, camera cùng với cấu hình của mẫu máy Huawei Nova 3e. Các bạn có thể tham khảo để biết được vì sao Huawei Nova 3e đang là một trong những mẫu smartphone HOT nhất tại thời điểm này!

1. Thiết kế của Huawei Nova 3e

Huawei Nova 3e sở hữu thiết kế khá bắt mắt, vừa tinh tế lại sang trọng, với phần khung viền làm bằng kim loại, mặt lưng kính cong 2.5D ôm sát cùng với phần khung viền siêu mỏng giúp cho người dùng có thể cầm nắm máy một cách đơn giản, dễ dàng và thuận tiện hơn rất nhiều.

Chiều ngang của Huawei Nova 3e chỉ 71,2 mm giúp người dùng có thể thoải mái sử dụng một tay, không bị cấn tay hay gặp bất kỳ khó khăn nào trong việc sử dụng máy. Thiết kế kích thước này giúp người dùng thao tác một tay rất dễ chịu nên rất được lòng phái nữ.

Về màu sắc, Huawei Nova 3e sở hữu hai phiên bản màu sắc là màu Xanh (Klein Blue) và màu Đen (Midnight Black). Cả hai màu sắc này đều được các tín đồ công nghệ đánh giá rất cao, góp phần nâng cao giá trị cho mẫu smartphone này.

Smartphone Huawei Nova 3e phiên bản màu xanh và đen

Smartphone Huawei Nova 3e phiên bản màu xanh và đen

2. Màn hình, camera của điện thoại Huawei Nova 3e

Về màn hình, mặc dù là mẫu máy thuộc phân khúc cấp trung, nhưng Huawei đã trang bị cho Huawei Nova 3e màn hình tràn viền sử dụng tấm nền IPS có độ tương phản lên tới 1500:1, cùng với công nghệ CE giúp hình ảnh sắc nét hơn, màu sắc cũng tự nhiên, chính xác hơn.

Độ phân giải màn hình Huawei Nova 3e là FullHD+, với kích thước 5.84 inch, Huawei Nova 3e đem đến cho người dùng những trải nghiệm khá mãn nhãn khi xem phim, xem video clip, chơi game… cũng như sự thuận tiện khi thực hiện các giao dịch online như Mua card điện thoại Mobifone online, nạp tiền tài khoản game, mua thẻ game trực tuyến… ngay trên điện thoại di động.

Về camera, Huawei Nova 3e được trang bị camera kép như các mẫu smartphone phân khúc cao cấp. Camera của Huawei Nova 3e không chỉ có độ phân giải cao mà còn hỗ trợ nhiều tính năng, hiệu ứng chụp ảnh, đặc biệt là ống kính Bokeh chuyên nghiệp, cho phép người dùng có được những bức ảnh selfie đẹp nhất, cũng như có thể thoải mái chụp nhiều kiểu ảnh sáng tạo theo ý muốn của mình.

Smartphone Huawei Nova 3e trang bị camera kép

Smartphone Huawei Nova 3e trang bị camera kép

3. Thông số cấu hình, hiệu năng của Huawei Nova 3e

Về cấu hình, Huawei trang bị cho sản phẩm mới ra mắt của mình chip xử lý Kirin 659, cùng với RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB, đủ sức đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng cho cả công việc và giải trí, cũng như đảm bảo hiệu năng xử lý luôn được nhanh chóng, thuận lợi.

Hệ điều hành của Huawei Nova 3e là Android 8.0 với giao diện EMUI 8.0 có tính năng nổi bật là có thể tăng hiệu suất hoạt động một cách hiệu quả nhất, thông qua những dự đoán nhu cầu sử dụng của người dùng như thói quen, cách sử dụng…

Mẫu smartphone này cũng được trang bị thêm các tính năng đa nhiệm, mang đến sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng như dùng 3 ngón tay chụp ảnh, chia đôi màn hình, trợ lý trò chơi, phím điều hướng nổi…

Huawei Nova 3e sở hữu viên pin có dung lượng 3.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh giúp giảm thời gian sạc pin, cho phép người dùng có thể sạc pin một cách nhanh chóng hơn. Ngoài ra, mẫu máy này còn có nâng cấp cũng rất đáng ghi nhận đó là hệ thống bảo vệ lưới 15 lớp cùng USB Type C.

Giá Huawei Nova 3e, Huawei Nova 3e giá bao nhiêu tiền?

Theo thông tin từ hãng, mức giá bán của Huawei Nova 3e tại Việt Nam sẽ rơi vào khoảng 6.990.000 đồng và được bán trả góp 0%. Khách hàng mua máy sẽ được tặng kèm thêm nhiều phần quà hấp dẫn bao gồm 1 năm bảo hành máy, sạc nhanh 10.000 mAh Type C.

Nếu khách hàng đặt mua trước máy Huawei Nova 3e tại các nhà phân phối bán lẻ thì sẽ được hưởng thêm các chương trình khuyến mãi tùy theo từng nhà phân phối. Dù là lựa chọn nào đi chăng nữa thì với mức giá gần 7.000.000 đồng chỉ nằm trong phân khúc tầm trung, trong khi Huawei Nova 3e lại sở hữu những tính năng thường thấy trên phân khúc cao cấp, rõ ràng, mẫu smartphone này là lựa chọn rất đáng cân nhắc với những tín đồ công nghệ muốn sở hữu một mẫu smartphone chất lượng cao với giá rẻ.

Xem thêm: Điện thoại Huawei Nova 2i giá bao nhiêu, có tốt không?

Tin liên quan

Liên kết hay