Bất động sản - Rao vặt nhà đất - Thông tin BĐS mới nhất

Chương trình mua iPhone 8, 8 Plus kèm gói cước của Mobifone

Thứ hai, 2017-12-11 14:20:00
Cập nhật thông tin chi tiết chương trình mua iPhone8, iPhone 8 Plus giá siêu rẻ chỉ từ 6 triệu đồng, kèm ưu đãi gói cước thoại, data hấp dẫn của nhà mạng Mobifone

Cùng với iPhone X, bộ đôi iPhone 8, 8 Plus của Apple nhận được sự quan tâm chú ý của đông đảo người dùng Việt Nam hiện nay. Cặp đôi iPhone 8/8 Plus của Apple được trang bị màn hình có kích thước 5.5 inch, độ phân giải Full HD cùng tính năng True Tone cho chất lượng hình ảnh vô cùng chân thực, sắc nét, sống động, đem đến cảm giác mãn nhãn khi xem phim, chơi game, cũng như tiện dụng khi truy cập các website mua thẻ, Nạp tiền online, nạp tiền cho game…

Bộ đôi camera của iPhone 8 và 8 Plus đều có độ phân giải lên tới 12 Megapixels, trong đó, phiên bản iPhone 8 Plus còn được Apple trang bị thêm tính năng chụp Portrait Lighting vô cùng hiện đại, đem đến cho bạn những bức ảnh đẹp nhất có thể.

2 phiên bản iPhone 8, 8 Plsu đều được trang bị chuẩn chống nước và chống bụi giúp người dùng an tâm hơn trong quá trình sử dụng sản phẩm. Ngoài ra, iPhone 8, 8 Plus còn được trang bị công nghệ sạc không dây, và sạc cùng lúc nhiều thiết bị khác của Apple như AirPod, Apple Watch, iPhone X.

Mua iPhone 8, 8 Plus tại Mobifone với giá chỉ từ 6,19 triệu đồng

Mua iPhone 8, 8 Plus tại Mobifone với giá chỉ từ 6,19 triệu đồng

Với những tính năng nổi bật, rất nhiều người dùng Việt hiện nay khát khao sở hữu iPhone 8, 8 Plus. Đáp ứng nhu cầu này, nhà mạng Mobifone đã triển khai chương trình đặt mua iPhone 8, iPhone 8 Plus với nhiều ưu đãi hấp dẫn cả về giá cả - quà tặng kèm - bảo hành sản phẩm.

Hãy cùng theo dõi thông tin chi tiết về chương trình Mobifone bán iPhone 8, 8 Plus trong bài viết dưới đây nhé! Dưới đây là thông tin chi tiết, cùng những ưu đãi hấp dẫn và lưu ý cần  nhớ khi đăng ký mua iPhone 8, 8 Plus của Mobifone. Mời các bạn cùng theo dõi!

Thông tin chi tiết chương trình mua iPhone 8 của Mobifone

Dưới đây là một số thông tin chi tiết về thời gian triển khai, đối tượng áp dụng cùng địa chỉ bán iPhone 8, 8 Plus của Mobifone mà các tín đồ công nghệ công nghệ muốn mua iPhone 8, 8 Plus có thể tham khảo:

- Thời gian triển khai chương trình khuyến mãi: Bắt đầu từ ngày 10/11/2017 – chưa có thời gian kết thúc.

- Đối tượng tham gia chương trình khuyến mãi: Tất cả khách hàng thực hiện hòa mạng thuê bao Mobifone hình thức trả trước, thuê bao trả sau hòa mạng mới, thuê bao trả trước chuyển sang trả sau kèm gói cước cam kết.

- Địa chỉ mua iPhone 8 trong chương trình của Mobifone: Tất cả các cửa hàng/ điểm giao dịch chính của Mobifone trên toàn quốc.

- Mức giá khởi điểm khi mua iPhone 8 ở Mobifone: Chỉ từ 6.190.000 đồng

Ưu đãi hấp dẫn khi mua iPhone 8 của Mobiphone

Khách hàng tham gia chương trình mua iPhone 8 cùng Mobifone tại các cửa hàng, điểm giao dịch chính của Mobifone trên toàn quốc sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn của Mobifone. Cụ thể như sau:

1. Mua iPhone 8, 8 Plus chỉ 6.190.000 đồng, rẻ chỉ bằng 1/3 so với giá niêm yết

Với mức giá mở bán chỉ từ 6.190.000 đồng, có thể thấy mức giá mà Mobifone mở bán cho bộ đôi iPhone 8, iPhone 8 Plus đang là mức giá hấp dẫn nhất trên thị trường. So với mức giá niêm yết trên thị trường của bộ đôi này, người dùng nếu đặt mua máy của Mobifone sẽ có cơ hội sở hữu iPhone 8, 8 Plus với mức giá chỉ bằng 1/3 giá niêm yết, tiết kiệm được một số tiền không hề nhỏ.

2. Mua iPhone 8 kèm gói cước Mobifone ưu đãi gọi thoại, data, SMS hấp dẫn

Khi mua iPhone 8 ở Mobifone, khách hàng không chỉ được giảm giá mua máy mà còn được đăng ký hòa mạng các gói cước ưu đãi vô cùng hấp dẫn, cả về số phút gọi thoại nội mạng, liên mạng, số tin nhắn cũng như dung lượng data 3G tốc độ cao để truy cập mạng Mobile Internet trên điện thoại mọi lúc mọi nơi. Thông tin cụ thể các gói cước này như sau:

Qua những ưu đãi hấp dẫn trong chương trình mua iPhone 8 của Mobifone này, người dùng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí, bao gồm cả chi phí mua máy cũng như chi phí liên lạc gọi thoại, nhắn tin, truy cập mạng 3G Mobifone. Theo đó, bạn có thể tha hồ gọi điện, nhận gửi tin nhắn với người thân, bạn bè, đồng nghiệp… không lo tốn tiền Mua thẻ điện thoại Mobifone online nạp vào tài khoản…

Các gói cước ưu đãi khi mua iPhone 8 Plus Mobifone

Các gói cước ưu đãi khi mua iPhone 8 Plus Mobifone

Lưu ý cần nhớ khi đăng ký mua iPhone 8 Mobifone

Dưới đây là một số vấn đề bạn cần lưu ý khi mua iPhone 8 qua Mobifone để có thể nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ nhà mạng Mobifone:

- Giá của gói cước ưu đãi cam kết trả sau khi mua iPhone 8 tại Mobifone chưa bao gồm cước thuê bao là 49.000đ/tháng.

- Khi thanh toán tiền mua iPhone 8 với Mobifone tại cửa hàng, điểm giao dịch của Mobifone, khách hàng cần trả tiền bằng giá máy + số tiền ký quỹ.

- Số tiền ký quỹ sẽ được hoàn trả sau khi thuê bao hết thời gian cam kết.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chương trình Mobifone mở bán iPhone 8, 8 Plus tại cửa hàng với mức giá chỉ 6.190.000đ. Nếu là một iFan, mong muốn sở hữu cặp đôi iPhone 8, 8 Plus với giá tốt nhất thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chóng đến ngay các cửa hàng Mobifone gần nhất để sở hữu ngay siêu phẩm đẳng cấp thế giới này!

Xem thêm: Hướng dẫn cách nạp thẻ, nạp tiền game Bá Đạo Anh Hùng Mobile

Tin liên quan

Liên kết hay